PDA

View Full Version : Giải đáp chuyện tuyển đại lý chăn drap gối Avanti


lanavanti1992
14-07-2017, 03:12 PM
Bạn đang muốn mở đại lý chăn ga gối đệm Avanti? Nhưng bạn còn rất nhiều vấn đề thắc mắc cần được giải đáp? Cùng xem chuyên mục bạn hỏi và Avanti giải đáp để làm rõ một số vấn đề nhé.
http://i.imgur.com/FyqXsvc.jpg
Mở đại lý chăn ga gối đệm Avanti là một trong những cơ hội làm giàu và phát triển sự nghiệp tuyệt vời cho năm 2017. Dưới đây là một số câu hỏi tiêu biểu mà Avanti nhận được:

Hỏi: Thương hiệu Avanti bắt nguồn từ đâu?

Đáp: Avanti là một trong những thương hiệu tiêu biểu của tập đoàn Eastern Decorator (tập đoàn chăn ga gối 50 năm trên thị trường các nước Đông Nam Á).

Với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường Việt Nam, hơn 50 showroom và các đại lý trên toàn quốc cùng các thương hiệu lớn: Akemi, Akemiuchi, Studio One, Cannon..., Avanti luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị doanh nghiệp, cá nhân muốn kinh doanh trong lĩnh vực ga gối.

Hỏi: Sản phẩm của Avanti bao gồm những chủng loại nào?

Đáp: Avanti phân phối tại thị trường Việt Nam các sản phẩm cho phòng ngủ: chăn, ga, gối, đệm. Trong đó, chăn ga gối dành cho trẻ em được thiết kế riêng với các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh (Angrybirds, Minion…)

Ngoài ra, Avanti còn phân phối một số sản phẩm phụ kiện như: ruột gối, thảm chùi chân và khăn tắm.

Hỏi: Chăn ga gối đệm Avanti có những ưu điểm gì?

Đáp: Sản phẩm của Avanti được sản xuất tại Malaysia theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu nghiêm ngặt toàn khu vực Đông Nam Á.

Với chất liệu Cotton Microxt, chăn ga gối Avanti cho cảm giác mềm mịn, nhẹ nhàng, thoáng mát 4 mùa. Đặc biệt sản phẩm có thể đem giặt máy mà không bị nhăn xù hay lem màu. Đây cũng chính là sự tự hào về sản phẩm của chúng tôi mà hiếm sản phẩm nào trên thị trường làm được.

Ga giường dai mềm cùng độ phủ đệm rộng, chăn trần bông Avanti được may từ 1 tấm vải tạo sự liền mạch và trải nghiệm tuyệt vời hơn thay vì 2 tấm như các thương hiệu khác.

Về thiết kế: chăn ga gối Avanti được thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên (cây cỏ, hoa lá…) đem lại sự gần gũi và thân thiện cho người dùng. Trong khi đó, chăn ga gối dành cho trẻ em được thiết kế riêng theo các bộ phim hoạt hình nổi tiếng (Angrybirds, Minion…) đã được cấp chứng nhận sử dụng hình ảnh. Đồng thời 1 năm Avanti thay đổi mẫu mã 12 lần tạo sự mới mẻ, tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Hỏi: Làm thế nào để đăng ký làm đại lý độc quyền cho Avanti?

Đáp: Mở đại lý chăn ga gối đệm Avanti dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ trực tiếp theo các cách sau để được tư vấn và đăng ký làm đại lý Avanti:

Gọi: 04-37955794
Email: hotroavanti@akemi.com.vn

Hỏi: Tôi đang bán chăn ga gối thương hiệu khác thì có làm đại lý Avanti được không?

Đáp: Hoàn toàn được. Ngoài chính sách dành riêng cho đại lý độc quyền, Avanti hiện vẫn đang phân phối chăn ga gối cho các đại lý bán kèm trên toàn quốc. Bạn là cửa hàng nội thất, bạn đang phân phối chăn ga gối các thương hiệu khác, nhanh tay đăng ký làm đại lý bán kèm sản phẩm của Avanti cùng những chính sách chiết khấu hấp dẫn nhất.

Hỏi: Avanti có tất cả bao nhiêu đại lý tại Việt Nam?

Đáp: Sản phẩm chăn ga gối của Avanti hiện đang được phân phối tại 40 đại lý trên toàn quốc.

Hỏi: Avanti có những chính sách gì hỗ trợ cho đại lý?

Đáp: Với phương châm hợp tác lâu dài và cùng nhau phát triển bền vững, Avanti luôn chú trọng đến những chính sách hỗ trợ tốt nhất có thể mang lại cho các đại lý:
Hỗ trợ 50% chi phí mặt bằng Hỗ trợ 100% chi phí lắp đặt và thiết kế quầy kệ Hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển hàng hóa lần đầu tiên Chiết khấu hoa hồng ngay lần đặt hàng đầu tiên Giảm thêm 15% cho chính sách hội viên của AVANTI Thưởng hoa hồng doanh số hấp dẫn hàng quý, hàng năm Hỗ trợ các chương trình quảng cáo online, marketing Cam kết đổi trả hàng lỗi Hỗ trợ công nợ thị trường Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ bán hàng và tặng phần mềm quản lý bán hàng POS
Trên đây là những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi đăng ký đại lý chăn ga gối đệm Avanti. Hi vọng với những câu trả lời này, bạn sẽ tự tin với quyết định của mình.

Cùng đặt câu hỏi của bạn cho Avanti trực tiếp bên dưới bình luận

»»»» Đăng ký đại lý Avanti nhận nhiều chính sách hấp dẫn bằng cách:

Gọi trực tiếp đến: 04-39755794
Soạn email đăng ký đại lý gửi về: hotroavanti@akemi.com.vn
"Chăn Ga Gối AVANTI – Thành Công Vững Bền"