PDA

View Full Version : Cửa nhựa lõi thép 2 cánh sự lựa chọn của nhiều gia đình


thuyvan1990
14-07-2017, 03:10 PM
Một công trình kiến trúc muốn có một vẻ đẹp hoàn thiện thì không thể thiếu những bộ cửa. Đặc biệt là sản phẩm cửa 2 cánh. Nếu như ngày xưa sản phẩm cửa 2 cánh được sử dụng vật liệu gỗ truyền thống thì ngày nay đã được thay bằng những vật liệu cao cấp mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất như những sản phẩm cửa nhựa lõi thép 2 cánh.
https://s10.postimg.org/4y4q0oo6x/cua-di-2-canh.jpg
Cửa nhựa lõi thép 2 cánh (http://cuanhomnhualoithep.com/cua-nhua-loi-thep-2-canh/) được thiết kế hiện đại sang trọng mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và kích thước khác nhau đáp ứng được tất cả các công trình kiến trúc đẹp.
Những đặc điểm nổi bật của cửa nhựa lõi thép 2 cánh.
Sản phẩm cửa nhựa lõi thép 2 cánh bao gồm cửa nhựa lõi thép mở quay, cửa nhựa lõi thép 2 cánh mở trượt, cửa nhựa lõi thép 2 ánh mở hất và dược sử dụng để làm cửa sổ, cửa đi chính, cửa mặt tiền giúp giao thoa lấy ánh sáng và là nới lưu thông qua lại gữ những khu vực và các phòng với nhau, tạo độ thông thoáng cho các căn phòng.
Cách âm, cách nhiệt tốt: Sản phẩm được hình thành từ các thanh nhựa UPCV cao cấp dạng hộp rỗng kết hợp với các hệ goăng cao cấp kín khít nên khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.
Độ kín khít và kín nước:
Với những hệ goăng kín khít được làm từ cao su tư nhiên nên có độ kín khít cao không có sự giao hòa không khí từ bên trong ra ngoài và từ bên ngoài vào trong nên khi sử dụng điều hòa có khả năng tiết kiệm được điện năng tiết kiệm chi phí.
Cửa nhựa lõi thép còn được thiết kế các ống dẫn nước được hướng ra bên ngoài trên khung cửa ngăn chặn nước tràn vào trong làm hư hại cửa.
Bên cạnh đó sẩn phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp 2 cánh không bị cong venh co ngót hay hoen ghỉ, sản phẩm dêc lau chùi vệ sinh, tiết kiệm được chi phí khi ít bảo trì bảo dường.
Những mẫu sản phẩm cửa nhựa lõi thép 2 cánh mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và uy tính. Nhưng ngôi nhà bạn không thể chỉ sử dụng duy nhất 1 mẫu cửa được mà còn phải sử dụng những mẫu cửa nhựa lõi thép 1 cánh (http://cuanhomnhualoithep.com/cua-nhua-loi-thep-1-canh/) hay những mẫu cửa nhựa lõi thép 4 cánh (http://cuanhomnhualoithep.com/cua-nhua-loi-thep-4-canh/) để thích nghi cho từng bộ phận và không gian của ngôi nhà.