PDA

View Full Version : Bán hàng chăn drap gối, cơ hội vàng cho bạn


lanavanti1992
07-07-2017, 03:23 PM
Trong kinh doanh, người đến trước chưa chắc là người thắng cuộc và người đến sau chưa hẳn đã kém phát triển, quan trọng là “gặp thời”. Kinh doanh chăn ga gối đệm cũng vậy, thành công sẽ đến với bạn khi bạn bắt đầu đúng thời điểm và có định hướng đúng đắn, cụ thể, rõ ràng.
http://i.imgur.com/UVG9TMT.jpg
Cơ hội kinh doanh chăn ga gối đệm năm 2017

Năm 2016, Avanti đã mở thêm 21 đại lý và mặc dù những ngày hè tháng 6, tháng 7 có doanh thu không cao nhưng tình hình kinh doanh tại các đại lý ngày càng khởi sắc khi vào tháng 8. Đặc biệt, những tháng thu đông và đầu xuân là thời điểm Avanti chứng kiến sự bùng nổ doanh số ở tất cả các đại lý trên toàn quốc, doanh thu trung bình các đại lý đạt ngưỡng 500 – 700 triệu/tháng.

Tuy nhiên, năm 2017, tình hình kinh doanh chăn ga gối trên thị trường có sự chuyển mình rõ rệt. Biểu hiện là doanh thu những tháng hè vẫn đặt mức khá cho thấy nhu cầu mua sắm chăn ga gối của người tiêu dùng ngày càng lớn. Vậy năm 2017, chắc chắn chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ doanh số và sự phát triển mạnh mẽ của ngành hàng chăn ga gối đệm.

Tháng 7 này là thời điểm tốt để kinh doanh chăn ga gối

Nhiều người cho rằng, chăn ga gối đệm là ngành hàng có tính thời vụ, chỉ bán tốt vào mùa đông nên khi bắt đầu mở đại lý họ thường chờ mùa lạnh đến mới bắt đầu. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm và có thể khiến hoạt động kinh doanh thất thu ngay cả khi mùa lạnh đến bởi chẳng mấy người biết đến cửa hàng của bạn.
http://i.imgur.com/6LE3e8x.jpg
Theo tính toán của Avanti, tháng 7 là thời điểm thuận lợi cho những đơn vị mới bắt đầu mở đại lý chăn ga gối bởi những lý do sau:

— Ít cạnh tranh: nếu theo tâm lý chung là đến mùa đông mới mở đại lý chăn ga gối chắc chắn bạn sẽ gặp phải rất nhiều đối thủ cạnh tranh.

— Cần thời gian chuẩn bị: mở cửa hàng đại lý bạn cũng phải lo đến rất nhiều vấn đề từ mặt bằng, trang trí đến nhập hàng hóa… Tất cả quá trình này cần ít nhất 1 tháng để ổn định, chưa hết bạn còn phải chuẩn bị phương án, kế hoạch phát triển tốt nhất cho mùa lạnh sắp tới.

— Tâm lý khách hàng: người tiêu dùng luôn có nhu cầu mua hàng ở những cửa hàng quen và những cửa hàng được nhiều người ghé thăm (tâm lý đám đông). Chính vì thế, để bán tốt nhất vào mùa thu đông, bạn cần mở cửa hàng trước đó ít nhất 3 tháng để quáng bá thương hiệu, giới thiệu cho khách hàng biết đến cửa hàng của mình.

Như vậy, khi mùa đông đến, những cửa hàng đã ghi được dấu ấn với khách hàng sẽ được họ ghé thăm thay vì những cửa hàng mới mở.

Lựa chọn thời điểm kinh doanh tốt là bạn đã nắm một phần chiến thắng đối thủ trong tay. Hãy cùng chăn ga gối đệm Avanti bứt phá doanh thu, làm chủ thu nhập.

»»»» Nhanh tay trở thành đại lý chăn ga gối Avanti bằng cách:

Gọi trực tiếp đến: 04-39755794

Soạn email đăng ký đại lý gửi về: hotroavanti@akemi.com.vn

"Chăn Ga Gối AVANTI – Thành Công Vững Bền"