PDA

View Full Version : Áo phông đồng phục giá tốt chỉ từ 45.000vnđ


namnguyen1894dc
06-07-2017, 09:59 AM
Áo thun đồng phục, kinh nghiệm lựa chọn áo phông đồng phục (https://dongphucdecharme.vn/dong-phuc-ao-phong)

Công ty may đồng phục niềm tin xin đưa ra 3 để ý khi chọn lựa áo thun đồng phục, mong rằng sẽ giúp đươc các bạn chọn lọc được những chiếc áo thun đồng phục đẹp và hợp nhất với nhu cầu. Có 3 nhân tố chính các bạn cần quan hoài khi chọn may áo thun đồng phục như : Số % cotton + hình thức vải + thun 2 chiều hay 4 chiều.

Để tham khảo chi tiết về kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục, xin mời kích vào đây

Để chọn size và màu sắc cho áo thun đồng phục, xin mời bạn kích vào đây

Để chọn áo thun đồng phục giá rẻ, xin mời bạn kích vào đây

Các mẫu áo thun cổ tròn , áo thun đồng phục phối màu, áo thun đồng phục một màu.

1.Số % cotton : độ mát/thấm hút mồ hôi của vải.

Ở một nước có khi hậu nóng ẩm như việt nam, mặc một chiếc áo thun có độ thấm hút mồ hôi tốt, mát mẻ luôn là yếu tố quan yếu nhất.Có 2 thành phần chính để dệt vải là sợi bông (cotton) và PE (nhựa).Số % cotton càng cao thì càng thấm hút mồ hôi và mặc càng mát, càng dễ chịu. trái lại số % PE càng nhiều thì mặc càng nóng. Có 3 loại chính trên thị trường bao gồm :

+100% cotton

Ưu điểm : mặc mát, thấm hút mồ hôi tót vời

Nhược điểm là giá vải rất cao, hay bị xù lông, mình vải nhũn nên mặc “không đứng áo”(không vào form áo), nhìn không được đẹp lắm.

+ 65% cotton và 35% PE.

Đây là chất liệu vải thông dụng nhất trên thị trường khi nó vừa mát, thấm hút mồ hôi(tuy không bằng 100% cotton) nhưng nó khắc phục gần như hết các nhược điểm của chất vải 100% cotton.Chất vải 65/35 này giá thành hợp lý, không bị xù lông, mặc lên rất đứng áo, đẹp.

+ 100 PE (nhựa)

Vải này nếu để may áo thun đồng phục thì mặc rất nóng, không thấm hút mồ hôi nhưng giá thành rẻ, không bị xù lông, mặc đứng áo.

2.Hình thức vải/mặt vải và độ dày/bền của áo thun đồng phục.

Hình thức vải cũng là một nguyên tố rất quan trọng và nó chỉ đứng sau độ thấm hút mồ hôi/thoáng mát của việc chọn lựa áo thun đồng phục. Hình thức vải/mặt vải đẹp hay không thì nó phụ thuộc vào “gu thẩm mỹ” của mỗi người, tính cách của mỗi người và nhu cầu của mỗi người.Trên thị trường có rất nhiều loại vải thun, nhưng dùng để may áo thun đồng phục thì có 4 loại vải chính sau :

+ Vải thun trơn

Là loại vải có mắt vải rất nhỏ, đan khít nhau.Thường thì loại vải này rẻ nhất, thông dụng nhất , dễ may nhất và có thể may đươc áo thun đồng phục cổ tròn và cổ bẻ/cổ trụ. Loại vải này có cả loại vải mỏng tới vải dày làng nhàng, độ bền tương đối tầm 1,5 năm.

+ Vải cá sấu

Loại vải này có có mắt vải to hơn mắt vải thun trơn, đan nhau như những sợi xích.Loại vải này chỉ may áo thun đồng phục cổ trụ/cổ bẻ mà thôi. Loại vải này mang tính thời trang cao, được rất nhiều người thương thích tuyển lựa. Còn về độ dày/bền, thì vải cá sấu này có độ dày trung bình và có độ bền ngót 1,5 năm.Với tính thời trang của nó, công ty may đồng phục niềm tin thẳng tính tư vấn cho khách hàng dùng loại vải này.

