PDA

View Full Version : Các loại tinh dầu vape


phamhuy3004
13-07-2017, 08:01 AM
Trước khi trả lời cho câu hỏi tinh dầu có hại hay không thì ta hãy nói qua tinh dầu là gì, dù có thể gọi bằng nhiều cái tên: E-juice, E-cig, E-liquid, juice hay tinh dầu…tất cả đều có 4 thành phần căn bản là:tinh dầu vape có hại không

Vegetable Glycerin (VG)

Propylene glycol (PG)

Hương liệu thiên nhiên và hương liệu nhân tạo

Nồng độ nicotine tự chọn.

Tinh dầu được chuyển hóa thành hơi để chúng ta hít vào chuẩn y việc đốt cháy một cuộn coil hay còn được gọi là atomizer. bán tinh dầu thông tại hà nội (http://nhuathongquangninh.com/tinh-dau-thong.html)

VEGETABLE GLYCERIN (VG)

Vegetable Glycerin hay Glycol chúng ta thường gọi tắt là VG. Là một hẩu lốn chứa chất hữu cơ cacbon, hydro và oxy. VG là chất lỏng không gây độc hại, không mùi, nhớt, không màu và ngọt, thường được dùng làm hương liệu cho các loại mỹ phẩm, thực phẩm hoặc là kem.

VG có thể được chiết xuất trực tiếp từ dầu thực vật, thường là dầu dừa hoặc dầu cọ bằng cách làm nóng ở nhiệt độ cao với nước sau đó là chưng cất để làm sạch. Nhà sản xuất e-liquid thường dùng USP Glycerin trong đó 99,7% là thuần chất và 0,3% nước. Đây là một thành phần khá quan trọng trong một lọ juice, và đối với vaper thì đây lại là một thành phần chẳng thể thiếu góp phần tạo khói.

PROPYLENE GLYCOL (PG)

PG là một chất để làm loãng độ đặc của VG, hai chất này luôn đi với nhau giúp tinh dầu dễ dàng thẩm thấu vào bông, các clearomizer và bấc dễ dàng hoạt động để bạn vape. Nó còn tạo ra một loại cảm giác giống như bạn đang hút thuốc, điều này giúp ích khá nhiều cho những người đang từ bỏ thuốc lá.

Vị của tinh dầu được sản xuất bắt đầu từ việc sử dụng những hương liệu cô đặc. Giống như với thực phẩm, có 3 loại hương vị: tự nhiên, nhân tạo, hổ lốn cả tự nhiên và nhân tạo, nhà sinh sản juice sẽ tuyển lựa để hoàn tất một lọ e-juice. bán nhựa thông tại hà nội (http://nhuathongquangninh.com/ban-nhua-thong.html)

đóng chai và đến tay nhà sinh sản juice hoặc để người tiêu dùng tự điều chế tinh dầu (DIY).

NICOTINE

Nicotine không phải là yếu tố chính để tạo ra e-juice, chúng ta có thể vape với không nicotine, nicotine đa số được sử dụng bởi người hút thuốc lá như 1 sự thay thế cũng như giúp người dùng bỏ được thuốc. Nồng độ nicotine thường được chia làm 5 cấp độ:

Không: 0mg Nicotine

Vừa: 3mg Nicotine

Nặng: 6mg Nicotine

Siêu nặng: 12mg Nicotine

Quay trở lại với câu hỏi tinh dầu mà mình dùng để hút vào người có độc hại hay không. Máy móc thiết bị có thể chấp thuận hàng giả nhưng tinh dầu thì tuyệt đối không được giả. đa số tinh dầu Việt nam hiện thời đều có xuất xứ từ Trung Quốc, mà Trung Quốc thì càng khỏi phải nói luôn. Độ làm hàng giả vs độ hiểm sâu luôn tỉ lệ thuận với nhau. Vape được cho là ít độc hại hơn thuốc lá đến 95% nhưng nếu các bạn hút phải những tinh dầu giả, độc hại đó thì liệu 95% nó nó còn có ý nghĩa gì nữa không?

Vậy nên khi đã đến với vape bạn hãy đặt sức khỏe của mình lên trên hết. Tìm và lựa chọn cho mình nơi bán hàng uy tín, tin cẩn, có nguồn cội rõ ràng, cầm tìm hiểu và mua những loại tinh dầu nức danh có chứng nhận an toàn trên thế giới mà dùng