PDA

View Full Version : Chọn thiết kế nội thất phong cách Nhật cho nhà hàng của bạn


thuysportjsc
30-06-2017, 03:58 PM
Giữa hàng loạt các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng (http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-noi-that-nha-hang-khach-san-97-cat.aspx) hiện nay thì việc lựa chọn được một phong cách cho mình trở nên khó khăn đối với các chủ nhà hàng. Họ không biết phong cách nào phù hợp với không gian của nhà hàng và với mục đích kinh doanh của mình. Lúc này, bạn nên tìm sự tư vấn từ những nhà thiết kế có kinh nghiệm và uy tín. Nội thất Miền Bắc hiện nay mang đến cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời đó chính là phong cách kiểu Nhật Bản.

http://thietkenoithatpro.net.vn/Uploaded_products/img_any/thiet-ke-nha-hang-nhat-cao-cap.jpg


Phong cách thiết kế nhà hàng phong cách Nhật (http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-nhat-138-ab.aspx) khá phù hợp với những tình hình không gian diện tích thực tế hiện nay của các công trình. Nếu tìm hiểu về kiến trúc phong cách Nhật chắc hẳn bất kỳ ai cũng biết sự tối giản luôn được ưu tiên hàng đầu trong các không gian mang dấu ấn xứ Phù Tang. Cách thiết kế tối giản sẽ giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Bạn thực hiện điều này bằng cách giảm tối đa số lượng nội thất sử dụng cho các căn phòng, để đảm bảo cung cấp đủ chức năng thì bạn có thể nghĩ đến các dòng nội thất có tính đa năng.

Chất liệu chính của các không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật vẫn là gỗ do đó chủ đầu tư luôn lo rằng chi phí đầu tư sẽ khá lớn. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng hiện nay các nhà sản xuất đã tìm ra và sản xuất những loại gỗ công nghiệp có ưu điểm cao mà giá lại khá phải chẳng. Liên hệ nội thất Miền Bắc để biết giá thiết kế nhà hàng (http://tuvanthietkenhahang.vn/bao-gia-thiet-ke-noi-that-nha-hang-tron-goi--uy-tin-hang-dau-209-newsdt.aspx) cho công trình nhé.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925