PDA

View Full Version : Những kiểu tóc cho cô dâu quyến rũ, gợi cảm.


fxvnhoaithuong
03-07-2017, 01:11 PM
Những kiểu tóc cô dâu quyến rũ, gợi cảm cho mùa cưới năm nay Các cô dâu nhà mình ơi, mùa cưới đã đến rồi, nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình kiểu tóc cô dâu nào thì cùng tham khảo những kiểu tóc cô dâu quyến rũ, gợi cảm dưới đây nhé. Tóc […]

Những kiểu tóc cô dâu quyến rũ, gợi cảm cho mùa cưới năm nay

Các cô dâu nhà mình ơi, mùa cưới đã đến rồi, nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình kiểu tóc cô dâu nào thì cùng tham khảo những kiểu tóc cô dâu quyến rũ, gợi cảm dưới đây nhé.

Tóc búi

Tóc búi là kiểu tóc cô dâu phổ biến nhất hiện nay, dù là tóc ngắn hay tóc dài các cô dâu củng có thể búi.

Có rất nhiều cách búi khác nhau, mỗi kiểu búi đều mang lại vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho cô dâu.

[​IMG]​

>>>>>>> xem thêm: dạy bới tóc cô dâu (http://tomiluc.com/hoc-trang-diem/day-boi-toc-co-dau.html)

Các cô dâu có thể búi thấp, búi cao hoặc búi 1 bên, tóc búi đánh phồng. Các cô dâu nhà mình đừng sợ búi tóc là không được điệu đà nhé, cô dâu có thể vừa tết tóc vừa búi. Đây là kiểu tóc cô dâu quyến rũ và gợi cảm, không quá cầu kì nhưng không hề đơn giản, nó có sự phá cách nhẹ nhàng tạo nên sự sang trọng và quý phái.

Kiểu tóc cô dâu quyến rũ, gợi cảm này thì không thể thiếu các phụ kiện đi kèm như khăn voan, hoa tươi cài tóc, hoa khô, vương miệng, hay để tăng thêm sự bí hiểm, quyến rũ cho mình cô dâu có thể dùng khăn ren tinh tế và sang trọng.

Tóc dài uốn

Khi nói đến những kiểu tóc cô dâu quyến rũ, gợi cảm thì ta không thể không nghĩ đến mái tóc uốn bồng bềnh thướt tha được.

[​IMG]​

>>>>>>>>> xem thêm: học nối mi hàn quốc (http://tomiluc.com/hoc-spa/day-noi-mi-han-quoc-chuyen-nghiep.html)

Với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh này các cô dâu của chúng ta đã rất hiện đại và sang trọng rồi, tuy nhiên để tăng phần gợi cảm, quyến rũ chúng ta nên biến hóa mái tóc của mình một chút bằng những cách rất đơn giản.

Thay vì xõa tự nhiên thì cô dâu sẽ búi nữa đầu, cách búi này rất đơn giản và dễ làm. Sau khi búi xong thì chúng ta sẽ kết hợp với các phụ kiện như hoa cài, cành, cỏ dại khô để cô dâu trở nên hoang dại quyến rũ.

Nếu cô dâu nhà mình muốn trở nên kiêu sa, sang trọng hơn thì chúng ta sẽ tết tóc. Có rất nhiều kiểu tết: tết thác nước, tết xương cá, tết giữa,.. kết hợp để những sợi tóc mái uốn nhẹ xoăn tự nhiên làm tăng nét gợi cảm cho khuôn mặt. Khi để kiểu tóc này bạn hãy nhớ đi kèm với phụ kiện nữa nhé.

Thật đơn giản đúng không nào, với những bước đơn giản cô dâu nhà mình lại trở nên xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều rồi.