PDA

View Full Version : Thi công nhà hàng cá tính đặc trưng rất cấp thiết


diem05059301
08-07-2017, 01:35 PM
thi công nội thất nhà hàng bbq (http://noithatasp.com/thiet-ke-cafe-bar-nha-hang/thi-cong-nha-hang-lau-nuong-bbq-tai-bac-giang.html) Thiết kế nhà hàng một cách hợp lý sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng và tăng doanh thu mạnh mẽ cho cửa tiệm của bạn . phần lớn nhà hàng tự thiết kế để tận dụng tối đa được khoảng không gian để tăng thêm số lượng người dùng đồng nghĩa với việc doanh thu tăng nhưng lại vô tình đã làm cho không gian chỗ ngồi của khách gò bó hơn , tạo ra sự mất thoả thích của khách hàng và đó là một sự sai lầm vô cùng lớn

http://noithatasp.com/Images/image/Thi-cong-noi-that-nha-hang/Thi-cong-noi-that-nha-hang-Sushi-Mori/Trang-tri-noi-that-nha-hang-Sushi-Mori.png

Theo kinh nghiệm tư vấn về nhà hàng, một cao ốc ban đầu nên kê với mật độ vừa phải vì thời gian đầu bạn chỉ có thể đạt được 50-70% công suất kinh doanh thực tiễn; sau 3-6 tháng kinh doanh tốt bạn mới nên tăng thêm số chỗ khách hàng ngồi nếu cần.
khách hàng là “thượng đế” và cũng đồng nghĩa với “thượng đế” phải thấy tự tin và tha hồ Bạn sẽ cần người mua luôn cảm thấy tha hồ, tự nhiên khi bước chân vào nhà hàng của bạn, sử dụng dịch vụ của bạn và hài lòng với doanh nghiệp của bạn; điều này luôn gắn liền với một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; trang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kì nhưng vẫn rất giản dị và thân quen. Từ “thân quen” luôn giúp người dùng có cảm giác yên bình; thư thái và đó là cách mà khách hàng sẽ gắn bó với bạn một cách lâu dài nhất. Một không gian nội thất nhà hàng tiêu chuẩn sẽ không thể bỏ qua 3 yếu tố chính: phong cách-ấm cúng-tiện dụng

Trên đây chỉ là một vài yếu tố cần coi trọng trong việc thiết kế nội thất của một cửa tiệm mà chúng tôi nêu ra để bạn đọc tham khảo. thực tiễn khi xây dựng một mô hình nhà hàng bạn luôn cần đòi hỏi người kiến trúc sư phải tư duy và cảm giác hầu hết; sự thưởng thức đó luôn phải theo đối tượng sử dụng chính là khách hàng; nếu bạn làm nên một không gian vì các bạn nhiều nhất thì đó là một phương án thiết kế tốt nhất cho bạn
Tiêu chuẩn thiết kế nội thất nhà hàng hay còn gọi là quy chuẩn thiết kế nội thất cửa hàng là những quy tắc cần phải tuân thủ trong thiết kế công ty. Tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng giúp những KTS và cả những chủ cửa tiệm có thể tự thiết kế cho mình những văn phòng đơn giản. Tiêu chuẩn này giúp chúng ta phân chia khu vực và bố trí nội thất nhà hàng một cách hợp lý nhất với không gian và cả sự vô tư từ thực khách.
Bạn sẽ cần lưu ý tới kích thước và hiệu năng của không gian ăn uống, không gian bếp và kho lưu trữ. không gian ăn uống được ưu tiên bố trí ngay mặt chính trường học, hướng view trực tiếp ra các khu vực bên ngoài như sân vườn, cảnh quan để tạo thêm ấn tượng cho thực khách. Giao thông trong trường học cần đảm bảo tiện lợi, dễ dàng di chuyển đến các khu vực chức năng. Khu bếp phải được chia công dụng theo dây chuyền : “Hệ thống kho – khu gia công thô – khu gia công tinh – khu nấu – khu chia soạn”.
Khu vực này là nơi sẽ mang đến cho bạn doanh thu chính . Vì vậy, bạn cần tận dụng được tối đa khu vực của khu vực này hay nói cách khác là không cắt giảm diện tích khi thiết kế doanh nghiệp ăn.
Tiêu chuẩn chỗ ngồi trong thiết kế trung tâm thương mại tối thiểu cho một thực khách từ 1m2 – 1,4m2. Để đảm bảo tốt nhất sự thư giãn và thoải mái cho thực khách cũng như chỗ đi lại cho nhân viên phục vụ.
Màu sắc luôn là điểm thu hút “chết người” đối với thực khách. Bạn có thể tận hưởng rằng, tông màu được trang trí thích hợp sẽ mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng . Tôi sẽ lấy ví dụ cho bạn dễ hình dung như khi bạn đến thưởng thức đồ ăn ở tòa nhà sang trọng, bạn sẽ chọn lựa nhà hàng có màu vàng hay màu trắng? Nếu bạn không trả lời được câu hỏi này bạn cần tham khảo bài viết “cách phối màu trong thiết kế nội thất nhà hàng”