PDA

View Full Version : Xuất tinh sớm là gì - nguyên nhân do đâu?Chữa xuất tinh sớm ở đâu?


haquynh1990
07-07-2017, 03:30 PM
Hầu hết người bệnh xuất tinh sớm để kéo dài thời gian xuất tinh khi quan hệ thường nghĩ đến các phương diện khác như ăn uống, chơi game... hoặc sử dụng các phương pháp khác như dùng bao cao su, uống rượu... nhưng hiệu quả cũng không cao, ngược lại còn có thể dẫn đến giảm ham muốn tình dục, rối loạn khoái cảm tình dục thậm chí có thể dẫn đến rối loạn cương dương, từ đó khiến cho bệnh tình nghiêm trọng hơn. Chữa trị xuất tinh sớm cần phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh từ đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị thích hợp nhất.

http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/cach-chua-xuat-tinh-som-o-nam-gioi-hieu-qua-3.jpg
Nam giới có hoạt động tình dục bình thường là khi có khả năng kiểm soát phản xạ xuất tinh. Quý ông bị xuất tinh sớm không thể kiểm soát việc xuất tinh một cách thích hợp và có ý thức, dẫn đến xuất tinh nhanh và không tự chủ. Xuất tinh sớm chiếm tỷ lệ 20-30% ở nam giới khỏe mạnh, bình thường. Do tâm lý e dè, cánh mày râu Việt Nam thường ngại đi khám khiến cho tình trạng ngày càng trầm trọng hơn, làm giảm chất lượng cuộc sống và mối quan hệ lứa đôi.


Nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể do nhiều yếu tố khác nhau. Có thể chỉ do căng thẳng, mệt mỏi nhất thời của cơ thể, hoặc do sự kích thích quá độ của bạn tình trong cuộc yêu khiến nam giới không thể điều chỉnh được thời gian xuất tinh của mình. Hoặc xuất tinh sớm cũng có thể do cơ thể mắc một số bệnh liên quan… Tuy do nguyên nhân gì thì xuất tinh sớm đều có tác hại, làm giảm khoái cảm tình dục, rối loạn khả năng xuất tinh, cơ thể mệt mỏi, có thể dẫn đến bất lực ở nam giới đồng thời xuất tinh sớm nhiều lần còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm lứa đôi, là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt hôn nhân.

Như thế nào gọi là bị xuất tinh sớm?


Theo nhiều số liệu thống kê của các chuyên gia tình dục học đăng trên Y học Việt Nam cho biết, Không có một con số cụ thể nào chính xác cho hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Theo Masters và Johnson – tiến sĩ tình dục học của Mỹ, người đàn ông được coi là bị xuất tinh sớm nếu sự xuất tinh xảy ra trước khi người bạn tình đạt được cực khoái trong một nửa số lần quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Adam Mark- chuyên gia tình dục của Anh lại lấy thời gian xuất tinh trước 2 phút làm cột mốc để định nghĩ về hiện tượng xuất tinh sớm. Nghiên cứu khác thực hiện bởi Alfred Kinsey năm 1950 cho biết có đến 50% cặp đôi nhận thấy người đàn ông của họ thi thoảng bị xuất tinh sớm là điều rất bình thường.


Xuất tinh sớm phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố tâm lý và một phần của các yếu tố sinh lý. Do đó có thể điều trị hiện tượng xuất tinh sớm dựa trên hai yếu tố này.


Điều trị theo yếu tố tâm lý:
Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm nam giới cần có tâm lý thoải mái, thư giãn, không phiền não trước cuộc “yêu”. Tuyệt đối không nên quá chú ý đến việc kéo dài thời gian quan hệ vì điều đó càng làm cho các đấng mày râu thêm áp lực. Quan hệ tình dục chậm lại để điều chỉnh được sự xuất tinh cũng như đàn ông có thể mang thêm bao cao su hoặc nghĩ về chuyện khác để giảm bớt hưng phấn và sự cọ sát với âm đạo bạn tình.
Không chỉ vậy, đàn ông xuất tinh sớm nên tránh sử dụng các loại chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá để tăng cường ham muốn hay nâng cao sức mạnh đàn ông. Tuyệt đối tránh xa các loại thuốc tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm hay làm chậm quá trình xuất tinh, hoặc những thuốc trầm cảm SSRI như Prozac, Zoloft, Paxil có thể khiến sinh lý của bạn càng trở nên tồi tệ hơn.


Điều trị theo sinh lý
Những yếu tố sinh lý cũng góp phần khiến nam giới bị xuất tinh sớm trong khi quan hệ. Nếu là các yếu tố như suy nhược cơ thể, bệnh hoạn thì cần chữa trị các bệnh lý tận gốc. Tuyệt đối không tự tiện mua thuốc hay sử dụng những bài thuốc không đáng tin cậy, không rõ nguồn gốc tránh gây nhiều tác dụng phụ đến sức khỏe cũng như sinh lý.
Khuyến khích nam giới nên chữa bệnh xuất tinh sớm bằng các biện pháp tự nhiên, không sử dụng thuốc tránh những tác dụng xấu. Đồng thời nên có chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao vừa sức nâng cao sức khỏe, hỗ trợ chữa xuất tinh sớm nhanh và hiệu quả.


Chi phí điều trị xuất tinh sớm như thế nào ?


Tại Phòng khám Đa Khoa Thế Giới (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/), sau khi thực hiện các bước kiểm tra cần thiết và xác định tình trạng bệnh đang ở mức độ nào, bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí điều trị xuất tinh sớm "cụ thể, hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị, do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là địa chỉ uy tín điều trị đa khoa chính quy được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng.

Từ khóa phòng khám được tìm kiếm nhiều
phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
phòng khám đa khoa thế giới có tốt không (http://namkhoathegioi.com/)
phong kham da khoa the gioi o dau
phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
phòng khám đa khoa thế giới ở đâu (http://namkhoathegioi.com/gioi-thieu-phong-kham.html)
phong kham da khoa the gioi tot khong
phong kham da khoa the gioi nam o dau
phong kham da khoa the gioi quan 5
dia chi phong kham da khoa the gioi