PDA

View Full Version : May đồng phục áo sơ mi văn phòng uy tín, chất lượng tại Hà Nội


namnguyen1894dc
01-07-2017, 09:09 AM
May đồng phục áo sơ mi văn phòng (https://dongphucdecharme.vn/dong-phuc-ao-so-mi) đang là trang phục phổ thông hơn bao giờ hết trong giới công sở. Sự phối hợp của sản phẩm này cũng trở nên đa dạng hơn khi những chiếc áo sơ mi nữ được thiết kế đơn giản về mẫu mã nhưng tinh thế trong mẫu mã hạp với môi trường công sở.

Những chiếc áo sơ mi nữ công sở đã là một phần chẳng thể thiếu khi phái nữ đến nơi làm việc. Áo sơ mi nữ công sở được de Charme thiết kế đơn giản về họa tiết nhưng tinh tế trong kiểu dáng và đặc biệt là chất lượng luôn được đảm bảo.Các nữ công sở có thể phối hợp với rất nhiều các loại trang phục khác nhau khi đến nơi làm việc như chân váy, quần âu, quần bò, áo vest... Với dịch vụ may đo đồng phục công sở tại nơi mà quý khách hàng làm việc, tu tạo theo đề nghị khi khách hàng chưa bằng lòng thì chúng tôi tin rằng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi sẽ làm bằng lòng cho quý khách hàng.

https://dongphucdecharme.vn/wp-content/uploads/2017/06/dong-phuc-so-mi-nu34.jpg

Đến với de Charme quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chất lượng của chúng tôi. Với đồng phục sơ mi nữ công sở chúng tôi luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất , phù hợp với xu hướng thời trang, đặc thù công việc và môi trường công sở.

Chúng tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền đối với các áo bị lỗi một trong các lỗi kỹ thuật như : Ra màu, tuột đường may, lỗi vải hoặc sai so với bản diễn tả kỹ thuật đã thỏa thuận.

chọn lọc công ty may đồng phục uy tín chất lượng để được tư vấn về may đồng phục công sở chuyên nghiệp, sản phẩm đẹp nhất.