PDA

View Full Version : Tiết lộ bí mật làm đẹp của nàng Tấm - Hạ Vi


gfjgfxhk76
13-07-2017, 02:42 AM
Gặp gỡ cô nàng Hạ Vi để cùng lắng nghe những bí mật làm đẹp thú vị của nàng.

Từ sau khi bộ phim “Tấm Cám, chuyện chưa kể” kết thúc, ngoài những cái tên từ lâu đã nổi bật trong làng giải trí, người hâm mô vẫn còn dành sự quan tâm đặc biệt đến Hạ Vi, người đảm nhận vai cô Tấm đôn hậu và xinh đẹp. Gây ấn tượng với điện ảnh bởi dáng người thanh mảnh, đặc biệt là vẻ đẹp trong suốt cùng làn bắt sáng, Hạ Vi còn trở thành nàng thơ của không ít những nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam.

Bí quyết rạng ngời trước khi xuống phố

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, thời trang phong cách và gương mặt hoàn hảo, có thể bạn nghĩ rằng Hạ Vi có những bước trang điểm cầu kỳ lắm. Nhưng ngược lại, mỗi ngày trước khi ra đường, Hạ Vi làm đẹp vô cùng đơn giản. Cô chú trọng vào 3 thứ: Dưỡng ẩm, nền và highlight.

1. DƯỠNG ẨM

Hạ Vi luôn quan trọng các bước dưỡng ẩm vì theo cô đó mới chính là chìa khóa giúp làn da mịn màng và căng bóng, tạo độ ẩm cho làn da được trang điểm sau đó. Cô sử dụng toner dưỡng ẩm Skinfood Gold Caviar . Sau đó, Hạ Vi không dùng kem dưỡng vì có thể sẽ hơi dày so với làn da. Cô chọn loại sữa dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp độ ẩm cả ngày.
http://www.congdongtin.com/images/data/2017/07/12/ha-vi-3-1024x684.jpgDưỡng ẩm Gold Caviar Skin Food
2. KEM LÓT

Dù chỉ là trang điểm mỏng nhẹ nhưng Hạ Vi luôn luôn nhớ đến bước sử dụng kem lót bởi đây như một bước đệm giúp làn da hoàn hảo hơn trước khi đánh lớp nền.
http://www.congdongtin.com/images/data/2017/07/12/ha-vi-2-e1499858856816-1024x671.jpgChanel Le Blanc Primer
3. KEM DƯỠNG MẮT

Hạ Vi tiết lộ rằng bí quyết giúp đôi mắt trở nên rạng rỡ hơn chính là giúp kem dưỡng mắt vào sau bước kem lót. Vì có thể lúc này, vùng da dưới mắt đã thiếu nước và độ ẩm. Vì thế, bạn nên có một lớp dưỡng mắt ngay trước khi đánh kem nền để đôi mắt được bổ sung ẩm trực tiếp và nhanh hơn.

4. CUSHION

Kem nền hay phấn nền chỉ phù hợp với những buổi chụp hình và sự kiện quan trọng. Hàng ngày, Hạ Vi vẫn ưu ái với các loại cushion vì nó có độ che phủ vừa phải mà chất kem thì mỏng nhẹ, phù hợp với thời tiết Sài Gòn oi bức. Cushion yêu thích của nàng chính là Sulwhasoo Perfecting Cushion.
http://www.congdongtin.com/images/data/2017/07/12/ha-vi-5.jpgSulwhasoo Perfecting Cushion
5. HIGHLIGHT BẮT SÁNG

Vì cushion đã có độ lì vừa phải nên Hạ Vi không lựa chọn phấn phủ. Cô đặc biệt thích sử dụng highlight ngay cả những buổi sáng vì đó chính là bí quyết khiến làn da có thề trờ nên trong suốt, căng bóng và lớp nền trang điểm trông tự nhiên hơn.
http://www.congdongtin.com/images/data/2017/07/12/ha-vi-1.jpgHighlight bắt sáng Chanel
Chọn màu son theo tâm trạng

Ít có ai biết rằng, nàng Tấm Hạ Vi thường chọn son môi theo tâm trạng của mình. Có 3 gam màu son mà Hạ Vi lựa chọn mỗi ngày chính là: đỏ, nâu và son bóng.

Màu son mà cô hợp nhất cũng thường hay sử dụng nhất chính là màu đỏ vì nó khiến Vi trông tự tin hơn hẳn, và có một chút cảm thấy quyền lực nữa.
http://www.congdongtin.com/images/data/2017/07/12/ha-vi.jpg
Màu nâu: với những hôm tâm trạng thất thường, cô chọn màu nâu như để thể hiện chính tâm tư của mình.

Màu son bóng: phụ nữ mà, ai chẳng có lúc muốn điệu đà một cách hồn nhiên; và đó là lúc Hạ Vi chọn cho mình những sắc son bóng cho những ngày cô cảm thấy vui vẻ và yêu đời.
Theo cong dong tin (http://www.congdongtin.com/cong-dong-tin)