PDA

View Full Version : Bảng Xếp Hạng 5 điện thoại cảm ứng thông minh không Viền Đỉnh Nhất vì Phonearena


nangmuivip2007
14-07-2017, 01:23 PM
thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm) Thời gian mới đây, định nghĩa “smartphone ko viền màn hình” chắc chắn đã không còn xa lạ đối với công chúng - Loại điện thoại cảm ứng mới có tỉ lệ màn hình hiển thị so với mặt trước vượt quá số lượng 80%. phía trên đc nghĩ rằng Xu thế mới với sự nhập cuộc ngày một nhiều do những tăm tiếng to như Galaxy S8, LG G6 hay có thể là iPhone 8 trong đơt công bố sắp tới.

Với các Trải Nghiệm cực kỳ đáng Giá trên “smartphone không viền”, bao hàm việc có thể kết hợp 1 screen to hơn trong trong cùng một form size tổng thể vừa phải thì bạn có thể đường hoàng bỏ qua các nhân tố ảnh hưởng đến quảng cáo hay sale và công nhận bước tiến vượt trội của chính nó.

Vậy đâu được xem là các dòng thiết bị đang đứng đầu xu hướng điện thoại cảm ứng thông minh ko viền này? Chúng ta nào hãy cùng nhau nhìn lại thị trường điện thoại cảm ứng hiện thời nhé!

1. Xiaomi Mi MIX (84%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-1.jpg

Chúng ta phải thừa nhận rằng Mi MIX đó là mẫu điện thoại cảm ứng đầu tiên sở hữu screen "không viền" trước tiên bên trên trái đất dù rằng chúng ko sở hữu tỷ lệ screen vượt ngưỡng 90% tựa như những gì mà Hãng Xiaomi ban bố. Trước đây Sharp cũng đã ứng dụng 1 thiết kế tựa như, tuy vậy việc chỉ bán ở nội địa nhật bản đã tạo cho chỗ đứng đi đầu của Sharp mất về mình Xiaomi.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

2 - 3. Galaxy S8 (84%) và Galaxy S8 Plus (83%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-2.jpg

các thông báo rò rỉ về bộ đôi flagship nhà Samsung đã được xác thực khi cho rằng cả hai dòng thiết bị này đều sở hữu viền màn hình hiển thị siêu mỏng tanh được uốn cong ở 2 cạnh. Độ nhiều người biết đến càng vang xa lúc Galaxy S8 & S8+ cũng bị nổi bật hơn với tỷ lệ màn hình hiển thị mới 18.5:9 được cho là sẽ có công dụng hiển thị hoàn hảo và tuyệt vời nhất hơn so với chuẩn 16:9 ngày nay.

>>Xem thêm: đại diện thay mặt kính Samsung s8

4. Essential Phone (85%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-3.jpg

Vị "cha đẻ” của chiếc điện thoại đến từ Android Andy Rubin. design màn hình rất dị với phần camera phía trước được đặt ăn vào ngay bên trên phần màn hình đây là những gì thiết bị này sở hữu. đầy đủ mẫu điện thoại Apple iPhone 8 nối tiếp của Apple lại cũng trở nên có kiểu design tương tự, tệ hơn là sẽ là với một trong những phần cắt to hơn dù nghe có vẻ khá "kì quặc".

>>Xem thêm: thay mặt đại diện kính LG K10

5. LG G6 (79%)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bang-xep-hang-5-smartphone-khong-vien-dinh-nhat-do-phonearena-binh-chon-4.jpg

LG G6 đáng lẽ đã không hề nằm trong danh sách này bởi vì tỉ lệ chỉ "suýt sao" 79.46%, . tuy nhiên nói 1 cách vô tư thì LG G6 vẫn mang trong mình 1 design toàn diện nhỏ và gọn với phần màn hình vẫn đảm bảo đủ lớn để người dùng dễ chịu Trải Nghiệm. và đặc thù LG G6 cũng chính là dòng thiết bị trước nhất chào làng với tỷ lệ màn hình hiển thị mới 18:9, technology screen Dolby Vision HDR.

Ở thời khắc ngày nay, những cái tên trong danh sách này đều là các dòng thiết bị đã gây đc tiếng vang & có tầm quan trọng nhất thiết tới thị trường điện thoại thông minh. có khá nhiều đồn đoán rằng tiếp đây sẽ có được thêm 2 "đại gia" là Apple và Huawei cũng trở nên tham dự phát sinh cuộc cách mạng mới đi về điện thoại cảm ứng thông minh không viền màn hình.

Liệu trên đây có phải là chuẩn mức mới của điện thoại trong tương lai? Bạn nghĩ sao về Xu thế này?

>>Xem thêm: thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)