PDA

View Full Version : tại sao khi bị nóng smartphone lại trở thành chậm & hao pin?


saigonso2007
03-07-2017, 03:43 PM
thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge) Một số thay đổi khí hậu, chi tiết hơn là nhiệt độ càng ngày càng tốt hơn ko chỉ ảnh hưởng đến con người, sinh vật, cây cối, mà còn khiến những máy móc kỹ nghệ bị hao gầy tuổi thọ. chỉ cần chú ý một tẹo Quý Khách sẽ nhận thấy ngay điều đó, chiếc điện thoại of quý khách hàng Lúc bị nóng sẽ trở nên hao Sạc và làm việc chậm chạp hơn trước.

nguyên do nào khiến smartphone nóng lên?



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/vi-sao-khi-bi-nong-dien-thoai-lai-tro-nen-cham-va-hao-pin-3.jpg

vào qui trình sinh sản và phong cách Designer, những thương hiệu smartphone sẽ mặc định chiếc điện thoại của bọn chúng sẽ làm việc tốt số 1 Tại dao động nhiệt độ nào. Như điện thoại iPhone của thương hiệu Apple Có thể hoạt động tối ưu nhất từ 0 - 35 độ C. vì thế, so mang thời tiết và khí hậu Ở nước ta thì thường là những ngày nắng nóng, trung bình nhiệt độ đều trên 30, có rất nhiều ngày đỉnh điểm lên tới 40 độ C. Đó là lí do khiến smartphone nóng hơn so sở hữu đơn giản.

bên cạnh đó, có các thường phải chuyển di, di chuyển and dùng smartphone Tại ngoài trời thì Sự tác động nhiệt của ánh nắng mặt trời cũng sẽ khiến điện thoại bị nóng lên. quý khách hàng Có thể kiểm nghiệm điều nay bằng cách nhằm smartphone ngoài trời nắng khoảng 1 phút, rồi đây chạm tay vào sẽ thấy nhiệt độ khác hoàn toàn so sở hữu Khi thông thường.

thay mặt kính samsung s8 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s8-s8-plus)

ko chỉ vậy, tần số sử dụng máy quá rất nhiều, liên tục, sử dụng máy trong khi Sạc Pin cũng sẽ là Tại Sao khiến điện thoại bị nóng. vì thế, Bạn cần chú ý nhằm không chơi game, lướt web hàng giờ liên tiếp.

>>Xem thêm: Thay màn hình samsung s8

Tuổi thọ smartphone bị suy giảm nếu bị nóng liên tục?



Chưa sở hữu 1 tìm hiểu nào đảm bảo về điều nay, nhưng Quý khách hàng Rất có thể đơn giản thấy được là lúc smartphone bị nóng thì các làm việc of máy sẽ trở nên chậm hơn, có khi là bị đứng máy. nhiều linh phụ kiện phía trong máy như Sạc, chíp xử lí, bo mạch ít nhiều sẽ bị tác động. Còn nguyên do máy làm việc chậm hơn là nhằm giảm nhiệt độ of máy xuống, từ đó bảo vệ rất nhiều linh phụ kiện, thiết bị máy móc phía trọng được cao hơn.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/vi-sao-khi-bi-nong-dien-thoai-lai-tro-nen-cham-va-hao-pin-1.jpg

nếu như lượng nhiệt trong máy quá lớn thú vị còn được gọi có cụm trong khoảng là “quá nhiệt” thì bắt buộc hệ thống sẽ phải mang ra những “can thiệp mạnh tay” hơn. chính vì thế sẽ ngưng tất cả nhiều hoạt động of máy lại, của mặt kính hiển thị cảnh báo nhiệt độ nguy cấp, rồi đây, hệ thống sẽ tiếp diễn đưa máy về chế độ tiết kiệm Sạc để trở lại nhiệt độ bình thường.

khi điện thoại bị nóng lên, rất nhiều linh kiện phía vào bị ảnh hưởng & quá trình dùng of mọi người cũng sẽ bị đứt quãng. Mặt sau của smartphone bị nóng sẽ khiến mọi người khó cầm, mặt kính bị đứng khiến những thao tác ko chính xác, chậm chạp.

>>Xem thêm: sửa chữa màn hình điện thoại Apple iPhone 7 Plus

Xử lí thế nào Lúc điện thoại bị nóng?



trước hết, Quý Khách cần đào bới chính xác Lý Do nào đã khiến smartphone nóng hơn . Nếu nguyên nhân là quý khách hàng đang dùng ngoài trời nắng thì thương hiệu nhất là Quý Khách Có nên cất điện thoại trong túi xách, balo hoặc đi vào Địa chỉ mát hơn. Ngoài việc tránh ánh nắng túc trực tiếp thì Quý khách hàng cũng Nên tháo ốp lưng ra nhằm nhiệt được tỏa ra nhanh hơn.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/vi-sao-khi-bi-nong-dien-thoai-lai-tro-nen-cham-va-hao-pin-2.jpg

bên cạnh đó, quý khách hàng cũng Nên giảm độ sáng mặt kính, tắt hết rất nhiều ứng dụng đang chạy ngầm. quý khách cũng ko Nên chơi game, xem phim, lướt web liên tục.

mong ngóng bài viết trên đây sẽ giúp quý khách có các thông báo chính xác hơn về việc smartphone chợt nóng hơn bình thường. ngoài ra quý khách cũng Có thể tự mình xử lí đc thực trạng máy nóng nhằm tránh hiện tượng hao Pin Sạc bổ ích bị đứng máy.

>>Xem thêm: thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)