PDA

View Full Version : Bảng Xếp Hạng 5 điện thoại không Viền Đỉnh Nhất do Phonearena


saigonso2007
14-07-2017, 02:14 PM
thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm) Thời gian gần đây, định nghĩa “smartphone không viền màn hình” chắc chắn đã không còn xa lạ đối với công chúng - Loại điện thoại cảm ứng mới có tỷ lệ screen so với mặt trước vượt quá số lượng 80%. phía trên đc cho rằng Xu thế mới với sự tham gia càng ngày càng nhiều vì những danh tiếng to như Galaxy S8, Hãng LG G6 hay có thể là điện thoại iPhone 8 trong đơt công bố sắp tới đây.

Với những Dùng thử vô cùng đáng Chi phí trên “smartphone ko viền”, bao hàm việc có thể kết hợp 1 màn hình lớn hơn trong trong cùng một kích cỡ toàn diện và tổng thể vừa phải thì bạn cũng có thể đường hoàng bỏ lỡ những nhân tố tác động đến lăng xê hay kinh doanh & chứng nhận bước tiến vượt trội của nó.

Vậy đâu sẽ là các thiết bị đang dẫn đầu Xu thế điện thoại cảm ứng thông minh ko viền này? Chúng ta nào hãy cùng nhau nhìn lại Thị trường điện thoại cảm ứng thông minh hiện giờ nhé!

1. Hãng Xiaomi Mi MIX (84%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-1.jpg

Chúng ta phải công nhận rằng Mi MIX chính là mẫu điện thoại cảm ứng thông minh đầu tiên sở hữu màn hình "không viền" trước hết trên trái đất mặc dầu chúng không sở hữu tỉ lệ màn hình vượt mức 90% tựa như những gì mà Hãng Xiaomi ban bố. Trước phía trên Sharp cũng đã phần mềm 1 thiết kế giống như, tuy nhiên việc chỉ bán ở nội địa nhật bản đã tạo cho chỗ đứng đón đầu của Sharp mất về phần mình Xiaomi.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

hai - 3. Galaxy S8 (84%) và Galaxy S8 Plus (83%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-2.jpg

những thông báo rò rỉ về cặp đôi flagship nhà Hãng Samsung đã đc xác thực khi cho là cả 2 thiết bị này đều sở hữu viền screen cực kỳ mỏng dính đc uốn cong ở 2 cạnh. Độ nổi tiếng càng vang xa khi Galaxy S8 & S8+ cũng bị tốt nhất hơn với tỷ lệ màn hình mới 18.5:9 đc cho là sẽ có công dụng hiển thị tuyệt đối hoàn hảo hơn so với chuẩn 16:9 hiện tại.

>>Xem thêm: thay mặt kính Hãng Samsung s8

4. Essential Phone (85%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-3.jpg

Vị "cha đẻ” của chiếc Smartphone tới từ Android Andy Rubin. design màn hình hiển thị lạ mắt với phần camera phía đằng trước đc đặt ăn vào ngay bên trên phần màn hình hiển thị đây là những gì dòng thiết bị này sở hữu. gần như mẫu điện thoại iPhone 8 kế tiếp của Apple lại cũng trở nên có kiểu thiết kế giống như, thậm chí là với 1 phần cắt to hơn dù nghe có vẻ khá "kì quặc".

>>Xem thêm: thay mặt kính LG K10

5. Hãng LG G6 (79%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-4.jpg

Hãng LG G6 đáng lẽ đã không hề nằm trong danh sách này do tỷ lệ chỉ "suýt sao" 79.46%, . tuy nhiên nói một cách công bình thì LG G6 vẫn mang trong mình 1 design toàn diện nhỏ và gọn với phần screen vẫn bảo đảm đủ to để người dùng thoải mái và dễ chịu Dùng thử. & đặc trưng Hãng LG G6 cũng chính là dòng thiết bị trước nhất công bố với tỉ lệ screen mới 18:9, technology màn hình Dolby Vision HDR.

Ở thời điểm hiện tại, những chiếc tên trong danh sách này đều là những dòng thiết bị đã gây được tiếng vang và có tầm quan trọng nhất định đến thị phần điện thoại cảm ứng thông minh. có nhiều đồn đoán rằng sắp tới sẽ sở hữu được thêm 2 "đại gia" là Apple & Huawei cũng sẽ tham dự gây ra cuộc cách mệnh mới về điện thoại cảm ứng không viền screen.

Liệu trên đây có phải là chuẩn mức mới của điện thoại cảm ứng trong tương lai? Bạn nghĩ sao về xu hướng này?

>>Xem thêm: thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)