PDA

View Full Version : các hiệu quả tuyệt vời của đt mà bạn ít để ý tới


saigonso2007
14-07-2017, 11:52 AM
thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) Là những chiếc đt sáng suốt, chính bởi thế đt có phần lớn tiện ích, công năng mà đôi lúc nếu xem nhẹ thì quý khách sẽ khó lòng biết đến. 1 nghiên cứ rõ ràng đã của thấy rằng toàn bộ người dùng chỉ biết trên dưới 40% những tiện ích từ những smartphone thông minh 2017. bởi thế, hãy đọc ngay bài viết đưới đây để “bỏ túi” thêm phần lớn chức năng từ dế yêu của bạn nữa nhé.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-android-vo-dung-hon-ban-nghi-818x479w.jpg

tìm bài hát qua nhạc điệu

Nếu bất thần quý khách nghe được một giai điệu rất chi là thú vị nhưng không thể nhớ hoặc ko biết đólà bài hát nào thì khách hàng hãy tải ngay vận dụng SoundHound. ứng dụng 2017 cho phép bạn tìm tên bài hát duyệt y việc kiểm định giai điệu từ những nguồn khác nhau như tivi, radio, internet, thậm chí là do chính quý khách tự hát.

giao tiếp bằng phần lớn đồ vật tiếng khác nhau

khách hàng sở hữu biết rằng đt của bạn tuyệt đối có khả năng xử lí rất nhiều đồ vật tiếng khác nhau, điều nay ngay cả tới các nhà tiếng nói học cũng gặp phần lớn khó khăn. Nếu đang dùng hệ điều hành Android thì khách hàng chỉ phải tải về ứng dụng Google Now. Còn nếu là hệ điều hành iOS thì phải vận dụng iTranslate . Sau đó quý khách hoàn toàn thỏa thuê dịch những câu nói, cụm từ mà mình thích ra những tiếng nói trên toàn cầu.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

kiểm định sức khỏe tim mạch

những sức ép sinh sống, chế độ sinh hoạt không tốt khiến tim mạch khách hàng xảy ra phần lớn vấn đề khác nhau. Nếu ko có thời gian nhằm tới gặp bác sĩ thói quen thì quý khách hãy tải ngay những ứng dụng Cardiio, Blood Pressure Companion về máy of mình. Đây là những vận dụng có thể giúp khách hàng đo nhịp tim, áp huyết, kiểm định thể lực, sức khỏe. Sau lúc tải những vận dụng 2017 về, nếu muốn đo nhịp tim thì bạn chỉ cần đặt ngón tay trỏ lên camera. Còn nếu muốn đo huyết áp thì khách hàng cần thêm 1 thứ kết nối nhằm đảm bảo kết quả xác thực nhất.

Đừng lo ngẫu nhiên sở hữu cục sạc

Nếu quý khách quên mang theo chân sạc thì đừng lo, bởi vì nhiều các tivi và đầu kĩ thuật số đều có các cổng USB ở phía sau. khách hàng chỉ cần cắm cáp sạc trong là có khả năng nạp nguồn pin cho điện thoại of bạn ngay. Nguồn điện trong khoảng tivi thú vị đầu kĩ thuật số lên tới 5V, vì thế khách hàng có khả năng hoàn toàn yên tâm khi sạc pin cho điện thoại.

Chỉ đường của quý khách

Nếu quý khách là người “mù tịt” về việc xác định nằm tại, nhớ tên đường thì hãy tải ngay các ứng dụng Google Maps hoặc Apple Maps. có các dụng 2017 thì quý khách chỉ cần nhập địa chỉ hiện tại of quý khách cũng như địa chỉ quý khách phải tới là smartphone sẽ định vị và xác định, chỉ dẫn tuyến đường cụ thể cho khách hàng.

Khóa từ xa

Mất đt là một điều đáng tiếc, nhưng khách hàng sẽ lo lắng phần lớn hơn giả dụ những tin nóng nhạy cảm bị lộ ra bên ngoài. nhằm có thể kiểm rà những ác nghiệt liệu có vào máy 1 bí quyết thấp số 1, quý khách phải tải ứng dụng Android Device Manager về. Còn mang các người sử dụng hệ điều hành iOS thì hãy tải phần mềm Find My iPhone để có thể chấp hành rung chuông điện thoại từ xa, khóa máy, khôi phục cài đặt gốc...

Biến smartphone thành 1 cái đèn lớn

quý khách hoàn toàn có khả năng thay đổi chiếc điện thoại của mình thành một cái đèn lớn và có khả năng chiếu ánh sáng của một dung tích hơi bát ngát. cực kỳ đơn giản, quý khách chỉ cần một chai nước suối đầy qua bóc nhãn, sau ấy đặt lên của đèn led of smartphone. Luc nay, chức năng tán xạ ánh sáng sẽ trợ giúp quý khách cung cấp sáng cả một căn phòng.

trên đây là các áp dụng tuyệt vời của cái smartphone mà có thể bấy lâu khách hàng chưa ứng dụng vào thực tại. Hãy thử một lần Review những vận dụng nay, vì biết đâu chúng sẽ thi công bạn thú vị.

thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)