PDA

View Full Version : đối chọi Xperia XZ Premium, OnePlus 5 sở hữu 1 chút để phát triển thành “flagship-killer”!


thammyvip2007
28-06-2017, 01:37 PM
thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017) sở hữu cấu hình thuộc hàng mạnh mẽ số 1 giờ đây, camera kép cực cực chất cùng đồng loạt uy tín chất of 1 cái smartphone dãy tốt nhưng giá tiền lại vô cùng mê hoặc, nhưng lúc đối chọi mang Xperia XZ Premium thì OnePlus 5 vẫn còn thiếu chút gì đấy nhằm vươn lên là 1 “flagship-killer” thực thụ.

thiết kế OnePlus 5 ánh sáng tối tạo

Chỉ phải ngó qua mặt sau của chiếc OnePlus 5 thì ai cũng dễ dàng nhận ra đây là 1 phong cách Designer cực kỳ thân thiết. đó chính là mặt sau của cái Apple iPhone 7 Plus, and gần đây cũng sở hữu một vài mẫu điện thoại Android khác “học hỏi” kiểu thiết kế này. công bình mà nói thì ngó qua mặt sau of máy cũng hơi nice với khung kim khí nguyên khối, màu Midnight Đen & Slate Grey cho cảm xúc lịch sự cấp cao Dù thế cũng tương đối thân thuộc.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Sony-Xperia-XA1-dien-thoai-tam-trung-nhung-so-huu-camera-khung-818x479w.jpeg

Còn sở hữu Sony XZ Premium, Tuy hàng không có rất nhiều biến hóa so có các thế hệ trước vì thế vẫn sở hữu 1 sắc đẹp cực kỳ riêng, hết sức Sony chứ không phải học hỏi những sản phẩm đang sở hữu trên thị phần. Máy có phong cách Designer nguyên khối với hai mặt kính Gorilla 2.5D sở hữu cá tính OmniBalance. Máy còn có khả năng không thấm nước IP68. Còn OnePlus 5 thì chưa đc Đánh giá năng lực không thấm nước chính xác. XZ Premium sở hữu sẵn 3 màu Luminous Chrome, Deepsea Black and Bronze Pink đẹp mắt.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Điểm duy nhất mà OnePlus 5 thi công tốt hơn & kích cỡ và trọng lượng máy. sản phẩm sở hữu “số đo” 154.2 x 74.1 x 7.25mm and nặng nề 153g, trong lúc đó XZ Premium lớn and nặng trĩu hơn đáng kể (156 x 77 x 7.9mm and nặng 191g)

Xperia XZ Premium nổi bật với màn hình 4K

OnePlus 5 có mặt kính AMOLED 5.5 inch mang tỷ lệ 16 : 9 & độ phân giải Full HD. mật độ điểm Ảnh suýt soát 401 ppi – tương đồng những flagship Android 2 – Một số năm kia. hàng cũng không có hiệu năng HDR hay kỹ thuật nào nổi bật bề ngoài kính 2.5D khá ngay tắp lự mạch có khung kim khí.

vào lúc đấy điện thoại Xperia XZ Premium cũng sở hữu màn hình 5.5 inch 16 : 9 nhưng phân bố điểm ảnh lên đến 4K của tỷ lệ điểm Ảnh 801ppi, gấp gáp đôi OnePlus 5. hàng còn có tính năng HDR của Hình ảnh hiển thị rạng rỡ hơn, đây là công nghệ tuyệt vời của những hàng TV Bravia of Sony. Máy cũng có được màn hình 2.5D tương tự OnePlus 5.

mặc dù Có thể nói là mặt kính Full HD là tương đối đủ nhằm Dùng thử thế nhưng OnePlus 5 sử dụng màn hình AMOLED, do bí quyết xếp đặt điểm Hình ảnh khác sở hữu mặt kính IPS Nên độ nét ko danh tiếng bằng các mặt hàng dùng mặt kính IPS khi cùng tỷ lệ điểm Ảnh. vì thế nếu hàng cải tiến lên độ phân giải 2K sẽ tuyệt vời hơn phần lớn.

Camera OnePlus có thông số nổi bật

giống như iPhone 7 + Plus, camera kép phía sau of OnePlus 5 bao gồm một ống kính góc bao la & 1 ống kính tele nhằm chụp chân dung với hiệu ứng xóa phông. cảm ứng chính có độ phân giải 16MP khẩu độ f/1.7 tựa như như Galaxy S8 cho trình độ chụp thiếu sáng tốt hơn. Còn cảm ứng phụ với ống kính tele có phân bố điểm ảnh 20MP khẩu độ f/2.0, tiêu kháng cự 36mm. Cụm camera sau cũng được vật dụng một đèn flash LED kép, có thể cuốn video 4K, zoom quang đãng 2X & zoom số 8X.

Camera trước cũng khá nổi bật mang độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0, có khả năng quay phim Full HD. Về phần mềm OnlPlus 5 sẽ có chế độ chụp chân dung xóa phông, chế độ Pro của phép chỉnh những thông số ISO, tốc độ màn trập…

Xperia XZ Premium ko quá mãn nhãn về thông số kỹ thuật có camera chính 19MP khẩu độ f/2.0 có thể cuốn phim 4K. Đổi lại máy Có thể quay slow motion lên đến 960 khung hình/ giây giúp đỡ người mua dễ dàng tạo ra những đoạn phim đi lại chậm cực kỳ ấn tượng.

Camera trước của XZ Premium có phân bố điểm ảnh 13MP f/2.0, quay phim Full HD. Về phầm mềm, các sản phẩm Sony thường mang lại những chế độ tự động hoạt động rất chất lượng, nhưng trình độ chỉnh tay vẫn còn rất nhiều tránh.

cấu hình cả hai đều rất chất lượng

Ở thời khắc tung ra Xperia XZ Premium có thông số kỹ thuật thuộc loại xịn số 1 trên thị trường với vi xử lý Snapdragon 835, 4GB Bộ nhớ đệm cộng 64GB CMOS and tư vấn trình độ mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy có dung lượng Pin 3230 mAh, hỗ trợ Quick Charge Các.0 với cổng USB-C.

OnePlus 5 cũng được vật dụng vi xử lý Snapdragon 835 nhưng đc trang bị dung lượng RAM mãn nhãn hơn. có phiên bản 64GB Bộ nhớ trong sở hữu 6GB Bộ nhớ đệm còn phiên bản 128GB sẽ có tới 8GB Bộ nhớ đệm – cao số 1 giờ đây. dung tích máy cũng tương được XZ Premium, 3300mAh cộng kỹ thuật Sạc Pin cấp tốc Dash Charge of thương hiệu.

tầm giá hai hàng

mức giá Xperia XZ Premium Ở việt nam là 18,5 triệu đ vào lúc giá thành ra mắt là 649 Bảng Anh. trong lúc đó bản 64GB/6GB của OnePlus 5 chỉ 449 Bảng Anh, tức tốt hơn dao động 6 triệu VND nếu quy về VNĐ.

so sánh Xperia XZ Premium & OnePlus 5 09

trợ thời kết

mức giá thấp hơn khoảng 6 triệu đ, OnePlus 5 thiệt sự là 1 mặt hàng luôn luôn đáng ưa chuộng trong giá thành có camera kép, cấu hình cực xịn. do đó để cân xứng sở hữu đến với “flagship-killer” thì OnePlus 5 vẫn còn thiếu một chút, vẫn thiết yếu phong cách Designer riêng, cần phải có màn hình 2K hoặc cao hơn.

thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)