PDA

View Full Version : Belle Maison Parosand Đà Nẵng là khách sạn bốn sao chuỗi khách sạn sang trọng


thuytb9078
07-07-2017, 10:16 AM
Belle Maison Parosand Đà Nẵng là khách sạn bốn sao chuỗi khách sạn sang trọng

kinh nghiệm du lịch đà nẵng huế hội an (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) Chỉ mang 3.459.000 đồng/khách bạn sẽ được tận hưởng 3N2Đ ở Belle Maison Parosand Hotel Danang 4 sao, giá này đã bao gồm luôn vé phi cơ khứ hồi và buffet sáng. tầm giá đặc biệt này áp dụng cho khách đang ký tạm trú trong quá trình tháng 8.

Belle Maison Parosand Đà Nẵng là khách sạn 4 sao, thuộc chuỗi khách sạn đẳng cấp, đương đại, vác văn hóa văn hóa Việt được điều hành bởi H&K Hospitality, dự kiến sẽ hoạt động vào 01/08/2017.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/belle-maison-parosand-da-nang-1.png

resort tọa lạc tại bãi biển Phạm Văn Đồng và công viên Biển Đông, cung cấp cho khách du lịch tầm nhìn tuyệt vời ra biển và đô thị. Bãi biển này vô cùng rộng, cát trắng mịn trải dài nhưng ko sâu lắm bắt buộc rất tiện dụng cho các du khách tắm biển.

ngoại hình của Belle Maison Parosand được lấy cảm hứng từ các nhan sắc độ ánh sáng luôn thay đổi để biến resort thành điểm sáng rạng rỡ nhất ven biển Đà Nẵng. khách sạn có quy mô 138 phòng được trang bị hầu hết những một thể nghi hiện đại đạt chuẩn 4 sao. kinh nghiệm du lịch đà nẵng 2017 (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/jWCcaQbBYxW) Phòng ở ấm cúng, ngoài mặt độc đáo, luôn thể nghi, dịch vụ lý tưởng đến từng chi tiết. đặc thù, phòng gia đình được ngoài mặt với phòng ngủ riêng cho con trẻ, đem lại cảm xúc nhân thể nghi như chính căn nhà của bạn.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/belle-maison-parosand-da-nang-2.png

đang ký tạm trú ở Belle Maison Parosand bạn sẽ được thỏa sức vùng vẫy trong hồ bơi sân thượng ở tầng 20 với hướng ngắm tuyệt đẹp ra biển Đà Nẵng hay hòa mình vào Roof Top Bar có những loại cocktail nhiệt đới cộng sở hữu các chương trình tiêu khiển được tổ chức hàng tuần.

ngoại giả Belle Maison Parosand còn sản xuất cho bạn rộng rãi review những tiện ích đồng bộ khác như: nghỉ dưỡng, phòng tập gym, công ty phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế, Lobby Lounge sản xuất các loại thức uống rộng rãi và không gian trang nhã hay Libary Lounge đem lại cho bạn một dung tích yên ổn tĩnh, sẽ cực kỳ thú vị để thưởng thức một tách cafe trên chiếc sofa êm ái khi mà đọc 1 quyển sách yêu thích.

Nguồn: https://muare.vn/threads/156/3n2d-o-belle-maison-parosand-hotel-danang-bon-sao-bao-gom-ve-phi-co-khu-hoi-chi-3-459-000-dong.4524102/