PDA

View Full Version : đối chọi Xperia XZ Premium, OnePlus 5 sở hữu một chút để trở nên “flagship-killer”!


thammyvip207
28-06-2017, 01:18 PM
thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017) sở hữu cấu hình thuộc hàng mạnh mẽ số 1 giờ đây, camera kép cực cực chất cùng đồng loạt danh tiếng chất của 1 cái điện thoại dãy tốt nhưng giá tiền lại cực kỳ hấp dẫn, nhưng lúc đối đầu sở hữu Xperia XZ Premium thì OnePlus 5 vẫn còn chưa đủ chút gì đấy để trở thành 1 “flagship-killer” thực thụ.

phong cách Designer OnePlus 5 thiếu sáng tạo

Chỉ cần lướt qua mặt sau of cái OnePlus 5 thì ai cũng đơn giản nhận ra đây là một thiết kế vô cùng thân thiết. ấy chính là mặt sau of chiếc iPhone 7 Plus, và hiện nay cũng sở hữu một vài dòng điện thoại Android khác “học hỏi” mẫu mã nay. công bình mà nói thì ngó qua mặt sau of máy cũng tương đối nice sở hữu khung kim khí nguyên khối, màu Midnight Đen & Slate Grey cho cảm giác sang trọng đẳng cấp Tuy thế cũng khá quen thuộc.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Sony-Xperia-XA1-dien-thoai-tam-trung-nhung-so-huu-camera-khung-818x479w.jpeg

Còn sở hữu Sony XZ Premium, Mặc dù hàng ko sở hữu rất nhiều đổi thay so có những thế hệ trước vì thế vẫn mang một nhan sắc hết sức riêng, chắc chắn là Sony chứ ko phải học hỏi các sản phẩm đã có của Thị Trường. Máy có thiết kế nguyên khối mang hai mặt kính Gorilla 2.5D với phong cách OmniBalance. Máy còn có khả năng chống nước IP68. Còn OnePlus 5 thì chưa đc Review năng lực chống thấm nước chính xác. XZ Premium có sẵn 3 màu Luminous Chrome, Deepsea black và Bronze Pink lung linh mắt.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Điểm duy nhất mà OnePlus 5 thi công tốt hơn và kích cỡ & trọng lượng máy. hàng có “số đo” 154.2 x 74.1 x 7.25mm và nặng trĩu 153g, vào khi đó XZ Premium to & nặng nề hơn đáng kể (156 x 77 x 7.9mm & nặng trĩu 191g)

Xperia XZ Premium vượt trội có mặt kính 4K

OnePlus 5 sở hữu mặt kính AMOLED 5.5 inch với phần trăm 16 : 9 & độ phân giải Full HD. mật độ điểm Hình ảnh suýt soát 401 ppi – tương đồng các flagship Android 2 – Một số thời gian trước. hàng cũng không có hiệu năng HDR thích thú kỹ thuật nào vượt trội bề ngoài kính 2.5D khá ngay lập tức mạch có khung kim khí.

vào lúc đó smartphone Xperia XZ Premium cũng sở hữu màn hình 5.5 inch 16 : 9 nhưng phân bố điểm ảnh lên tới 4K của mật độ điểm Hình ảnh 801ppi, gấp rút đôi OnePlus 5. sản phẩm còn sở hữu tính năng HDR cho Ảnh hiển thị rạng rỡ hơn, đây là khoa học tuyệt vời trên các mặt hàng TV Bravia của Sony. Máy cũng có được mặt kính 2.5D tựa như OnePlus 5.

mặc dù Có thể nói là màn hình Full HD là hơi đủ để Trải Nghiệm thế nhưng OnePlus 5 sử dụng mặt kính AMOLED, do cách bố trí điểm Ảnh khác sở hữu màn hình IPS Nên độ sắc nét ko chất lượng bằng các hàng dùng mặt kính IPS khi cùng mật độ điểm Hình ảnh. bởi thế nếu hàng nâng cấp lên độ phân giải 2K sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Camera OnePlus mang thông số vượt trội

giống như điện thoại Apple iPhone 7 Plus, camera kép phía sau of OnePlus 5 bao gồm 1 ống kính góc bao la & 1 ống kính tele nhằm chụp chân dung mang hiệu ứng xóa phông. cảm ứng chính có độ phân giải 16MP khẩu độ f/1.7 tựa như như Galaxy S8 cho năng lực chụp thiếu sáng cao hơn. Còn cảm biến phụ có ống kính tele sở hữu phân bố điểm ảnh 20MP khẩu độ f/2.0, tiêu cự 36mm. Cụm camera sau cũng đc thiết bị 1 đèn flash LED kép, có khả năng cuốn video 4K, zoom quang đãng 2X and zoom số 8X.

Camera trước cũng khá nổi bật có phân bố điểm ảnh 16MP khẩu độ f/2.0, có khả năng cuốn phim Full HD. Về phần mềm OnlPlus 5 sẽ có chế độ chụp chân dung xóa phông, chế độ Pro của phép chỉnh những thông số ISO, tốc độ màn trập…

Xperia XZ Premium ko quá tuyệt hảo về thông số kỹ thuật sở hữu camera chính 19MP khẩu độ f/2.0 có khả năng quay phim 4K. Đổi lại máy Có thể cuốn slow motion lên đến 960 khung hình/ giây trợ giúp khách hàng dễ dàng tạo ra những đoạn phim đi lại chậm vô cùng mãn nhãn.

Camera trước của XZ Premium sở hữu độ phân giải 13MP f/2.0, quay phim Full HD. Về phầm mềm, những mặt hàng Sony thường mang lại các chế độ tự động làm việc rất chất lượng, nhưng năng lực chỉnh tay vẫn còn nhiều tránh.

thông số kỹ thuật cả hai đều chất lượng cao

Tại thời khắc tung ra Xperia XZ Premium có cấu hình thuộc dòng xịn nhất trên Thị phần với vi xử lý Snapdragon 835, 4GB Bộ nhớ đệm cùng 64GB Bộ nhớ trong & tư vấn năng lực mở ra bằng thẻ nhớ. Máy sở hữu dung lượng Sạc 3230 mAh, tư vấn Quick Charge Các.0 với cổng USB-C.

OnePlus 5 cũng đc vật dụng vi xử lý Snapdragon 835 nhưng đc vật dụng dung tích Bộ nhớ đệm tuyệt hảo hơn. sở hữu bản 64GB Bộ nhớ trong có 6GB RAM còn phiên bản 128GB sẽ có tới 8GB Bộ nhớ đệm – cao số 1 giờ đây. dung lượng máy cũng tương đc XZ Premium, 3300mAh cùng khoa học Pin Sạc Nhanh Dash Charge của thương hiệu.

tầm giá hai hàng

mức giá Xperia XZ Premium Tại việt nam là 18,5 triệu đ trong khi giá thành chào làng là 649 Bảng Anh. vào lúc đấy bản 64GB/6GB của OnePlus 5 chỉ 449 Bảng Anh, tức rẻ hơn dao động 6 triệu đ nếu quy về VNĐ.

so đo Xperia XZ Premium and OnePlus 5 09

tạm thời kết

chi phí rẻ hơn khoảng 6 triệu đồng, OnePlus 5 thật sự là 1 sản phẩm chắc chắn là đáng ưa chuộng vào giá tiền sở hữu camera kép, thông số kỹ thuật cực xịn. tuy nhiên nhằm tương xứng với cho đến “flagship-killer” thì OnePlus 5 vẫn còn thiếu một chút, vẫn cần phải có phong cách Designer riêng, nhu yếu màn hình 2K hoặc tốt hơn.

thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)