PDA

View Full Version : Mẫu nhà đôi đẹp phong cách hiện đại


triemdeptrai
14-07-2017, 04:08 PM
Người ta vẫn thường nói anh em xa không bằng láng giềng gần - hôm nay đến với diễn đàn mình xin được gửi đến quý vị mẫu thiết kế nhà đôi đẹp mang phong cách hiện đại, đây là mẫu thiết kế nhà do công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp (http://thietkexaydungnhadep.com.vn/cong-ty-tu-van-thiet-ke-xay-dung-uy-tin-tai-tp-hcm/) Nam Long thiết kế. Được biết chủ nhân của ngôi nhà là một chủ, tuy nhiên do mong muốn thiết kế nhà kết hợp cho mình và một mẫu nhà để bán do đó đã nhờ đến công ty Nam Long thiết kế. Nhìn chung về mặt tiền nhà được thiết kế rất đẹp mắt với những đường nét, những khối hình học vuông vức, thiết kế đẹp mắt tỉ mi, tinh tế ở tùng mọi góc cạnh, chính điều này đã tọa nên một nét thẩm mỹ vô cùng sắc sảo và nổi bật cho mẫu nhà đôi đẹp (http://thietkexaydungnhadep.com.vn/mau-nha-3-tang-mai-thai-mau-nha-doi-dep-hien-dai/) này. Thiết kế cấu trúc 3 tầng cùng với đó là hệ thống mái thái cho 2 không gian nhà đẹp. Những chi tiết như khung cửa, cổng nhà, ban công, họa tiết trên tường, đều để lại được sự ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc và được tạo điểm nhấn tối ưu hơn qua cách chọn lựa và thiết kế màu sơn từ đó tạo ra một cấu trúc tổng thể vô cùng đẹp mắt, mạnh mẽ và vững chải cho mẫu thiết kế nhà đẹp này.

https://s14.postimg.org/i3qui28o1/mau-nha-3-tang-mai-thai.jpg

Về mặt đáp ứng không gian thì ngôi nhà luôn cho thấy được điểm ưu việt khi có sự thiết kế thông minh và đầy tính toán ở phần mái nhà, phần cửa sổ hay thậm chí là khu vực tiểu cảnh từ đó giúp cho ngôi nhà luôn có được sự điều hòa không khí và ánh sáng cực kì tốt. Về phần bố trí công năng thì 2 không gian của mẫu nhà đôi này đều được thiết kế y hệt nhau theo đó mỗi không gian được thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp + bàn ăn, phòng thờ và các phòng vệ sinh. Tất cả đều được phân chia cụ thể với mục đích lớn giúp cho các thành viên sống trong gia đình có thể dễ dàng, thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày.
Đó là những thông tinh giới thiệu về mẫu thiết kế nhà đôi 3 tầng đẹp mái thái của chủ đầu tư ở quận 12 và đang sắp sửa hoàn thiện. Nếu quý vị đang có ý định thiết kế xây dựng nhà như thế này thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi, chắc chắn quý vị sẽ cảm thấy hài lòng.
Và còn rất nhiều mẫu nhà đẹp nữa: http://thietkexaydungnhadep.com.vn/