PDA

View Full Version : Công ty May đồng phục sơ mi văn phòng ở Bắc Giang


namnguyen1894dc
01-07-2017, 09:25 AM
Đơn vị May đồng phục áo sơ mi (https://dongphucdecharme.vn/dong-phuc-ao-so-mi)

Với nền kinh tế phát triển như hiện, tất tật các công ty đều rất quan tâm đến việc xây dựng, truyền bá hình ảnh và sản phẩm của mình. Trong đó, việc trang bị đồng phục cho viên chức là một vấn đề được quan tâm và ngày một được đề nghị cao hơn, làm sao phải đẹp, vừa trình diễn.# rõ nét nhất những nét riêng của hình ảnh hay sản phẩm của công ty.

Vậy làm thế nào để tìm được đối tác tin tưởng, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong việc may đồng phục công sở chất lượng

phụ trách vai trò thiết kế và truyền tải thông điệp, giá trị văn hóa của Doanh Nghiệp lên mỗi bộ đồng phục để nó đích thực trở nên biểu trưng đẹp của hình ảnh doanh nghiệp, ĐỒNG PHỤC de Charme là một trong những công ty may đồng phục công sở cao cấp đang được nhiều tổ chức, doanh nghiệp tuyển lựa và quan hoài với nhiều ưu điểm trội như:

Đồng phục sơ mi nam đẹp

- Sản phẩm với đường kim mũi chỉ đều đẹp, chính xác, không sai lệch.

- Chất liệu vải tốt, cầm màu vững chắc.

- Tạo sự thoải mái, tiện lợi và an toàn.

- mẫu mã đẹp, in thêu logo sắc sảo tăng giá trị lăng xê thương hiệu cho khách hàng.

Ngoài ra, Công ty cũng có thế mạnh như:

- hàng ngũ tham vấn năng động, đầy nhiệt huyết, thông sâu sắc về nghiệp vụ.

- hàng ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách qua lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc.

May đo - May size đồng phục sơ mi nam

May đồng phục công sở - May đồng phục đẹp

- Được đầu tư dây chuyền công nghiệp hiện đại với những máy móc chuyên dụng. Với Đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề sẽ hoàn toàn đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng bảo đảm nhất.

Quý Công ty chưa tìm được đối tác thiết kế và may đồng phục công sở, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tham vấn và chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp mình.

Chúng tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền đối với các áo bị lỗi một trong các lỗi kỹ thuật như : Ra màu, tuột đường may, lỗi vải hoặc sai so với bản diễn tả kỹ thuật.

lựa chọn công ty may đồng phục uy tín chất lượng để được tham mưu về may đồng phục công sở chuyên nghiệp, sản phẩm đẹp nhất.