PDA

View Full Version : Thưởng thức trà lược vàng hỗ trợ chữa bệnh gút


tungcic
05-07-2017, 09:03 AM
Hỗ trợ chữa bệnh gút (https://phongkhamkhop.com/benh-gut) bằng cây lược vàng không còn xạ lạ gì với mọi người nhưng thực hiện như thế nào để mang lại kết quả tốt nhất là điều mà nhiều người bệnh còn thắc mắc. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn cách thực hiện tốt nhất.
Tại sao cây lược vàng được sử dụng vào hỗ trợ chữa bệnh gút

Cây lược vàng hay còn gọi là cây hỗ trợ chữa bách bệnh và trong đó bệnh gút cũng nằm trong danh sách vàng của loại cây này. Loại cây này rất dễ sống và hiện nay được trông rất phổ biến bởi tác dụng vô cùng hiệu quả của nó. Bệnh gút hình thành do tích tụ quá nhiều hàm lượng acid uric tại các khớp.

>> Những nguyên nhân gây bệnh gút (https://phongkhamkhop.com/nguyen-nhan-benh-gut-la-gi-va-hinh-anh-benh) phổ biến hiện nay

https://phongkhamkhop.com/uploads/benhgut/chua-benh-gut-bang-cay-luoc-vang-1.jpg

Cây lược vàng có tác dụng đẩy lùi bệnh gút nhờ những hoạt chất chứa cả trong thân và lá. Những hoạt chất này tác động trực tiếp vào các khớp giúp loại bỏ đi những tinh thể đọng tại khớp gây đau nhức. Vậy có thể hỗ trợ chữa bệnh gút bằng cây lược vàng từ những cách nào?
1. Hỗ trợ chữa bệnh gút bằng cây lược vàng nhờ ngâm rượu

Toàn bộ cây lược vàng đều có tác dụng đối với bệnh gút vì vậy bạn hãy cắt chúng thành những khúc nhỏ. Sau khi đã được rửa sạch, để ráo nước thì dùng để ngâm với rượu trắng khoảng 1 lít, nên ngâm trong vòng 1 tháng sau đó mỗi ngày người bệnh dùng uống 1 chén nhỏ vào sau mỗi bữa ăn để có tác dụng tốt nhất lại không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó thì rượu ngâm lược vàng cũng có thể dùng để xoa bóp khớp bị gút khi người bệnh cảm thấy đau nhức.
2. Hỗ trợ chữa bệnh gút từ tinh dầu lược vàng

Tinh dầu lược vàng được tạo ra bằng cách:

Rửa sạch và cắt lược vàng thành từng khúc nhỏ
Đun lược vàng bằng nồi áp suất hầm cùng với 1 chút ít tinh dầu trong thời gian khoảng 8 tiếng nhằm lấy được nước cốt.
Dùng nước cốt vừa mới nấu xong cho, chỉ gạt lấy tinh dầu rồi cho vào lọ thủy tinh để ở nới thoáng mát để bảo quản.
Mỗi khi bạn cảm thấy đau nhức do bệnh gút đặc biệt bạn nên thủ sẵn một lọ để chống cự lại những cơn đau gút đột ngột về đêm. Xoa bóp tinh dầu lược vàng giúp bạn xua tan đi nỗi đau bệnh gút.

https://phongkhamkhop.com/uploads/benhgut/chua-benh-gut-bang-cay-luoc-vang-2.jpg

3. Thưởng thức trà lược vàng hỗ trợ chữa bệnh gút

Với mục đích ngăn chặn sự hình thành và lắng đọng của tinh thể urat trong máu đồng thời thanh lọc cơ thể, đào thải lược acid uric ra bên ngoài bạn hãy dùng thân và lá cây lược vàng để chế biến thành một món trà ngon lành lại có thể đánh tan các dấu hiệu bệnh gút (https://phongkhamkhop.com/cac-dau-hieu-nhan-biet-trieu-chung-benh-gut-ban-nen-biet) một cách hiệu quả.

Cách thực hiện đơn giản bạn chỉ cần thái nhỏ sau đó phơi khô lược vàng. Mỗi ngày dùng một nắm để hãm thành trà và việc của bạn là chỉ cần thưởng thức một tách trà thần kỳ mà vẫn hỗ trợ đẩy lùi bệnh gút không kém gì những phương thuốc đắt tiền ngoài kia.

Hỗ trợ chữa bệnh gút bằng cây lược vàng thật đơn giản và hiệu quả lại vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên, hiệu quả của bài thuốc còn nhờ vào chính bản thân người bệnh, kiên trì thực hiện là điều tất yếu quyết định nên hiệu quả bạn nhận được. Chúc bạn đẩy lùi bệnh gút thành công!

Nguồn: https://phongkhamkhop.com/chua-benh-gut-bang-cay-luoc-vang