PDA

View Full Version : Bảng Xếp Hạng 5 điện thoại thông minh ko Viền Đỉnh Nhất do Phonearena


kimmacgst1
14-07-2017, 01:47 PM
thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) Thời gian gần đây, khái niệm “smartphone không viền màn hình” nặng tay đã rất gần gũi đối với công chúng - Loại Smartphone mới có tỉ lệ screen so với mặt trước vượt quá con số 80%. đây được cho là xu hướng mới với sự nhập cuộc ngày càng nhiều vì các tăm tiếng to như Galaxy S8, Hãng LG G6 hay có thể là điện thoại iPhone 8 trong đơt ra mắt sắp tới đây.

Với những Dùng thử cực kỳ đáng Chi phí trên “smartphone ko viền”, bao gồm việc có thể phối hợp một screen to hơn trong trong cùng 1 kích thước toàn diện vừa phải thì chúng ta cũng có thể đường hoàng bỏ qua các nhân tố tác động đến quảng cáo hay sale & chứng nhận bước tiến nổi bật của chính nó.

Vậy đâu sẽ là những dòng thiết bị đang đứng đầu tiên xu hướng Smartphone không viền này? Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại thị trường điện thoại cảm ứng thông minh hiện giờ nhé!

một. Hãng Xiaomi Mi MIX (84%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-1.jpg

Chúng ta phải công nhận rằng Mi MIX chính là mẫu Smartphone trước tiên sở hữu màn hình "không viền" trước nhất trên thế giới mặc dầu chúng ko sở hữu tỷ lệ screen vượt mức 90% tựa như các gì mà Xiaomi công bố. Trước đây Sharp cũng đã ứng dụng 1 design tương tự như, tuy nhiên việc chỉ bán ở nội địa nhật bản đã tạo cho vị trí tiên phong của Sharp mất về mình Xiaomi.

thay màn hình samsung j2 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2)

2 - 3. Galaxy S8 (84%) & Galaxy S8 Plus (83%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-2.jpg

những thông báo rò rỉ về cặp đôi flagship nhà Samsung đã đc xác thực khi cho rằng cả 2 thiết bị này đều sở hữu viền màn hình hiển thị vô cùng mỏng tanh đc uốn cong ở hai cạnh. Độ nổi tiếng càng vang xa khi Galaxy S8 & S8+ cũng trở nên tối ưu hơn với tỉ lệ màn hình mới 18.5:9 được cho rằng sẽ có chức năng hiển thị tuyệt đối hoàn hảo hơn so với chuẩn 16:9 hiện tại.

>>Xem thêm: đại diện kính Samsung s8

4. Essential Phone (85%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-3.jpg

Vị "cha đẻ” của dế yêu đến từ Android Andy Rubin. design màn hình hiển thị lạ mắt với phần camera phía trước được đặt ăn vào ngay trên phần màn hình trên đây là các thứ thiết bị này sở hữu. toàn bộ mẫu điện thoại iPhone 8 tiếp tục của Apple lại cũng trở nên có kiểu thiết kế tương tự như, tệ hơn là sẽ là với một trong những phần cắt to hơn dù nghe có vẻ tương đối "kì quặc".

>>Xem thêm: thay mặt đại diện kính LG K10

5. Hãng LG G6 (79%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-4.jpg

LG G6 đáng lẽ đã không hề nằm trong danh sách này bởi vì tỷ lệ chỉ "suýt sao" 79.46%, . tuy nhiên nói một cách công bằng thì LG G6 vẫn mang trong mình 1 thiết kế toàn diện nhỏ và gọn với phần màn hình vẫn bảo đảm đủ lớn để người tiêu dùng dễ chịu Trải Nghiệm. & đặc thù Hãng LG G6 cũng là thiết bị đầu tiên chào làng với tỷ lệ screen mới 18:9, công nghệ màn hình Dolby Vision HDR.

Ở thời điểm hiện tại, các chiếc tên trong danh sách này đều là những dòng thiết bị đã gây đc tiếng vang và có sức ảnh hưởng nhất mực đến thị trường điện thoại thông minh. có không ít đồn đoán rằng tới đây sẽ sở hữu được thêm 2 "đại gia" là Apple & Huawei cũng trở nên tham gia tạo nên cuộc cách mệnh mới đi về điện thoại cảm ứng không viền màn hình.

Liệu đây có phải là chuẩn mức mới của điện thoại thông minh trong tương lai? Bạn nghĩ sao về xu hướng này?

>>Xem thêm: thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)