PDA

View Full Version : Ngắm mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng giá rẻ đang “sốt” hiện nay


thamnguyen92
27-06-2017, 02:53 PM
Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng giá rẻ (http://xuhuongnhadep.com/nha-cap-4-gac-lung-200-trieu/) hiện đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các gia đình hiện nay, bởi không gian sinh hoạt ấm cúng và đặc biệt là khả năng tiết kiệm chi phí tốt.
http://sv1.upsieutoc.com/2017/06/27/mau-nha-cao-4-mai-thai-dep-2016-mau-9.jpg

Nổi bật giữa khoảng sân vườn xanh tươi là ngôi nhà cấp 4 hiện đại với tông màu trắng nhã nhặn, giúp tô điểm nét đẹp hiện đại và tạo cảm giác thông thoáng. Với thiết kế đơn giản và diện tích vừa phải có thể dự đoán chi phí xây nhà cấp 4 gác lửng (http://xuhuongnhadep.com/chi-phi-xay-nha-cap-4-co-gac-lung/) này có thể giao động từ 300-500 triệu. Hình dáng ngôi nhà cũng được thiết kế khá vuông vức, đặc biệt phần mái được thiết kế theo dạng mái thái hiện đại kết hợp mái ngói màu lam cũng giúp làm toát lên vẻ đẹp vừa sang trọng, bề thế vừa gần gũi, ấm áp của ngôi nhà cấp 4 nông thôn đẹp.
Để ngôi nhà càng trở nên cuốn hút hơn các kiến trúc sư đã mạnh dạn kết hợp gạch ốp cao cấp màu nâu đá ở 1 phần mặt trước tầng trệt theo hình dáng chiều cao ngôi nhà, giúp tô điểm thêm nét đẹp bề thế, kiên cố cho ngôi nhà nông thôn. Hệ tống cửa sổ và cửa ra vào căn nhà cũng được thiết kế và bố trí linh hoạt ở cả phía trước và 2 bên hiên nhằm duy trì không gian sống thoáng mát. Việc kết hợp sử dụng gỗ và kính trong suốt cho hệ thống cửa cũng góp phần giúp không gian ngôi nhà càng trở nên thu hút hơn với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.
Có thể bạn quan tâm: mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn (http://xuhuongnhadep.com/mau-nha-ong-dep-2-tang-o-nong-thon/) hiện nay.