PDA

View Full Version : TRẢ LỜI BÍ QUYẾT TẲNG CÂN MÀ KHÔNG BỊ BÉO MẶT


anhquan290196
30-06-2017, 01:38 PM
Chào bác sĩ, em năm nay 20 tuổi và đang rất mệt mỏi với cân nặng gầy nhom của mình. Em rất muốn tăng cân nhưng mà cứ ăn nhiều thì mặt mập ra ú u thấy rõ, điều này là em thiếu tự tin, vậy xin bác sĩ tư vấn giúp em cách gì để tăng cân mà không bị béo mặt được không ạ. Cảm ơn bác sĩ
Chào bạn, đây là một trong những vấn đề mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Những cách tăng cân mà không bị béo mặt dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng.

Làm sao để tăng cân mà không bị béo mặt
http://sumogo.com.vn/uploads/thuo-i-trang/tang-can-khong-bi-beo-mat.jpg

Thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học
Nói đến tăng cân, bạn luôn cần áp dụng chế độ ăn khoa học và hợp lí nhất để tăng cân mà không bị béo mặt . Đối với việc tăng cân bạn không thể nào không nhắc đến dinh dưỡng , hãy bổ sung thêm vào khẩu phần ăn của mình những thực phẩm tăng cân ('http://sumogo.com.vn/thuc-pham-tang-can') giàu chất đạm, báo, tinh bột. Đây là yếu tố quyết định sự thành bại của trọng lượng cơ thể. Trước khi tăng cân mà không bị béo mặt bạn cần có một kế hoạch tăng cân nhanh và hợp lí nhất. Việc bổ sung thêm các chất dinh dưỡng tất nhiên phải từ những thực phẩm tốt lành mạnh thì mới đảm bảo tăng cân mà không bị béo mặt.

Thêm các bữa ăn phụ
Hãy luôn nhớ rằng, ăn nhiều trong 1 lần nghĩa là bạn đã bắt hệ tiêu hóa làm việc quá sức và điều này đôi khi không tốt chút nào. Chính vì vậy để việc tăng cân thật sự đạt hieuj quả bạn nên chia nhỏ các bữa ăn ra. Thông thường, nếu bạn chỉ ăn 3 bữa chính thì bây giờ nên ăn thêm hai bữa phụ nữa, các bữa phụ khi được sử dụng hợp lí nhất sẽ giúp cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể. Điều này sẽ giúp bạn tăng cân mà không bị béo mặt hiệu quả.

Ngoài ra, để tăng cân mà không bị béo mặtbạn nên tránh các loại thức ăn vặt như bánh kẹo, nước ngọt có gas và thực phẩm nhiều dầu mỡ, các loại thức ăn nhanh. Những loại thức ăn vặt này cũng dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn nên chọn các thức ăn vặt lành mạnh như trái cây khô, ra quả sẽ rất tốt cho việc tăng cân. Đây chính là bí quyết tăng cân mà không bị béo mặtđược rất nhiều chị em áp dụng.

http://sumogo.com.vn/uploads/thuo-i-trang/tang-can-ma-khong-beo-mat.jpg

Thường xuyên tập các bài tập thể dục
Nếu bạn muốn mình ăn ngon hơn và hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, muốn kích thích cảm giác thèm ăc và đặc biệt là tăng cân không béo mặt thì bạn phải tập luyện thường xuyên. Vận động chính là một trong những cách tốt nhất giúp bạn tăng cường sức khỏe, tinh thần thoải mái và tăng cân hiệu quả ('http://sumogo.com.vn/cach-tang-can') tuyệt vời.

Có nhiều bài tập tăng cân khá đơn giản bơi lội, đạp xe, thể hình bạn có thể chọn những bài tập phù hợp với mình nhất để không phải quá lo lắng về bất cứ điều gì. Việc thường xuyên vận động sẽ giúp bạn rèn luyện cơ bắp toàn thân và duy trì một hình thể đẹp. Đây cũng chính là cách tăng cân mà không bị béo mặt an toàn, hiệu quả.
Nguồn: http://sumogo.com.vn/tang-can-ma-khong-bi-beo-mat