PDA

View Full Version : Phẫu thuật bụng tạo hình bụng giá bao nhiêu ?


thaopasteur
04-07-2017, 06:59 AM
Tìm hiểu chi phí phẫu thuật bụng tạo hình bụng giá bao nhiêu tiền là vấn đề chị em quan tâm đầu tiên khi muốn trùng tu nhan sắc, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Phẫu thuật tạo hình bụng giải pháp 3 trong một
Da bụng, nhăn nheo, chùng nhão là nguyên nhân khiến chị em mất tự tin. Nếu mỡ nhiều, da chùng nhão quá nhiều, chảy xệ dù đã dùng rất nhiều biện pháp tự nhiên, các bài tập cũng khó có thể đánh tan nó triệt để. Vì thế phẫu thuật tạo hình bụng tại Viện thẩm mỹ Hà Nội đã ra đời như một kỹ thuật hữu hiệu giúp bạn lấy lại vóc dáng eo thon, đẹp tự nhiên.

http://vienthammyhanoi.net.vn/wp-content/uploads/2017/06/phau-thuat-bung-tao-hinh-bung-gia-bao-nhieu-600x300.png
Phẫu thuật bụng giải quyết dứt điểm mỡ bụng nhiều, da bụng chảy xệ

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, kỹ thuật phẫu thuật tạo hình thành bụng ('http://vienthammyhanoi.net.vn/phau-thuat-tham-my-tao-hinh-thanh-bung-vien-tham-my-phau-thuat-tao-hinh-bung-tai-ha-noi.html') được chia ra các mức độ khác nhau:

Nếu ở mức độ nhẹ, da bụng chỉ giãn và nhão, đường rạn ra cũng ít thì sẽ không chỉ định phẫu thuật. Bạn nên điều chỉnh chế độ ăn và tập luyện kết hợp điều trị rạn da bụng bằng laser sẽ nhanh chóng có vòng 2 thon gọn, phẳng lì.

Còn trong trường hợp da thừa lỏng lẻo các tổ chức dưới da, rạn da bụng, nhiều mỡ dưới da phương pháp tối ưu là hút mỡ và loại bỏ da thừa vùng bụng. Các bác sĩ sẽ khuyên bạn thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng dưới.

Khi bụng chảy xệ ở mức độ nặng, da thừa, ngấn mỡ quá nhiều, giãn ổ bụng sẽ chỉ định phẫu thuật tạo hình thành bụng. Phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả tối ưu để bỏ da thừa, chùng giãn, mỡ thừa, thu hẹp cân cơ thành bụng để bụng thon gọn, cẳng phẳng.

Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn sẽ trực tiếp thực hiện kỹ thuật này. Sau khi đã thăm khám và xác định vị trí mỡ thừa, da chùng cần loại bỏ, khách hàng sẽ tiến hành gây mê toàn phần cho khách hàng. Loại bỏ phần mỡ thừa và da chùng bằng việc cắt bỏ một vạt da lớn hình trám ứng với toàn bộ hoặc một phần cùng da giữa rốn và xương mu. Phần da phía trên rốn, săn chắc hơn sẽ phủ xuống phía dưới để tái tạo một thành bụng với một lớp da chất lượng tốt.

Kỹ thuật tạo hình thành bụng thủ thuật khá phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn trong tạo hình thẩm mỹ. Phương pháp thẩm mỹ bụng này được thực hiện tại các bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất an toàn, hiện đại. Vậy phẫu thuật bụng tạo hình bụng bao nhiêu tiền ('http://vienthammyhanoi.net.vn/phau-thuat-bung-tao-hinh-bung-gia-bao-nhieu-tien.html') ?

Phẫu thuật bụng tạo hình bụng giá bao nhiêu tiền?
Khi đã hiểu về phẫu thuật tạo hình bụng an toàn, hiện đại chắc hẳn không ít chị em quan tâm phẫu thuật bụng bao nhiêu tiền?

http://vienthammyhanoi.net.vn/wp-content/uploads/2017/06/phau-thuat-bung-tao-hinh-bung-gia-bao-nhieu-1.png
Phẫu thuật bụng tạo hình bụng giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Để biết được phẫu thuật bụng ('http://vienthammyhanoi.net.vn/phau-thuat-bung-phau-thuat-tham-my-bung-tai-vien-tham-my-ha-noi.html') giá bao nhiêu tiền thì tùy thuộc vào vùng bụng cần thực hiện của khách hàng phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ. Để biết chính xác về chi phí thì bạn nên đến Viện thẩm mỹ Hà Nội để được Tiến sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn tư vấn trực tiếp, thăm khám và đưa ra mức chi phí phẫu thuật tạo hình bụng hợp lí nhất.

Ngoài ra phẫu thuật bụng tạo hình bụng giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng đối tượng. Với những người bụng quá to, bụng phì đại, quá nhiều da thừa thì cần kết hợp phương pháp phẫu thuật tạo hình bụng và hút mỡ chính vì thế mức chi phí sẽ cao hơn so với phẫu thuật tạo hình bụng thông thường.

Khi đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội, khách hàng sẽ được Tiến sĩ Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thăm khám và thực hiện kỹ thuật. Ông là bác sĩ phẫu thuật có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, là tác giả của hơn 20 công bố nghiên cứu khoa học y học trong sự nghiệp của mình. Ông được đào tạo tại các địa chỉ đào tạo danh tiếng về y khoa như Học Viện Quân Y, Trường Đại học tổng hợp Oxford và một số trường Đại học Y Khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc… Trong những năm qua, Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật cho khách hàng.

Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi “chọn mặt gửi vàng”, thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng tại Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ. Để biết thêm chi tiết về phẫu thuật tạo hình bụng ở đâu và phẫu thuật bụng tạo hình bụng giá bao nhiêu tiền hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn thêm.