PDA

View Full Version : Vậy làm như nào để chữa hẹp bao quy đầu tại nhà?


namkhoa11
13-07-2017, 10:13 AM
Theo các chuyên gia tại phòng khám thái hà (https://channel9.msdn.com/Niners/phongkhamthaiha) cho biết da bao quanh quy đầu là lớp da có tác dụng bảo vệ phần quy đầu của quý khỏi một vài nguyên nhân từ bên ngoài, tuy nhiên ngoài việc bảo vệ thì nó cũng có thể tạo nên rất nhiều rắc rối khi không được vệ sinh sạch sẽ do đàn ông không may mắc hẹp da bao quanh quy đầu hoặc dài da bao quanh quy đầu. Vậy, hẹp da phủ quy đầu và biện pháp xử lý công hiệu hiện nay là gì để thanh niên có khả năng bảo vệ “quý ông” của mình trọn vẹn.
http://khamnamkhoathaiha.com/media/images/cat-bao-quy-dau-tai-nha.jpg
Khác với nữ giới nữ giới, thanh niên là đối tượng thường không lưu tâm và ít khi quan tâm và tự nghiên cứu những kiến thức liên quan về một vài bệnh nam khoa để có khả năng tự bảo vệ thể lực mình. Họ thường có suy nghĩ xấu hổ khi gặp phải một số vấn đề ở vùng kín vì nó khá nhạy cảm, tới khi một vài vấn đề này gây nên nhiều khó chịu, rắc rối trong cuộc sống thì họ mới bắt buộc tìm tới sự hỗ trợ của bác sĩ, nhưng thường thì khi này bệnh đã trở nên nặng và khó trị bệnh, cũng như tốn kém về tiền bạc.

Vậy làm thế nào để trị hẹp da bao quanh quy đầu tại nhà?
cách chữa trị hẹp da bao quanh quy đầu tại nhà không phải là cắt da phủ quy đầu mà là tự lột da phủ quy đầu. bởi đó, thay bởi giới thiệu đến bạn nam phương hướng cắt da bao quanh quy đầu thì chúng tôi sẽ cách thức dẫn đến bạn phương hướng lột bao quy đầu tại nhà như sau:
Kéo căng da da phủ quy đầu theo chiều ngang từ 2-3 lần thường ngày để bao da quy đầu dãn ra, thực hiện liên tục trong vòng 1-2 tháng.
Khi da phủ quy đầu đã dãn ra được một chút thì bạn kéo căng da phủ quy đầu căng về phía trước rồi kéo lộn lại phía bụng mình.
Lưu ý:
cách thức lột bao quy đầu tại nhà cần tiến hành đều đặn mỗi ngày, liên tục trong thời kì dài mới mong mang lại kết quả, đòi hỏi sự kiên trì, chăm chỉ của người mắc bệnh.
Bạn có thể thử lột bao quy đầu bằng tay hoặc kết hợp với thuốc bôi có tác dụng giúp phần da bao quanh quy đầu trơn hơn, làm mỏng đi lớp bao da quy đầu, thuận lợi hơn cho quá trình tuân thủ lột bao quy đầu.
Cùng một phương hướng lột bao quy đầu như nhau nhưng lột da bao quanh quy đầu ở trẻ em thường mang lại hiệu nghiệm hơn so với lột da bao quanh quy đầu ở người lớn, do bộ phận sinh dục của trẻ đang trong giai đoạn gia tăng.
Trong tình huống bạn đã tự lột da bao quanh quy đầu tại nhà không kết quả, một vài chuyên gia nam khoa nghĩ rằng nam giới nên đi cắt da bao quanh quy đầu tại phòng khám đa khoa thái hà (https://goo.gl/kF6F3b) . Hiện nay, cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tổi thiểu có quy trình vô cùng nhanh chóng, không gây đau đau đớn và thời gian phục hồi nhanh. Đây là liệu trình trị bệnh dài hoặc hẹp da phủ quy đầu vô cùng công hiệu.
Trên đây là những câu trả lời của một số bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà về phác đồ cắt bao quy đầu tại nhà không đau, đơn giản nhất. Nếu bạn còn băn khoăn nào khác cần giả đáp, xin vui lòng liên hệ đến cho bác sĩ phòng khám đa khoa theo số 01665 115 116 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sỹ tư vấn” dưới đây để được chia sẻ trực tuyến.