PDA

View Full Version : Tổng hợp những bài thuốc giảm đau dạ dày có công hiệu nhanh nhất


toanphat6868
05-07-2017, 08:18 AM
Tìm hiểu thuốc giảm đau dạ dày trong bài viết dưới đây. Bệnh đau dạ dày hiện đang là một bệnh phổ biến ở nước ta, rất nhiều người mắc phải bệnh này những lại không biết được nguyên nhân gây ra bệnh là gì? Theo kết quả nghiên cứu của những chuyên gia về bệnh liên quan đến dạ dày thì những người trẻ hút thuốc lá có tỉ lệ mắc phải bệnh đau dạ dày cao hơn so với những người bình thường. Và đặc biệt là đối với những người thường xuyên sử dụng rượu bia thì đến trên 80% tỉ lệ số người đó mắc phải bệnh đau dạ dày.
http://truonganvi.com/uploads/nguyen-nhan-viem-da-day-hp.jpg

Thuốc giảm đau dạ dày nhanh nhất là thuốc nào?

Nghiên cứu cũng chỉ ra rẳng những người cao tuổi dễ mắc phải bệnh đau dạ dày hơn người trẻ, do sức đề kháng của người cao tuổi kém hơn mặt khác theo thời gian các niêm mạc ở thành vị dạ dày thường sẽ có xu hướng mỏng đi những cách chữa bao tử tạm thời không làm bệnh có thể dứt điểm hiện tượng đau.

Đối với những người bị đau dạ dày thì đa số nguyên nhân lại do vi khuẩn HP gây ra, nếu như những người thường xuyên sử dụng những tác nhân có lợi gây bệnh như hút thuốc lá, uống nhiều những chất kích thích như rượu bia, cà phê. Hay thường xuyên sử dụng những chất kháng sinh, những chát giảm đau cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm và gây đau dạ dày.

Tiếp nữa là nguyên nhân do thức ăn, thực phẩm, ăn uống nhiều những thực phẩm chứa nhiều axit, thực phẩm quá cứng làm ảnh hưởng đến quá trình co bóp của dạ dày.

Tham khảo:

4 cách làm giảm cơn đau dạ dày nhanh nhất mà các bác sĩ khuyên dùng ('http://truonganvi.com/4-cach-lam-giam-con-dau-da-day-nhanh-nhat-ma-cac-bac-si-khuyen-dung')

NHỮNG BÀI THUỐC GIẢM ĐAU DẠ DÀY NHANH NHẤT
Dưới đây là những bài thuốc giảm đau dạ dày nhanh nhất được nhiều người sử dụng

Dùng gừng giúp giảm đau dạ dày cấp tốc
Gừng là một gia vị thân thuộc trong mỗi gia đình, ngoài ra gừng còn là một vị thuốc hữu ích trong việc làm giảm những cơn đau dạ dày khẩn cấp. Chúng có tác dụng chống viêm tiêu sưng, giúp giảm đau ngoài ra gừng còn có tác dụng trong việc khắc phục nhữn bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm họng, ho khan kéo dài… gừng có tác dụng làm hạ đường huyết, cải thiện những tình trạng liên quan đến tim mạch và chống chứng co giật.

http://truonganvi.com/uploads/chua-dau-da-day-khan-cap-02.jpg

Gừng chữa đau dạ dày tạm thời

Việc chữa đau bao tử tạm thời bằng gừng hiện đang được nhiều người sử dụng vì cách sử dụng rất dễ thực hiện bạn chỉ cần phòng sẵn vài viên kẹo gừng trong túi, mỗi lần có hiện tượng đau dạ dày bạn đem ngay ra nhai thì hiện tường bệnh sẽ được thuyên giảm nhanh chóng. Nếu như có thời gian và điều kiện bạn cũng có thể chuẩn bị một cốc trà gừng nhâm nhi cũng khiến tình trạng đau dạ dày không làm bạn khó chịu nữa.

Cách giảm đau dạ dày cấp tốc với nước muối
Nước muối là một dung dịch có tác dung kháng khuẩn rất tốt, bệnh đau dạ dày là một bệnh do những vi khuẩn gây nên. Bạn có thể pha muối với nước ấm để súc miệng sẽ giúp giảm vi khuẩn, chống viêm lợi, rửa ngoài da chống viêm, uống nước muối ấm giúp làm sạch đường ruột, tiêu diệt vi khuẩn ở đường tiêu hóa, giảm cơn đau dạ dày, co thắt gây đau bụng hay trường hợp chức năng dạ dày bị rối loạn.



http://truonganvi.com/uploads/dai-trang-da-day/tri-mun-boc-bang-nuoc-muoi.jpg

Cách làm giảm đau dạ dày bằng nước muối

Bài thuốc giảm đau dạ dày cấp tốc rất đơn giản, bạn chỉ cần pha nước muối với nước nóng rồi uống từng ngụm nhỏ có tác dụng làm giảm những cơn đau nhanh chóng, bạn có thể sử dụng cách này nhiều lần.

