PDA

View Full Version : những tác hại khi để điện thoại ở túi sau khiến bạn cần giật mình!


nangmui287
14-07-2017, 05:25 PM
thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm) Để điện thoại trong túi gần như là sự lựa chọn tốt nhất vì đơn giản lấy máy để sử dụng, ko phải phải mang theo túi hay balo đựng rườm rà. Tuy nhiên, điều gì cũng có hai mặt là lợi và hại, bên cạnh các ích lợi rất dễ thấy, những tác hại lúc để điện thoại túi sau cũng khiến khách hàng cần giật mình và suy nghĩ lại.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/khac-phuc-tinh-trang-sac-pin-khong-vao-cua-dien-thoai-iphone-1-818x479w.jpg

một. Gây ra các bệnh về cột sống

Nếu để điện thoại trong túi trước sẽ ko có vấn đề gì, tuy nhiên với những ai hay để điện thoại trong túi quần sau rất có thể sẽ cần thay đổi lại thói quen ko tốt này. Vì việc để điện thoại ở túi sau trong khi ngồi sẽ khiến người của quý khách luôn phải lệch về một bên, vừa để không ngồi lên điện thoại, vừa để hạn chế bị cấn vào mông do điện thoại. Về lâu dài, việc luôn ngồi lệch về một bên sẽ gây ra tình trạng đau lưng, nặng hơn là bị cong vẹo cột sống hoặc hơn nữa là mắc các chứng bệnh nghiêm trọng như thoát vị đĩa đệm.

Hãy luôn nhớ cột sống cũng vô cùng quan trọng vì là bộ khung nâng đỡ cả cơ thể, cũng như có liên quan tới tuỷ sống và các dây thần kinh. bởi vậy, bạn ko nên để điện thoại ở túi quần lúc ngồi để giảm thiểu các bệnh liên quan tới cột sống.

thay màn hình samsung s7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

2. Khiến điện thoại hoạt động không đúng

Để điện thoại trong túi quần sau cũng khiến máy gặp tình trạng gọi nhầm số cho ai ấy, mở ứng dụng lung tung do không phải cái điện thoại nào cũng được khoá màn hình tự dưng sử dụng đến. Việc gọi nhầm cho ai ấy lúc quý khách ngồi cấn lên điện thoại diễn ra rất thường xuyên, khiến điện thoại vừa tốn tiền cuộc gọi, tốn pin và chưa kể làm phiền cả người khác. Vậy nên hãy để điện thoại ở túi trước hay trong giỏ sách nhé.

3. Ảnh hưởng đến kết cấu của điện thoại

những chiếc smartphone ngày càng được làm mỏng đi để tăng sự sang trọng và cao cấp. Tuy nhiên điều này đồng nghĩ với việc smartphone sẽ trở thành mong manh dưới những tác động lực, rõ ràng nhất là lực của cả cơ thể ngồi lên nếu như bạn để điện thoại trong túi sau. một cái điện thoại mỏng nhẹ bị hàng chục ký đè lên trong 1 thời gian dài đảm bảo sẽ khiến máy bị biến dạng, chẳng hạn như cong khung sườn kim loại, nứt màn hình hay trầy các cạnh.

4. Ảnh hưởng tới khả năng sinh con

Mặc dù chưa có báo cáo kỹ thuật chính thức cho thấy sóng điện thoại ảnh hưởng đến chất lượng lẫn số lượng “tinh binh” của đàn ông, nhưng những nghiên cứu nhỏ lẻ chỉ ra rằng sóng điện thoại lúc để trong túi sẽ gây ảnh hưởng ít phần lớn. vì thế, bạn không nên để điện thoại trong túi dù ở trước hay sau, thay vào đó hãy để máy vào túi, balo hay giỏ sách để giảm thiểu sóng điện thoại ảnh hưởng.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

tolai1807
15-07-2017, 09:16 AM
Cảm ơn chủ thớt, đúng topic mình đang tìm kiếm !


http://www.dayhoclaixeoto.com/ (http://www.dayhoclaixeoto.com/)