PDA

View Full Version : Học 3d max tháng 7 tại TPHCM


khoahoc3dmax
26-06-2017, 10:16 AM
Vì sao nên học 3d max (http://hocthietkenoithat.org/lam-the-nao-hoc-lop-hoc-3d-max-tai-tphcm-thanh-thao-nhat/)?

Học vẽ phối cảnh 3D hiện đang là một nghề rất nóng trong thị trường hiện nay, đồng hành với các Kiến trúc Sư luôn luôn không thể thiếu vắng một họa viên thể hiện đồ họa chuyên nghiệp để diễn họa và gắn kết các ý tưởng tốt nhất cho các KTSư để có thể truyền đạt tốt nhất ý đồ đến khách hàng.

http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/revslider/homeslider/031.jpg

Để trở thành Họa viên chuyên nghiệp, ngoài việcđọc hiểu các bản vẽ kỹ thuật, khả năng tư duy 3D tốt, mà còn 1 vấn đề không thể thiếu đó là các công cụ thể hiện để truyền tải từ ý tưởng KTS vào mô hình 3D máy tính. Làm được điều đó tốt, sẽ là yếu tố quyết định quan trọng nhằm cải thiện được tiêu chí về hồ sơ, phương án thiết kế đồng thời sẽ tăng doanh số cho công ty, mang lại những giá trị rất lớn cho các KTSư. Vậy để có khả năng tư duy hình khối, kỹ năng diễn họa cực tốt, và học được những công cụ máy tính thể hiện 3D tiên tiến nhất...Bạn sẽ và đang phân vân tìm kiếm 1 khóa học của một trung tâm chuyên nghiệp?

ArcLine Studio sẽ giải quyết cho bạn các bài toán nan giải đó: "Học 3D Max ở đâu tốt nhất ?" của bạn. ArcLine Studio thiết kế ra chương trình đào tạo:"Học3D diễn họa Kiến trúc, Nội thất chuyên nghiệp" nhằm trang bị cho các bạn những kiến thức và phương pháp tư duy ứng dụng thực tiễn nhất về quản lý và thể hiện thiết kế 2D, 3D trong không gian thiết kế hiện đại hiện nay.

Đối tượng dự khóa học 3D MAX:

– Doanh nghiệp có nhu cầu nâng cao năng lực diễn họa, thiết kế của cán bộ, viên chức bằng phần mềm 3Ds Max;

– Sinh viên các trường Đại học chuyên ngành kiến trúc, quy hoạch, nội thất ,xây dựng , cầu đường… đang cần phương tiện để biểu đạt ý tưởng đồ án, bổ sung, hoàn thiện tri thức và tiếp cận với công việc thực tế;

– Kỹ sư, kiến trúc sư, họa viên cần củng cố kỹ năng, chuẩn hóa kiến thức sử dụng 3Ds Max ,tăng khả năng thăng tiến trong nghề nghiệp;

– Cán bộ, chủ xưởng thiết kế thi công nội ngoại thất, quảng cáo ,gạch men, sơn…

– Những bạn đã dự khóa học tại nhiều đơn vị khác những không đạt được kết quả như kỳ vọng, chưa thể vận dụng trong công việc.

http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/revslider/homeslider/021.jpg

Học xong làm được việc gì ?

Khai triển 2D, thiết kế, thể hiện, diễn họa 3D Kiến trúc, Nội thất cho tất cả các công ty Thiết kế Kiến trúc, Nội thất hoặc có thể làm tự do tại nhà, trở thành Freelancer, cộng tác viên cho các công ty thiết kế.

HỌC VIÊN ĐÃ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC SẼ ĐƯỢC "HỌC LẠI MIỄN PHÍ 100%" NẾU KHÔNG HIỂU HOẶC CHƯA TỰ TIN!

ĐẶC BIỆT: KHI HỌC TẠI ARCLINE STUDIO EDUCATION CÁC HỌC VIÊN SẼ KHÔNG BỊ MẤT BẤT KÌ BUỔI HỌC NÀO (GIẢNG VIÊN SẼ BỐ TRÍ BÙ LẠI BUỔI VẮNG NGAY TRONG TUẦN ĐỂ HỌC VIÊN THEO KỊP LỚP HỌC)




Thông tin tuyển sinh :

Trung tâm Arcline xin trân trọng thông báo đến các bạn học viên, khóa học "Họa 3D Max diễn họa Kiến trúc, Nội thát Chuyên nghiệp" khai giảng khóa tháng 07/2017
- Thời gian học:

• •Lớp tự do: Học viên có thể đến trung tâm Bất kì lúc nào từ Sáng: 09h30 - 12h00, Chiều: 14h30 - 17h00 (trừ CN) Tối: 18h - 21h30 (2-4-6) (3-5-7)


http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2013/01/hocthietkedohoa-1.jpg
Nhân dịp khai giảng khóa mới, ArcLine gửi tới các học viên xuất ưu đãi đặc biệt khi tham gia:

1. Học phí khóa học giảm 30%, tức là từ 4 triệu giảm còn 3 triệu/ học viên. Mức học phí này chỉ áp dụng cho học viên ghi danh trước 25/09 cho duy nhất 5 học viên đăng ký đầu tiên.
2. Tất cả học viên đăng ký khóa học khai giảng trước ngày 25/9/2016 sẽ được tặng "Bộ thư viện Kiến trúc, Nội thất Siêu khủng" trị giá 450$, do Trung tâm đầu tư mua bản quyền từ các công ty thiết kế tại Hong Kong, hiện đangđược hơn 500 học viên tin tưởng ứng dụng từ 2013 đến nay.

3. "Phần mềm Miễn phí" + Cài đặt ngay tại Trung tâm


------------------------------------

Ghi danh tại: 21 LƯU NHÂN CHÚ, F 5, Q TÂN BÌNH (CHỢ PHẠM VĂN HAI)


Cơ sở 1: 21 LƯU NHÂN CHÚ, F 5, Q TÂN BÌNH

Cơ sở 2: 418 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Phú Nhuận, TPHCM (Ngã 4 Phú Nhuận)

Cơ sở 3: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)

Hotline: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)