PDA

View Full Version : HTC những Evo, smartphone có tính năng mạnh số 1 phân khúc mức trung


sgsthanh207
14-07-2017, 03:57 PM
thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) Xem thêm: Review HTC những Evo: market kim loại, mặt hình 2K, sạc nhanh, chống nước, mức giá chỉ... 6 tr

Điểm qua lại tham số công nghệ HTC 10 EVO. Thiết bị có kích thước mặt hình 5.5 inch của độ phân giải Quad HD 1440p. Vi xử lý là Snapdragon 810 2.0 GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ sơ cấp. Viên pin chuẩn bị là 3200mAh. Đây là một cấu hình luôn luôn cao trong phân khúc dưới 6 tr đ. Vậy sở hữu cấu hình khủng và vấn đề về nhiệt độ thì khả năng chơi game của HTC 10 EVO sẽ như thế nào.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-0-818x479w.jpg

A. Điểm số 3D

một vào các nguyên tố quyết định tới năng lực chơi game of HTC những EVO là điểm số đồ họa 3D of máy xử lý được, máy các bạn chiến game có mượt đều do GPU có đủ sức xử lý hữu ích không. HTC các EVO được trang bịcard đồ họa Adreno 430 of Qualcomm nổi danh mang Sự tương hợp rẻ mang rất nhiều game hiệnnay. Vậy Có nên mình sẽ tiến hành chấm điểm khả năng xử lý đồ họa của HTC các EVO. nhiều phần mềm mình sử dụng là: 3D Mark, Antutu Benchmark, GFXBench. Điểm số tham chiếu sẽ tùy thuộc trong từng phần mềm và được biểu lộ đã bảng sau.

kết quả chấm điểm tính năng nhằm Review trình độ chơi game of HTC rất nhiều EVO như sau

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

với con chip thuộc mẫu flashship 1 thời, HTC rất nhiều EVO vẫn cho ra kết quả hết sức tuyệt hảo so với rất nhiều con chip mức trung cận đẳng cấp bây giờ. chi tiết như vi xử lý Snapdragon 652 khi mình chấm điểm Antutu Benchmark thì chỉ đạt sắp 23000 điểm còn HTC 10 EVO thì đạt 31983 điểm mang Snapdragon 810. bên cạnh đó, nhiều điểm số còn lại cũng đạt của mức tham chiều. qua đó các bạn phần nào thấy được sức mạnh of HTC những EVO.

B. Trải nghiệm thực tế

qua phần Review tài năng chơi game của HTC rất nhiều EVO bằng điểm số 3D như của. nhằm tăng tính thuyết lí phục mình sẽ Đánh giá thực tại những gì cái máy làm được. Ở đây, mình sẽ sử dụng phần mềm chuyên dùng để đo tốc độ khung Ảnh của giây (FPS) khi tiến hành Đánh giá.

Số FPS càng cao thì độ mượt mà có được càng rõ. thường gặp mắt người có khả năng nhìn được 24 – 26 khung Ảnh trên giây, nếu vượt qua ngưỡng nay thì thú vị được tính. nhiều tựa game dùng gồm: Subway Surfer, Plant vs Zombie 2, Implosion, Asphalt 8, Moderm Combat 5, Liên Quân Mobile, Sniper 3D, Temple Run 2.

Đối có các tựa game nhẹ như Subway Surfer, Temple Run 2, Implosion không làm khó được được chiếc HTC 10 EVO khi cải thiện mức FPS luôn luôn cao từ 55-60 FPS

đến với phần các tựa game nặng trĩu đòi hỏi các tài nguyên của GPU để xử lý thì mức FPS máy đạt được rớt xuống trên dưới 29 - 31 FPS. tuy vậy khi chơi tựa game Moderm Combat 5, thỉnh thoảng máy bị giật khung Ảnh xuống trên dưới còn 22 (dưới ngưỡng cơ bản).

Điểm đã phần nhiệt độ HTC nhiều EVO tỏa ra, để có khả năng chơi game của HTC các EVO mượt mà thì GPU Adreno 430 phải “vận hết nội công” nhằm xử lý. Máy tỏ ra cực kỳ nóng rất rõ rệt sau trên dưới hơn 30 phút chơi game. Thế Nên để tránh tổn thất với hiệu năng of HTC những EVO thì cứ trên dưới hơn 30 phút thì mình nghỉ trong khoảng 1-2 phút để của máy hạ nhiệt. Vì làm trong khoảng kim khí nguyên khối Nên HTC 10 EVO tản nhiệt cực kỳ nhanh, đặc biệt nếu chúng ta ngồi trong địa điểm tại sở hữu điều hòa thì thời gian toản nhiệt sẽ còn nhanh hơn nữa.

C. Kết luận

đã bài Review trên, HTC rất nhiều EVO là một thiết bị cực kì mạnh mẽ với trình độ xử lý đồ họa cực thấp và có thể cân được hầu như hầu hết mọi tựa game hiện có trên thị trường. tuy nhiên để máy có khả năng làm việc vào tình trạng phải chăng số 1 thì chúng ta Có nên dành một ít thời gian “nghỉ giữa hiệp” nhằm cho em nó tỏa bớt nhiệt độ.

mong bài viết 2017 cung cấp của chúng ta tin đồn cần thiết về sản phẩm!

thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)