PDA

View Full Version : Đánh giá Cấp Tốc Xiaomi MI Redmi 4X: Quá ngon so sở hữu giá tiền nhỏ hơn 4 triệu!


nangmui287
28-06-2017, 04:51 PM
thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge) Redmi 4X là mặt hàng đi theo lý thuyết “ngon-bổ-rẻ” tới từ nhà cung cấp Xiaomi MI. Hãy cộng FPT shop Đánh giá nhanh Xiaomi MI Redmi 4X nhé!

phong cách Designer gọn gàng và đảm bảo, cảm ứng vân tay một chạm

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-chuc-nang-cua-google-settings-co-the-ban-chua-biet-818x479w.jpg

Redmi 4X có được phong cách Designer nguyên khối chắc chắn có kiểu dáng chính yếu từ kim khí. chiếc điện thoại 2017 sẽ khiến khách hàng choáng ngợp bởi vóc dáng gọn gàng and khối lượng vừa phải so với những vật dụng có màn hình 5 inch khác. Rất có thể nói Xiaomi qua hợp lý tương đối thương hiệu những viền trên Redmi 4X nhằm tạo Nên tổng quan “mi nhon” như thế.

thay mặt kính samsung s8 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s8-s8-plus)

Mặt trước của Redmi 4X được bao bọc bởi lớp kính cường lực cong 2.5D, hài hòa sở hữu những góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, mang lại cảm xúc cầm nắm & thao tác phải nói là đơn giản. điểm nhấn nổi bật trên phong cách Designer chính là cảm ứng vân tay 1 chạm của năng lực nhận mặt Nhanh & nhạy. tóm lại, Redmi 4X thừa hưởng mẫu mã tương tự như thế hệ Redmi Một số, bên cạnh đó các khía cạnh đc hoàn thiện Ở mức tương đối, đem lại cảm hứng tốt nhằm sử dụng mỗi ngày.

Xiaomi MI luôn làm danh tiếng khía cạnh tính năng của những hàng của mình & Redmi 4X chẳng phải ngoại lệ. cái điện thoại tới trong khoảng nhà cung ứng Trung Quốc sở hữu vào mình vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân 64-bit xung nhịp một.4 GHz và 3GB Bộ nhớ đệm, chắc chắn các tác vụ dãy ngày của bạn diễn ra suôn sẻ & mượt mà. So có các smartphone cộng tấm chi phí, cấu hình nay quả thực vô cùng mãn nhãn.

thử nghiệm mang ứng dụng Antutu Benchmark, Redmi 4X đạt được tổng điểm hơn 44,000, bao gồm dao động 8,200 điểm 3D. Còn với bài test Geekbench, Redmi 4X cho ra kết thúc sắp 700 điểm đơn nhân dịp and 2,000 điểm đa nhân. Đây đều là các điểm số tốt đẹp hứa hẹn sẽ đem lại tính năng “ngon lành cành đào”.

kế bên ấy, Redmi 4X được vật dụng 32GB Bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB, đem lại không gian phổ biến để quý khách thỏa sức seting game/ứng dụng và lưu trữ tàn ác liệu.

màn hình 5 inch HD 720p, khoa học IPS LCD rất chất lượng

màn hình Redmi 4X có kích cỡ vừa cần 5 inch, Nên khách hàng Rất có thể dễ dàng sử dụng bằng 1 tay. Việc sử dụng độ phân giải HD 720p của kích cỡ như thế là hơi hợp lý, mật độ điểm Hình ảnh sẽ Ở mức 300 ppi vừa đủ để các khía cạnh Ảnh vươn lên là mịn màng. Thêm trong đấy, tấm nền IPS giúp đỡ cho Redmi 4X trình diễn.# sắc màu khách quan, góc trông mênh mông & độ sáng cao, mặc dù khá ám vàng 1 chút nhưng ko đáng kể.

bộ đôi camera 13MP/ 5MP chụp Ảnh tốt

Redmi 4X sở hữu cặp đôi camera thông số kỹ thuật uy tín, bao gồm cảm ứng 13MP Ở mặt sau và camera selfie 5MP. Ở đây mình sở hữu chụp nhanh một số bức Ảnh Ở điều kiện đủ sáng và cảm nhận hài lòng về độ yếu tố, sắc màu and dải tương phản động của máy:

Dù là smartphone phổ thông nhưng Redmi 4X vẫn được thứ viên Pin lên đến 4,100 mAh. Tính từ lúc khi nạp đầy 100% Sạc Pin, mình chính yếu dùng các tác vụ uyển chuyển như Facebook, Youtube, lướt web và check mail. tới ngày đồ vật 4, thật không thể tin nổi lúc máy vẫn còn 20% Sạc, chứng tỏ Redmi 4X đã đạt đc thời lượng Pin Sạc chắc chắn là tuyệt vời!

không dừng lại ở đó, Redmi 4X hoạt động của hệ điều hành Android 6.0 Mashmallow, được tùy biến theo giao diện MIUI đặc trưng của Xiaomi MI, hỗ trợ 2 SIM and mạng 4G LTE tốc chiều cao.

Xiaomi Redmi 4X: smartphone phổ thông đáng nhằm lựa chọn!



mang mức giá dự kiến nhỏ hơn 4 triệu đồng, Redmi 4X có được tương đối nhiều ưu thế như thiết kế ổn, tính năng and thời lượng Pin Sạc tuyệt hảo. Đây là chiếc smartphone phổ thông hết sức đáng để bạn lựa chọn!

Review Nhanh Xiaomi Redmi 4X (ảnh 13)

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)