PDA

View Full Version : Kỹ năng cơ bản khi học vẽ chân dung tại trung tâm Arcline


hocvecoban
10-07-2017, 09:28 AM
Đây là các kỹ năng cơ bản khi học vẽ chân dung (http://hocthietkenoithat.org/khoa-hoc-ve-chan-dung-bang-chi-o-tphcm/), giúp bạn tự học vẽ tại nhà bắt đầu một cách đúng nhất

1. phong độ chính xác của việc vẽ phác thảo:

phong độ chuẩn xác khi tả thật nó sẽ giúp cho việc quan sát chỉnh thể và áp dụng trong phương pháp mô tả xác thực. Bản vẽ trên giá vẽ cần phải nằm ngang so với mặt đất, thân thể và bản vẽ có khoảng cách chừng một cánh tay. Các giá vẽ thường đặt ở phía trước phía bên phải của người vẽ. Một thói quen về phong thái vẽ tốt sẽ giúp cho việc nâng cao kỹ thuật sau này.

2. Kỹ năng Cầm bút:

Cầm bút kiểu viết chữ có lợi cho việc khắc họa các loại hình nhỏ và các bộ phận chi tiết. Một cách cầm bút khác là cầm theo lối dựng bút đứng thẳng, nó có thể điều động với khuôn khổ lớn nhất của ngón tay, cổ tay, khủyu tay, vai, làm cho việc vẽ phác thảo của chúng ta có thể mở rộng hơn, thoáng hơn và thuận lợi hơn.


3. Phương pháp đo:

Để phản ánh một cách chính xác quan hệ tỷ lệ của vật thể, người học mới có thể dùng phuong pháp đo, như cách dùng một mắt để đo: tay giơ thẳng, lợi dụng cán bút đo các điểm rơi trên cán bút của vật thể, di chuyển ngón cái trên cán bút để đánh dấu và so sánh các vật thể khác nhau và đo tỉ lệ căn bản của chúng.


http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2016/11/hoc-ve-co-ban-o-tphcm-bang-but-chi-8.jpg
4. Bút:

Nói chung là bút chì, bút than và bút lông. Bút chì có phân ra loại cứng và loại mềm. Loại B trình diễn.# mềm, độ màu đậm, các số phía trước càng lớn càng mềm, màu càng đậm, chẳng hạn như 6B diễn tả là màu đậm nhất. H diễn đạt cứng, mờ nhạt, chẳng hạn như 6H trình diễn.# màu nhạt nhất. Vẽ Phác thảo nói chung dùng bút chì loại B, các nét ngoài dùng B hoặc 2B, bộ phận sáng trong hình nói chung dùng bút chì nhạt, bộ phận tối nói chung dùng bút chì đậm, loại trừ những phương pháp biểu đạt đặc biệt khác.

5. Giấy:

Khi chọn dùng giấy vẽ phác thảo cần chú ý, giấy phải vững chắc, phẳng, chịu mài mòn tốt, các nét vân của nó nhỏ, không bị xổ lông và nhăn, dễ tu sửa. Như các loại giấy croki, giấy vẽ bút chì. Những người mới học tốt nhất không nên chọn dùng các loại giấy bóng láng.

Tâm lý khi học vẽ (http://hocthietkenoithat.org/khoa-hoc-ve-chan-dung-bang-chi-o-tphcm/) chân dung (http://hocthietkenoithat.org/khoa-hoc-ve-chan-dung-bang-chi-o-tphcm/):

Học vẽ cần tính bền chí, cẩn thận, và luôn nắm. Không quá quan yếu về kết quả khi mới vẽ, sự tiến bộ khi vẽ không có kết quả tức thời mà nó đòi hỏi cả quá trình dài, nếu không kiên trì sẽ dễ nản.

http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2016/12/hoc-ve-chan-dung-bang-chi.jpg

Nếu bạn có điều kiện thì nên đi ôn luyện sớm tại trung tâm dạy mỹ thuật uy tín, nếu bạn không có điều kiện hãy thử sức mình với việcvẽ các khối cơ bản trước nhất.

ĐẶC BIỆT!!! ƯU ĐÃI CỰC LỚN CHƯA TỪNG CÓ!!! CHỈ DÀNH RIÊNG CHO LỚP Học vẽ cơ bản Ở TPHCM BẰNG BÚT CHÌ - 2 NĂM CHƯA CHẮC CÓ 1 LẦN

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập, ArcLine gửi tới các học viên với ưu đãi đặc biệt không thể tốt hơn:

Học phí khóa học Giảm thêm 20%, tức 9 triệu giảm chỉ còn 7.000.000VNĐ/khóa cơ bản 3 tháng
ngoại giả, các bạn học viên đăng ký lớp học khai học vào 30/7/2017 sẽ được tặng:
“Bộ Viết Chì Tiệp Khắc chính hãng”

Bộ Bảng vẽ + Kẹp vẽ

Bộ ống vẽ chuyên dụng

Hết thảy trị giá hơn 100$ sẽ được tặng để tương trợ miễn phí cho Học viên tại Trung tâm

Vẫn chưa đủ!! trọng tâm tặng tiếp thêm Coupon trị giá 500.000 VNĐ khi bạn mua bất kì sản phẩm Máy tính nào tại Cửa hàng Máy tính tại trọng tâm theo Website: vitinh.dohoaarcline.com

ngoại giả, sẽ được giảm tiếp 1.000.000VNĐ khi đăng ký tham dự bất kì khóa học khác nào tại trọng điểm.

http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2016/11/hoc-ve-co-ban-o-tphcm-bang-but-chi-14.jpg
thời kì Học vẽ cơ bản NHƯ THẾ NÀO?


thời kì học: 3buổi/tuần:

Sáng: 9h30 – 12h00, Chiều: 14h30 – 17h00, Tối: 18h30 – 21h00.


------------------------------
TRUNG TÂM ĐỒ HỌA ARCLINE STUDIO EDUCATION:

khai trường khóa học vẽ cơ bản ở TPHCM cho người mới bắt đầu:

Địa chỉ: 21 Lưu Nhân Chú, F5 , Q Tân Bình

Keyword: hoc ve chân dung (http://hocthietkenoithat.org/khoa-hoc-ve-chan-dung-bang-chi-o-tphcm/)