PDA

View Full Version : Cách tuyển lựa màu sắc không gian chung cư


diem05059301
05-07-2017, 02:16 PM
khu vực chính được bố trí rất đơn giản. Bức tường vuông góc với cửa sổ được sơn màu xanh dương giúp diện tích thêm thoáng sáng và trẻ trung. Cùng với đó là kệ gắn tường màu cam vàng tươi mới tạo nét cá tính cho khoảng trống. Căn phòng cũng rộng hơn khi chỉ sử dụng bộ bàn ghế với kiểu dáng đơn thuần cho nhiều chức năng như tiếp khách, ăn uống hay lao động.
Phòng khách tối giản với những món đồ nội thất mang đậm phong cách thiết kế chung cư 90m2 3 phòng ngủ (http://noithatasp.com/thiet-ke-chung-cu-can-ho/mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2-dep.html) công nghiệp như bức tường gạch, bàn bê tông, nội thất tiện nghi và bắt mắt. Hãy nhìn vào chiếc ghế với các mảnh dây da đan lại với nhau, bạn có thấy ấn tượng không?
gu thẩm mỹ công nghiệp đề cập đến một khuynh hướng thẩm mỹ trong thiết kế nội thất, mang những gì đặc trưng nhất từ các nhà máy công nghiệp cũ hay những công trình tương tự vào khoảng không sống như căn hộ, nhà hàng hay văn phòng. Những điểm đặc trưng nhất của phong cách công nghiệp bao gồm: Sự trần trụi, khu vực rộng mở, tông màu trầm, tính thực tế, nội thất kim loại và gỗ. Kết quả là chúng ta sẽ có được một không gian sống phóng khoáng, tối giản, hoài cổ nhưng ấn tượng. Nếu bạn muốn đem gu thẩm mỹ thiết kế công nghiệp vào trong căn phòng của mình, đừng quên bỏ qua những chi tiết dưới đây.
Cầu thang dây cáp có tác dụng tạo độ thông thoáng, cho phép ánh sáng và gió có thể lùa vào nhà giúp được diện tích thoáng đãng và dễ chịu hơn.
Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã cầu thang được tận dụng cho các công trình, một trong số đó phải kể đến là cầu thang dây cáp. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng
không gian phòng ngủ và nơi tiếp khách rất linh hoạt, vừa đảm bảo sự riêng tư nhưng khi cần nó lại có thể kết nối hài hòa với nhau chỉ bằng một động tác kéo tấm vách trượt di động.
Nhiều năm gần đây, phong cách Scandinavian đang trở nên phong trào thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mang những nét chấm phá của trường phái Scandinavian vào ngôi nhà của mình.

http://noithatasp.com/Images/image/Thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu/thiet-ke-thi-cong-can-ho-chung-cu-hien-dai-chi-ha/thiet-ke-thi-cong-chung-cu-hien-dai-chi-ha4.JPG
Bàn bếp và các thứ Nhà bếp khác đều sử dụng chất liệu thép không rỉ tạo nên một cái nhìn hoàn hảo và cách tân cho khu vực nấu nướng.
tuy nhiên, có một bếp đảo lớn với hệ thống đèn chiếu nổi bật giúp công việc sơ chế và bài trí đồ ăn biến thành thuận lợi hơn. Bàn ăn bằng gỗ sáng màu đúng theo cá tính Scandinavian được đặt ngay cạnh khu thổi nấu.
Khu vực tiếp khách được dừng bởi bộ sofa góc lớn màu xám, lò sưởi lát đá cùng bức tường kính cho góc nhìn tuyệt đẹp. Chủ nhà đã khéo léo sử dụng một tấm thảm lớn đặt dưới bộ sofa giúp khoảng không thêm ấm cúng và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của cây xanh và hoa tươi ở mọi khu vực trong căn nhà, từ bếp, bàn ăn cho tới Phòng khách, lò sưởi hay nhà vệ sinh.
Phòng tắm sử dụng màu trắng là màu chủ đạo với bức tường được lát gạch vuông màu trắng; nền nhà sử dụng lớp gạch lót hình lục giác màu trắng; ngay cả các kệ tủ để đồ trong phòng tắm cũng là màu trắng tạo nên một tổng thể thống nhất.
Ý tưởng thiết kế ngôi nhà là từ những khối hình học đa giác. nơi tiếp khách nhìn từ trên xuống,
từ ghế nệm, gối ôm tới sàn nhà đều là những khối ô đa sắc có một không hai, không theo một quy tắc nào.
Căn hộ này có một diện tích lao động riêng biệt với bộ ghế gỗ gọn nhẹ. Sàn nhà thêm nổi bật với một tấm thảm hình vuông nâu. Hệ thống đèn chùm thả trần gồm các khối bóng tròn pha lê lấp lánh cũng tạo nên một điểm nhấn nổi bật.
Công ty CP ASP VIỆT NAM
VP: Tầng 6, Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ - P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
Email: thietkenoithat.asp@gmail.com
Thời gian mở cửa: 8h -20h30 từ T2-CN ( Ô tô đỗ cửa )
Nhà máy sản xuất: Cụm CN Phố Nối A - Hưng Yên
Di động : 04.66847666 - Hotline : 0987.696686 hoặc 0986.509.418