Cách giảm đau dạ dày với đồ uống có gas
Nước uống có gas thường được đưa ra lời cảnh báo không nên sử dụng nhiều vì chúng gây ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta nếu như lạm dụng. Cũng như lời cảnh báo không được sử dụng đồ uống có gas khi bị bệnh liên quan đến đường tiêu hóa những đối với bệnh đau dạ dày thì đồ uống có gas là một mẹo giảm đau dạ dày tạm thời. Khi có dấu hiệu đau dạ dày bạn có thể sử dụng ngay vài ngụm nước có gas để tình trạng đau sẽ không còn nữa, lưu ý là bạn không nên sử dụng quá nhiều tránh gây ra hiện tượng ở chua do đồ uống có gas gây nên làm cho bệnh tình càng nặng hơn.

http://truonganvi.com/uploads/dai-trang-da-day/do-uong-co-gas.jpg

Đồ uống có gas có thể là cách chữa đau bao tử tạm thời

Làm nóng bụng là cách giảm đau dạ dày
Cách làm này vô cùng đơn giản mà không khiến bạn phải mất một đồng tiền thuốc nào cả, bạn chỉ cần lấy 1 nắm muối rang nóng cho vào miếng vải buộc lại rồi sau đó chườm vào vùng bụng bị đau, hay cách làm đơn giản hơn khi chữa đau dạ dày cấp tốc là bạn có thể nhúng khăn vào chậu nước ấm sau đó vắt khô áp lên bụng. Hơi nóng sẽ khiến các cơn đau biến mất do chúng có tác dụng làm lưu thông mạch máu tốt hơn đẩy xa những cơn đau cho người bệnh.

http://truonganvi.com/uploads/dai-trang-da-day/chuom-nong-bung.jpg

Mẹo làm nóng bụng - cách chữa đau dạ dày nhanh chóng

Trên đây chỉ là những cách làm giảm đau dạ dày nhanh nhất có thể thay thế cho thuốc giảm đau dạ dày cấp tốc, nhưng nó không có tác dụng lâu dài chỉ có tác dụng tạm thời nên để điều trị dứt điểm bệnh đau dạ dày người bệnh cần đến các cơ sở y tế để thăm khám kịp thời và sử dụng những thuốc giảm đau dạ dày mới có hiệu quả lâu dài.

Thuốc chữa đau dạ dày từ Tây y
Thuốc tây đang chiếm ưu thế khi lựa chọn phương pháp điều trị bởi như các bạn biết đấy thuốc tây thường rất dễ mua và mu ở bất cứ đâu, sử dụng moi lúc mọi nôi vì thuốc là dạng viên gọn nhẹ dễ mang theo đặc biệt là không mất thời gian sắc thuốc… Rất nhiều trường hợp bệnh nhân tự tiện ra các hiệu thuốc mua thuốc về sử dụng mà không có sự theo dõi của các bác sĩ, điều này sẽ khiến cho bệnh nặng hơn và sau rất khó điều trị.

Thuốc giảm đau dạ dày chia thành nhóm sau:

http://truonganvi.com/uploads/dai-trang-da-day/cimetidine-300mg-1.jpg

Thuốc giảm đau dạ dày

– Thuốc kháng sinh

– Nhóm giảm tiết acid

– Nhóm trung hòa acid

– Nhóm giãn cơ trơn

Uống quá nhiều kháng sinh sẽ gây loạn khuẩn, rối loạn tiêu hóa, tổn thương gan và thận, nếu dùng liều quá cao, lâu dài sẽ gây viêm gan, suy thận mãn tính. Còn dùng các thuốc trung hoà quá mạnh và kéo dài lại dễ gây viêm ngược dạ dày do kiềm hoá. Với các thuốc giãn cơ trơn tuy có thể giảm nhanh triệu chứng nhưng nếu lạm dụng sẽ gây nguy cơ xuất huyết, thủng dạ dày mà bệnh nhân không biết.

Bệnh nhân viêm loét dạ dày mãn tính sau các đợt đau cấp phải dùng thuốc tây thì nên chọn các thuốc Đông y có nguồn gốc tự nhiên để có thể sử dụng thường xuyên, lâu dài để ngăn ngừa tái phát bệnh, hạn chế sử dụng thuốc tây chữa bệnh đau dạ dày ('http://truonganvi.com/ban-co-biet-nhung-bai-thuoc-tay-chua-dau-da-day-nao-hieu-qua'). Trong các trường hợp cấp thiết cũng không nên tự ý mua và sử dụng thuốc, nên điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa có uy tín, để hạn chế tối đa các phản ứng phụ của một số loại thuốc đau dạ dày có thể xảy ra.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ DẠ DÀY BẰNG THUỐC ĐÔNG Y
Thuốc Đông y chính là những bài thuốc cổ truyền được lưu lại từ rất nhiều đời nay, đây chính là sự đúc kết những kinh nghiệm từ rất lâu đời để lại cho chúng ta với những phương thuốc hay chữa bệnh hiệu quả.

Với những bài thuốc giảm đau dạ dày Đông y thì người bệnh cần phải có chế độ ăn uồng kiêng khem khá vất vả tuy nhiên thuốc đông y lại không mang lại những tác dụng phụ cho người bệnh như thuốc tây như một cách chữa đau dạ dày tạm thời.

Theo những kinh nghiệm đúc kết và sự tâm huyết để đưa ra thị trường một sản phẩm giúp người bệnh đau dạ dày không còn phải khổ sở bởi căn bệnh đó gây ra nữa, chúng tôi đã nghiên cứu và đã thành công với sản phẩm Trường An Vị Thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên:

http://truonganvi.com/uploads/unnamed.jpg

Công dụng của thuốc chính là hỗ trợ cách chữa đau dạ dày nhanh nhất ngăn chặn những hiện tượng của bệnh đau dạ dày xảy ra như hiện tượng ợ chua, đau tức thượng vị ngay cả khi đói và lúc no.

Nguồn: http://truonganvi.com/thuoc-giam-dau-da-day-tam-thoi-nhanh-nhat ('http://truonganvi.com/thuoc-giam-dau-da-day-tam-thoi-nhanh-nhat')