PDA

View Full Version : Một vài tài liệu Ứng dụng lưu trữ văn bản


vietkanpy
30-06-2017, 10:44 AM
Ưu điểm cần biết Ứng dụng lưu giữ văn bản

http://docpro.vn/Assets/app/imgtheme2/logo.png

Việc quản lý và lưu trữ hình ảnh, văn bản, thông báo trên các tài liệu giấy ngày càng gặp nhiều khó khăn do chi phí bảo quản cũng như tốn diện tích. Chính vì thế, các hình thức quản lý văn bản phê chuẩn các hệ thống phần mềm lưu trữ ảnh, văn bản sáng ý đang dần trở thành ưa chuộng bởi sự tiện ích, an toàn và tằn tiện.Trước đây, cách bảo quản văn bản, hình ảnh thường được tiến hành theo cách thủ công như phân loại, xếp đặt giấy má, sổ sách…sau đó lưu lại trong thư viện hoặc kho lưu trữ. Cách làm này thường tốn nhiều thời gian, công sức cũng như tốn diện tích lưu trữ và hoài bảo quản rất cao. Trong khi đó, việc ứng dụng phần mềm lưu trữ hình ảnh, văn bản đang dần trở nên xu thế bây chừ trong việc xây dựng chính quyền điện tử. Mặt khác, phần mềm lưu trữ văn bản giúp các doanh nghiệp tằn tiện về thời gian và cho phí, nâng cao hiệu quả hoạt động và bảo đảm tính bảo mật cho doanh nghiệp.http://docpro.vn/tin-tuc/noi-dung/phan-mem-quan-ly-van-ban-hieu-qua-docpro-4432.html

Đã có rất nhiều đơn vị, tổ chức ứng dụng giải pháp số hóa công tác quản lý tài liệu tuy nhiên không ít đơn vị đã khai triển không thành công hoặc hiệu quả không cao vì một phần là do hệ thống phần mềm lưu trữ thiết kế chưa hiệp với chính các đơn vị đó. Việc thiết kế, tính nết giao diện cũng như tính năng phần mềm để hạp với các doanh nghiệp là điều khôn cùng quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp, để nâng cao hiệu quả quản lý văn bản, họ đều mong muốn có một hệ thống tích hợp các chức năng như phần mềm lưu trữ hồ sơ, phần mềm lưu trữ tài liệu và phần mềm lưu trữ dữ liệu.

thành thử, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý văn bản điện tử thông minh DocPro dựa trên các công nghệ quản lý văn bản tiền tiến nhất trên thế giới gắn liền với nhu cầu thực tại của các khách hàng Việt Nam, với các tính năng nổi bật như:http://docpro.vn/tin-tuc/noi-dung/phan-mem-quan-ly-tai-lieu-docpro-4431.html

- thực hành thu nạp thông báo phi cấu trúc và Quản lý những thông tin được hấp thu này.

- Quản lý luồng công việc, bảo mật thông tin người dùng, tạo báo cáo thống kê, nhận dạng ký tự…

- Tự động hóa tối đa việc thu thập thông báo, định dạng tài liệu, tích hợp hệ thống nhận dạng và sửa lỗi Tiếng Việt

- tụ hợp và quy trình hóa việc quản lý văn bản, cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ, xác thực và bảo mật,

- hà tằn hà tiện hoài vận hành, nâng cao hiệu suất công việc.

- Giải pháp quản lý văn bản, tài liệu bằng công nghệ nhân dạng tiếng Việt và bóc tách thông báo tự động giúp cho việc dùng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

- Hoạt động trong mạng nội bộ cũng như trên Internet tuỳ theo nhu cầu của khách hàng... giúp người dùng có thể truy cập tại bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, giao diện thân thiện dễ sử dụng, tính bảo mật cao nên phần mềm lưu trữ hồ sơ tài liệu DocPro đã chóng vánh trở nên sự chọn lọc tối ưu của khách hàng. Đặc biệt, phần mềm, hệ thống quản lý văn bản sáng ý DocPro vinh dự 2 năm liên tục đạt giải thưởng Sao Khuê 2016, 2017 - Giải thưởng uy tín trong lĩnh vực Công nghệ thông tin của Việt Nam do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam trao tặng.

http://docpro.vn/tin-tuc/noi-dung/pham-mem-luu-tru-van-ban-hinh-anh-4794.html