PDA

View Full Version : Ẳn gì cho mập và đẹp da? Mách nhỏ của chuyên gia về 3 thực phẩm


anhquan290196
14-07-2017, 09:03 AM
Chào bác sĩ, tôi là nữ, 25 tuổi và đang bắt đầu công việc mới, tuy nhiên do môi trường công việc thường xuyên phải giao tiếp nên tôi gặp một số vấn đề về ngoại hình. Vóc dáng gầy yếu và làn da không được mịn màng luôn khiến tôi thiếu tự tin. Vậy nên xin bác sĩ tư vấn giúp tôi nên ăn gì cho mập và đẹp da? Rất cảm ơn bác sĩ.
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã tin tường và gửi câu hỏi đến với chúng tôi. Chế độ ăn hợp lí với các thực phẩm phù hợp luôn là nguyên tắc vàng cho những ai muốn tăng cân ('http://sumogo.com.vn/muon-tang-can-phai-lam-gi'). Nếu bạn đang băn khoăn ăn gì cho mập và đẹp da thì những loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Ăn gì cho mập và đẹp da mà bạn nên biết
Thực phẩm giàu protein

http://sumogo.com.vn/uploads/tu-van/an-gi-cho-map-va-dep-da.jpg

Cá là một trong những thực phẩm dẫn đầu với công dụng tăng cân, đẹp da hoàn hảo. Các loại cá không chỉ là nguồn chất chống oxy hóa dồi dào, mà nó còn chứa nhiều protein chất lượng cao giúp sửa chữa tế bào và cung cấp axit béo thiết yếu (EFA). Chính những axit béo này chính là những chất mang lại màng tế bào khỏe mạnh.

Cùng với đó cá còn có chưa EFA giữ nước, vì vậy chúng luôn dẫn đầu danh sách những thực phẩm trả lời cho câu hỏi ăn gì cho mập và đẹp da, chúng giúp bạn tăng cân nhanh và khỏe mạnh, càng khỏe thì da bạn càng căng và sáng bóng.

Cá cũng chứa một hợp chất chống oxy hóa gọi là DMAE. Đây là một trong những chất đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích chức năng thần kinh và làm cơ co lại và da căng hơn. Do đó, thêm cá vào khẩu phần ăn không những giú vạn tăng cân mà còn là một vũ khí tuyệt vời để mang lại nước da đẹp, giúp khuôn mặt bạn săn chắc và gọn gàng.

Thực phẩm giàu chất béo

Dầu oliu cũng là một trong những thực phẩm giúp tăng cân nhanh và hiệu quả vì trong thành phần chúng có chứa một hàm lượng axit béo axit oleic cao, chống viêm nhiễm hiệu quả và giúp cơ thể tích trữ năng lượng. Axit oleic luôn dẫn đầu trong gia đình omega 9. Do đó, nếu bạn đang muốn biết ăn gì cho mập và đẹp da thì dầu oliu chính là đáp án của bạn.

Để có lớp da mịn màng, vóc dáng cân đối, tròn trịa bạn nên ăn khoảng 2 thìa dầu oliu mỗi ngày.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin

http://sumogo.com.vn/uploads/tu-van/cach-an-cho-map-va-dep-da.jpg

Ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng cân do cung cấp cho cơ thể thêm nhiều vitamin và tinh bột. Thế nhưng đừng vì thế mà bạn chỉ dùng rau xanh để tăng cân ('http://sumogo.com.vn/cach-tang-can'), vì nếu làm dụng cơ thể sẽ bị thiếu hụt các dưỡng chất khác như chất bột đường, protein…

Ăn gì cho mập và đẹp da? Một trong những cách tăng cân, đẹp da tốt nhất bằng rau xanh là bạn nên đưa rau xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày, bên cạnh rau, bạn cũng nên ăn thêm tinh bột, thịt cá… với lượng phù hợp để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Chúc bạn nhanh chóng có được vóc dáng như ý.
Nguồn: http://sumogo.com.vn/an-gi-cho-map-va-dep-da