PDA

View Full Version : Barney’s Danang Backpackers Hostel sở hữu view sông Hàn lộng gió


thuytb9078
04-07-2017, 10:05 AM
Barney’s Danang Backpackers Hostel sở hữu view sông Hàn lộng gió

kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) Barney’s Danang Backpackers Hostel sở hữu view sông Hàn lộng gió, hứa hẹn sẽ là liên hệ lưu trú được phổ biến thanh niên phù hợp với tiêu chí: phù hợp du lịch bụi, thấp, đẹp và lạ. Tọa lạc tại số 169 trần Hưng Đạo, thị xã Sơn Trà, đây là hostel phối hợp quán cà phê mang bắt mắt trẻ trung, phù hợp cho các khách du lịch nơi theo lực lượng đông, hoặc đi bụi một mình. Barney’s Danang Backpackers Hostel xem trong khoảng bên ngoài. resort nằm trên tuyến đường nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/barney%E2%80%99s-danang-backpackers-hostel-2.jpg

Hostel sở hữu view hơi đẹp, ở đây bạn sở hữu thể chiêm ngưỡng những cây cầu đặc biệt của Đà Nẵng dưới những góc nhìn đẹp mắt và bao quát. Dù bạn muốn nhìn cảnh đẹp Đà Nẵng lúc hoàng hôn hay khi đã lên đèn thì Barney’s Danang Backpackers Hostel cũng sẽ đáp ứng được các điều đó.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/jWCcaQbBYxW)
Hostel với ngoại hình phòng gọn nhẹ nhưng tinh tế, có phòng 6 giường và phòng 4 giường có nội thất sang trọng. Nhà vệ sinh cũng là điều mà chủ hostel lưu ý đến khi bề ngoài. Mỗi phòng đều mang 1 nhà vệ sinh nhưng mang nhiều buồng rất sạch sẽ và đương đại. Sẽ ko còn trạng thái cần ngồi chờ đợi nhau khi sử dụng chung phòng nữa. các chiếc giường ở Barney’s Danang Backpackers Hostel cũng rất mới lạ vì có ô tủ kéo ngay phía dưới giường mà ko nên đến tủ sắt, tiết kiệm được khoảng diện tích trong mỗi phòng.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/barney%E2%80%99s-danang-backpackers-hostel-1.jpg

Giá làng nhàng tại Barney’s Danang Backpackers Hostel khoảng 8 USD/1 đêm, không quá đắt cho 1 tới lưu trú sạch sẽ và tiện lợi vận chuyển. ngoài dịch vụ đang ký tạm trú, hostel còn phối hợp nhiều nhà cung cấp khác như: cà phê, bar, giải trí… Quán cà phê trên sân thượng của hostel là đi hoàn hảo để thư giãn. Barney’s Danang Backpackers Hostel là điểm đi thân thuộc của phổ biến khách nước không tính khi nơi Đà Nẵng.

Nguồn: https://medium.com/@maxthieuchu/barneys-danang-backpackers-hostel-hua-se-la-lien-he-tam-cu-phuot-gia-tot-2c63cd6b7325