+ Vải cá mập

Là loại vả có mắt vải to nhất trong số các loại vải thun, mắt vải hình chữ nhật và nổi hẳn lên.Loại vải này dày, độ bền >= 2 năm và thường có giá cao nhất trong số tất cả các loại vải. Loại vải này chỉ may áo thun đồng phục cổ bẻ/cổ trụ mà thôi.Với sự dai sức của vải cá mập, công ty đồng phục niềm tin luôn tham vấn cho khách hàng dùng loại vải này để may áo thun đồng phục công ty có yêu cầu cao về độ bền, cường độ lao động cao.

+ Vải mè

Mắt vải giống như hạt mè, giá khá rẻ, mang tính thời trang cao, thường được dùng trong đồng phục bóng đá và áo thun sự kiện, áo thun lăng xê, nhưng mặc nóng.Vải này mỏng, giá rẻ và độ bền không cao.

3.Độ co giãn của vải :có 2 loại co giãn, co giãn 2 chiều và co giãn 4 chiều.

+ Co giãn 4 chiều

Dù kéo chiều ngang hay chiều dọc thì áo đều co giãn,mặc mát nhưng áo có thể bị chảy sệ theo thời gian,nhìn không đẹp nếu mặc về lâu dài.Và thường thì áo 4 chiều giá cao hơn áo 2 chiều tầm 5.000-8.000đ/áo.

+ Co giãn 2 chiều

Khi kéo chiếc áo thì nó chỉ co giãn theo chiều ngang của áo, mặc mát(nhưng không mát bằng thun 4 chiều) và áo sẽ đẹp do không bị chảy sệ theo thời kì.

Nên lựa chọn loại vải nào để may áo thun đồng phục đây????

Tóm lại, khi lựa chọn áo thun đồng phục , bạn phải xem nhu cầu thực sự của bạn là gì, ngân sách của bạn là bao lăm để chọn lọc sao cho ăn nhập nhất.

Nếu bạn cần áo thun đồng phục giá rẻ, thật rẻ, thì chỉ với 28.000-30.000/áo thun, bạn nên chọn vải thun trơn/vải mè/cá sấu PE(làn gần như 100% là nhựa) để may áo thun đồng phục nhưng mặc thì nóng.

Nếu bạn cần áo thun đồng phục công ty số lượng lớn cho người lao động/công nhân, vừa bảo đảm độ mát và giá cả hợp lý, bạn nên lựa chọn vải cá sấu 65/35, 2 chiều hoặc vải thun trơn 65 /35,2 chiều.Còn nếu kinh phí có hạn,bạn dùng tạm loại vải thun trơn PE/vải mè/cá sấu PE cũng được.

Nếu bạn cần một chiếc áo thun dẻo dai, mát mẻ thấm hút mồ hôi để hợp với công việc có cường độ lao động cao, chúng tôi khuyên bạn nên chọn may áo thun đồng phục cá mập 65/35, 2 chiều và 4 chiều đều được.

Nếu bạn cần một chiếc áo thun đồng phục quán hoặc đồng phục lớp, lời khuyên đưa ra là bạn nên chọn áo cá sấu 65/35, 2 chiều hoặc 4 chiều đều được.

giả dụ bạn dư giả về tài chính, bạn yêu cầu cao về chiếc áo thun đồng phục như đẹp, mát mẻ, thời trang, in/thêu sắc nét : công ty may đồng phục niềm tin khuyên bạn nên chọn áo thun cá sấu 65/35 loại tốt,4 chiều thêu logo sắc nét trước ngực và in sau lưng.

Nếu bạn cần áo thun lăng xê, áo thun sự kiện và đề nghị tính thời trang cao,dùng trong ngắn hạn bạn nên chọn lựa áo thun vải mè hoặc áo thun trơn PE giá rẻ, thời trang.

Nếu bạn may áo thun cổ tròn (không cổ) thì bạn nên chọn vải thun trơn/ vải mè. Loại tốt, mặc mát mẻ, thấm hút mồ hôi thì thun trơn 65/35, thun trơn 100% cotton, 2 chiều hoặc 4 chiều đều ok.Loại rẻ, mặc một thời kì ngắn thì thun trơn PE hoặc vải mè.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, công ty may đồng phục niềm tin chuyên kinh dinh các loại

Đồng phục niêm tin luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và bằng lòng cao nhất. Phục vụ vượt mong chờ.