PDA

View Full Version : mãn nhãn với Triumph Speed Triple độ kiểu cafe fighter


davidminhmang
30-06-2017, 12:49 PM
Những chiếc mô tô đẹp đẽ xuất hiện trên các tạp chí về xe độ thường khiến người xem thắc mắc rằng khả năng vận hành của chúng liệu có tương xứng với vẻ ngoài hay không. Và chiếc cafe fighter được độ từ mẫu Speed Triple R xuất sắc của Triumph này thực sự là một chiếc mô tô sinh ra để được lái.

>> Đại lý mũ bảo hiểm lưỡi trai chính hãng (http://mubaohiemquangcao.info/mu-bao-hiem-luoi-trai-thoi-trang-tien-dung/)

http://admin.xevaphongcach.net/Images2016/Uploaded/2017_Quynh/thang4/24/triumph1.jpg




Những chiếc mô tô đẹp đẽ xuất hiện trên các tạp chí về mô tô độ thường khiến người xem thắc mắc rằng khả năng vận hành của chúng liệu có tương xứng với vẻ ngoài hay không. Và chiếc cafe fighter được độ từ mẫu Speed Triple R xuất sắc của Triumph này thực sự là một chiếc xe sinh ra để được lái. Đây là sản phẩm của xưởng ‘GB Motors 94’ ở Paris.




http://admin.xevaphongcach.net/Images2016/Uploaded/2017_Quynh/thang4/24/triumph2.jpg




‘GB Motors 94’ vốn là một đại lý chuyên bán Triumph và ngụ tại miền nam Paris, Pháp. Mặc dù bán những chiếc xe hiện đại với các thiết bị điện tiên tiến, xưởng này vẫn làm ra những chiếc xe độ của riêng họ theo iểu truyền thống. Anh Nico Herrera - một thành viên của xươngr cho biết: ‘Chúng tôi rất đam mê việc độ xe và không thích thú lắm với việc tạo hình mô tô với sự trợ giúp của máy vi tính. Khi bắt đầu một dự án, chúng tôi thường bàn luận rất nhiều, làm một tách coffee rồi mới bắt tay vào việc.”




Speed Triple 2016 1055 phân khối là một trong những mẫu mô tô nhanh, có khả năng kiểm soát tốt nhất và có cá tính trên thị trường nên những người sở hữu mẫu mô tô này thường không hứng thú lắm với việc độ. Những thay đổi phổ biến của nó hầu như chỉ là gắn thêm ống xả kiểu thanh trượt.




Tuy nhiên, ‘GB Motors 94’ là một trường hợp cá biệt. Họ là nhà phân phối Triumph lớn nhất trong khu vực và ngoài những mẫu xe nguyên bản được bày bán rộng rãi, họ cũng độ nên những chiếc mô tô cá tính trong xưởng riêng của mình.




Antoine - chủ nhân của chiếc mô tô này đã đến gặp đội thợ của GB với ý tưởng về một chiếc mô tô độ. Anh muốn một chiếc cafe racer kiểu cổ điển được cách tân, một thứ gì đó đáng tin cậy, dễ kiểm soát và mang lại sợ hứng khởi khi vít ga. Đó phải là một chiếc xe có thể khởi động mỗi sáng một cách ổn định mà không cần mồi hay thủ thuật nào khác.




Quan trọng nhất là chiếc Speed Triple này sẽ phải hoàn toàn vận hành được bình thường và phải hợp lệ để di chuyển trên đường phố Paris hàng ngày. Điều đó có nghĩa rằng chiếc mô tô có tên mới là ‘Metal Speed Solid’ này sẽ phải có đầy đủ các bộ phận như đèn nháy, gương chiếu hậu, đèn chạy và bộ chuyển đổi xúc tác. Các bộ phận còn lại đều sẽ bị loại bỏ do không cần thiết, giống như bao chiếc xe độ khác.




Đây không phải là chiếc xe với động cơ được làm lại bằng cách mở rộng đầu xi lanh, hay có bộ khung được cắt và bo viền cùng với hệ thống giảm xóc hạ thấp. Đây chỉ đơn giản là một chiếc xe được cải tiến để chạy nhanh hơn và lái tốt hơn so với nguyên bản - một chiếc cafe fighter được định hướng theo phong cách kinh điển và trường tồn với thời gian.




http://admin.xevaphongcach.net/Images2016/Uploaded/2017_Quynh/thang4/24/triumph7.jpg




Để làm được điều đó, chiếc mô tô này được trang bị các bộ phận với chất lượng tốt nhất: ống xả Werks Performance, ống phun phủ sứ và tấm chắn bảo vệ xích. Cặp đèn xi nhan gắn cuối tay cầm của xe là bộ phận do hãng chế tạo đồ điện tử cao cấp của Đức có tên Motogadget sản xuất. Thân xe được hoàn thiện với lớp sơn màu đen tuyền và nổi bật trên đó là một trong những kiểu yên xe đẹp nhất từng thấy trên một chiếc street fighter.




http://admin.xevaphongcach.net/Images2016/Uploaded/2017_Quynh/thang4/24/triumph8.jpg




Tác phẩm này đã tạo nên một thành công vang dội cho đội thợ của ‘GB Motors 94’. Theo lời Nico, họ nhận được những phản hồi tích cực thậm chí từ những người không ưa gì mẫu Speed Triple hay thậm chí là cả nhãn hiệu Triumph. Có lẽ không có người đam mê mô tô chân chính nào có thể chối bỏ chiếc cafe fighter vùa nhanh vừa đáng tin cậy mà lại tuyệt đẹp này.

>> Cực ngầu cùng chiếc nón bảo hiểm predator (http://mubaohiemquangcao.info/cuc-ngau-cung-chiec-mu-bao-hiem-quai-vat-predator/)