PDA

View Full Version : Tự tin xuống phố với nón bảo hiểm thời trang chính hãng


davidminhmang
27-06-2017, 03:52 PM
Ngoài trang phục, giày dép, túi xách, trang sức thì mũ bảo hiểm cũng trở thành phụ kiện không thể thiếu mỗi khi xuống phố.

>> Đại lý bán mũ bảo hiểm thời trang đẹp (http://www.mubaohiemtieuchuan.com/nhung-mau-non-bao-hiem-thoi-trang-gia-re-dang-hot-tren-thi-truong-bid348.html)


Để chọn mua nón bảo hiểm, ngoài yếu tố chất lượng an toàn, người dùng còn quan tâm đến màu sắc, hoa văn phù hợp với cá tính, phong cách thời trang hay xe máy đang sử dụng. Vì vậy, nón bảo hiểm không chỉ là công cụ bảo hộ cho người đội khi tham gia giao thông, mà còn là phụ kiện thể hiện phong cách và cá tính.

Lựa chọn mũ bảo hiểm chất lượng, thời trang và sành điệu là nhu cầu làm đẹp thiết yếu. Ngoài ra, người dùng cũng nên quan tâm đến cả khả năng bảo vệ tóc và da đầu. Mũ bảo hiểm không được giặt thường xuyên sẽ là nơi lưu trú cho nấm mốc, vi sinh vật gây các bệnh về tóc và da đầu như: gàu, tóc yếu dễ gãy rụng, các vết mẩn đỏ, ngứa, viêm nấm da đầu. Các bệnh này ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến bạn không tự tin thể hiện mình.

Hầu hết, nón bảo hiểm không thể tách rời các bộ phận nên việc vệ sinh mất nhiều thời gian, phức tạp mà lại lâu khô. Dòng sản phẩm nón bảo hiểm Andes-3S có thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế, vệ sinh đơn giản, mau khô. Sợi vải bền chắc, giúp các bạn có thể giặt, vệ sinh thường xuyên. Đặc biệt, vải lót cao cấp được xử lý có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.


http://l.f9.img.vnecdn.net/2013/01/04/Andes-1-1357291098_500x0.jpg

Hotgirl Midu chọn lựa phụ kiện Andes 3S mới xuống phố.

http://l.f9.img.vnecdn.net/2013/01/04/Andes-2-1357291098_500x0.jpg

Andes 3S -181 có kính giấu vào trong.


>> Ở đâu bán mũ bảo hiểm thời trang giá rẻ (http://www.mubaohiemtieuchuan.com/nhung-mau-non-bao-hiem-thoi-trang-gia-re-dang-hot-tren-thi-truong-bid348.html) ?