PDA

View Full Version : Ngắm mẫu nhà cấp 4 diện tích 70m2 phong cách sang trọng


daotranbtv
30-06-2017, 03:19 PM
Khác với các mẫu biệt thự hay mẫu nhà ống thiết kế nhỏ hẹp thì các mẫu nhà vườn thường có lợi thế về diện tích, không gian sống chan hòa với thế giới tự nhiên, đem đến bầu không khí trong lành, giúp mọi người quên đi mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Với mẫu nhà cấp 4 diện tích 70m2 (http://thietkexaydungbietthu.vn/mau-nha-cap-4-dep-70m2/), chắc chắn gia chủ sẽ có những giờ phút thư giản thoải mái và được tận hưởng những giá trị sống đích thực nhất trong cuộc sống.
http://sv1.upsieutoc.com/2017/06/30/20-mau-nha-cap-4-dep-nhat-2015-mau-19.jpg
Với mẫu nhà cấp 4 đẹp diện tích 70m2 này, ấn tượng đầu tiên khi bạn ngắm ngôi nhà đó chính là nét đẹp trang nhã do các gam màu sắc gợi lên, được tạo nên từ các đường nét kiến trúc đơn giản nhưng muốn đậm nét sang trọng của phong cách hiện đại đã đem đến cho ngôi nhà sự cuốn hút ánh nhìn của những người xung quanh. Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn (http://thietkexaydungbietthu.vn/mau-nha-cap-4-dep-o-nong-thon/) này đã được kiến trúc sư vận dụng phương pháp thiết kế lấy sáng thông minh, giúp không gian sống càng trở nên thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho gia churt. Không những thế, nét đẹp trong hình thể kiến trúc đã quyện với các mảng xanh thiên nhiên và tạo nên sự trẻ trung cho mẫu nhà này.
Nếu bạn đang eo hẹp về vấn đề tài chính, nếu bạn đang không có đủ túi tiền để xây cất ngôi nhà chi phí cao thì bạn có thể chọn mẫu nhà cấp 4 khoảng 70 triệu (http://thietkexaydungbietthu.vn/xay-nha-cap-4-khoang-70-trieu/). Măc dù cho nhiều ý kiến cho rằng số tiền 70 triệu là không thể đủ để xây nhà như thế, nhưng thực tế lại không phải vậy các bạn nhé.