PDA

View Full Version : Những món ăn tăng cân có hiệu quả nhất hiện nay


tungcic
26-06-2017, 03:29 PM
Cơ thể gầy gò ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của bạn. Bạn muốn thay đổi nó để giúp đảm bảo sức khỏe, tự tin hơn khi giao tiếp. Giải pháp cho bạn là gì? Một chế độ sinh hoạt khoa học, các bài tập thể dục và đặc biệt bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể là một điều cực quan trọng. Tham khảo ngày những món ăn tăng cân cho người gầy nhanh chóng mà bạn không thể bỏ qua dưới đây.
1. Cháo bồ câu hầm hạt sen, đậu xanh đầy dinh dưỡng

http://cachtangcannhanh.vn/uploads/thuc-don-tang-can/chao-bo-cau.jpg

Trong những món ăn tăng cân cho người gầy, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua món chim câu hầm hạt sen thơm ngon bổ dưỡng. Thịt bồ câu chứa nhiều protein kết hợp cùng cháo cung cấp tinh bột kèm theo hạt sen bổ sung nhiều vitamin, đậu xanh chứa calo sẽ giúp bạn tăng cân nhanh nhất.
2. Chân giò heo hầm củ quả

Chân giò heo vốn là một thực phẩm có tác dụng bổ máu, tốt cho cơ bắp và giúp cơ thể khỏe mạnh. Các chất dinh dưỡng có trong giò heo chủ yếu là protein và chất béo giúp bạn bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đồng thời giúp phát triển vòng một đầy đặn hơn.
3. Gà hầm thuốc bắc truyền thống

>> Tham khảo cách tăng cân nhanh trong 1 tuần
(http://cachtangcannhanh.vn/cach-tang-can-nhanh-trong-1-tuan)
Gà hầm chủ yếu là gà ác được mọi người ưu ái lựa chọn để kết hợp với các vị trong thuốc bắc tạo thành món ăn bổ dưỡng có tác dụng chống suy nhược, tăng cường chất dinh dưỡng và giúp có thể người gầy hấp thụ tốt hơn tạo cảm giác ngon miệng và thèm ăn.

Gà hầm chứa nhiều protein kết hợp với các loại thảo dược có trong thuốc bắc sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng, chữa trị bệnh tim mạch, hệ tiêu hóa. Ngoài ra đối với người bị bệnh hay mới hồi sức bạn có thể dùng món gà hầm thuốc bắc để giúp hồi phục cơ thể nhanh chóng.
4. Bánh kem

Một món ăn rất ngon cho người gầy mà bạn nên dùng đó là bành kem. Trong bánh kem có chứa nhiều chất béo, vitamin tăng cân (http://cachtangcannhanh.vn/vitamin-tang-can) đồng thời còn có các loại trái cây tươi vừa tốt cho người gầy vừa giúp bạn cải thiện vóc dáng hoàn hảo hơn. Ăn bánh kem là một giải pháp rất hữu hiệu giúp bạn tăng cân, tuy nhiên bạn nên dùng với lượng vừa phải tránh béo phì.
5. Gà nấu hạt sen - món ăn tăng cân

http://cachtangcannhanh.vn/uploads/thuc-don-tang-can/ga-nau-hat-sen.jpg

Thịt gà là nguồn nguyên liệu chứa nhiều dinh dưỡng có thể chế thành nhiều món ăn khác nhau. Thịt gà giúp bổ sung các chất vitamin, khoáng chất rất tốt cho người gầy. Đồng thời hạt sen chứa các dinh dưỡng có tác dụng an thần, giải nhiệt bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn nên bổ sung món gà hầm hạt sen vào các bữa ăn trong tuần sẽ giúp cải thiện sức khỏe tốt hơn đồng thời cân nặng sẽ tăng nên trông thấy.
6. Đùi gà sốt chanh

Ngoại trừ làm mấy món hầm, bạn hoàn toàn có thể chế biên các món khác từ gà giúp đổi khẩu vị như đùi gà sốt chanh, gà chiên mật ong.. vừa giúp thịt gà thơm ngon lại tăng cường dinh dưỡng đáng kể cho cơ thể. Đây là món ăn tăng cân mà bạn không thể không thử dùng.

Trên đây là 6 món ăn tăng cân đầy thơm ngon nhiều dinh dưỡng mà bạn có thể tự làm tại nhà. Thường xuyên sử dụng sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng khí kết hợp với các bài tập tăng cân (http://cachtangcannhanh.vn/bai-tap-tang-can) của bạn. Hãy lưu lại những món ăn này vào danh sách thực đơn tăng cân của mình ngay bây giờ.

Nguồn: http://cachtangcannhanh.vn/mon-an-tang-can