PDA

View Full Version : Đi sắm các bí quyết điều trị gai cột sống được đa dạng khách hàng bây giờ


tungcic
04-07-2017, 09:09 AM
Các bài thuốc dân gian có nguồn gốc từ thảo dược từ đời xưa đến nay đã được ông cha ta sử dụng trong việc hỗ trợ chữa bệnh 1 cách rất hiệu quả, các bài thuốc dân gian được ưa chuộng bởi sự hiệu quả của các bài thuốc đem lại và đặc biệt là không gậy tác dụng phụ. Và trong bệnh gai cột sống (https://phongkhamkhop.com/gai-cot-song) cũng thế, hãy cùng nhau tìm hiểu về các bài thuốc dân gian trị gai cột sống qua bài viết sau.

https://phongkhamkhop.com/uploads/gaicotsong/gai-cot-song-la-gi.jpg

Bệnh gai cột sống.
Các bài thuốc dân gian hỗ trợ chữa gai cột sống hiệu quả

Những bài thuốc chữa gai cột sống lưng (https://phongkhamkhop.com/cac-trieu-chung-gai-cot-song-lung-va-cach-dieu-tri) có rất nhiều lựa chọn do nguyên liệu dễ kiếm, độ an toàn cao. Dưới đây là 3 bài thuốc được nhiều người sử dụng do hiệu quả của nó mang lại:
Bài thuốc hỗ trợ chữa gai cột sống từ chanh, vỏ bưởi, ngải cứu

Nguyên liệu chuẩn bị:

https://phongkhamkhop.com/uploads/gaicotsong/bai-thuoc-dan-gian-tri-gai-cot-song.jpg

Bài thuốc dân gian hỗ trợ chữa gai cột sống từ chanh, bưởi và ngải cứu.

Vỏ bưởi khô: 1 quả (vỏ bưởi có vị cay, đắng, tính bình có tác dụng trong trừ phong, giảm đau và rất lành tính.......).
Chanh bỏ hạt phơi khô: 1kg (Chanh có vị ngọt chua, tính bình, tác dụng trừ thấp an thai, tăng cường hệ miễn dịch và sát khuẩn).
Ngải cứu phơi khô: 200gr (ngải cứu có tác dụng ôn khí huyết, giảm đau nhức, hỗ trợ chữa trị xương khớp).
Rượu trắng: 2 lít, đường phèn 200gr.

Cách sử dụng:

Đem tất cả nguyên liệu cắt nhỏ sau đó sao vàng rồi đem hạ thổ cho nguội. Sau đó cho vào bình ngâm và đổ 2 lít rượu vào, mỗi ngày uống 1 ly nhỏ uống đều đặn. Duy trì bài thuốc này kiên trì 1 thời gian để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Bài sản phẩm hạt đu đủ

Bài thuốc dân gian hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ.

Đu đủ là loại quả chúng ta hay ăn thường ngày, nhưng không ai trong chúng ta để ý đến những hạt đu đủ cả, vậy là chúng ta đang lãng phí 1 trong những bài thuốc cực kỳ đơn giản mà hiệu quả với bệnh gai cột sống.

Nguyên liệu chuẩn bị:

1 quả đu đủ chín nặng khoảng 1 kg
1 miếng vải mỏng.

Cách sử dụng:

Bổ đôi quả đu đủ lấy hạt sau đó sát hạt đu đủ sao cho vỏ bọc hạt đu đủ tách ra rồi rửa thật sạch. Tiếp theo giã nát hạt đu đủ đã bỏ vỏ và rửa sạch sau đó bọc vào miếng vải nhỏ rồi chườm lên vị trí bị gai cột sống cổ (https://phongkhamkhop.com/gai-cot-song-co-va-cach-dieu-tri) hay bị đau. Kiên trì với bài sản phẩm này trong khoảng 1 tháng để đạt được kết quả bât ngờ.
Bài thuốc từ khế chua với lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu chuẩn bị:

Khế chua 1 quả
Trứng gà 1 quả.

Khế chua với trứng gà hỗ trợ điều trị gai cốt sống hiệu quả.

Cách sử dụng:

Khế chua rửa sạch sau đó ép lấy nước, đập trứng gà tách nòng trắng ra để lại nòng đỏ. Sau cho nòng đỏ vào nước ép khế chua đánh cho thật đều. Mỗi ngày uống hỗn hợp này 1 lần liên tục trong 7 ngày sẽ đạt được hiệu quả.

Trên đây là các bài thuốc hỗ trợ chữa gai cột sống hiệu quả đang được rất nhiều áp dụng và thành công. Để đạt được hiệu quả bạn lên kiên trì trong việc sử dụng các bài thuốc trên kèm theo chế độ dinh dưỡng hay rèn luyện thân thể. Mọi thông tin về hay thắc mắc về bệnh gai cột sống nói riêng hay các bệnh về xương khớp nói chung các bạn vui lòng liên hệ tới phòng khám khớp qua hotline (04) 2268 0999 - 0985.686.999 hoặc trực tiếp tới địa chỉ Số 276 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!!

Nguồn: https://phongkhamkhop.com/cac-bai-thuoc-dan-gian-chua-benh-gai-cot-song-hieu-qua