PDA

View Full Version : Mẫu nhà 3 tầng đẹp phong cách


triemdeptrai
24-06-2017, 01:44 PM
Kiến trúc nhà 3 tầng luôn là mẫu thiết kế nhà đẹp (http://thietkexaydungnhadep.com.vn) được ưa chuộng ở khu vực thành phố bởi lẽ với những mẫu phố hiện nay đa phần đều là những mẫu thiết kế nhà ống có mặt tiền nhỏ hẹp, chính vì như thế nhằm giải tỏa sựu nhỏ hẹp đó thì người ta vẫn thường chọn lựa những mẫu kiến trúc nhà 3 tầng để giúp cho mái ấm của gia đình mình trở nên thoáng mát và thoải mái hơn. Hôm nay ở bài viết này mình xin được giới thiệu đến các bạn 2 mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.
https://s16.postimg.org/3jnftrblh/112.jpg
Đây là mẫu nhà đẹp 3 tầng (http://thietkexaydungnhadep.com.vn/thiet-ke-nha-ong-2-tang-1-tum-4-x-20m-tuong-tai-tphcm/) được thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ rộng rãi có nhà vệ sinh riêng, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + bàn ăn và 1 phòng thờ. Nhìn chung về cách thiết kế và bày trí công năng sử dụng của ngôi nhà này đều rất thông minh, mang được ánh sáng và khí gió tự nhiên vào bên trong từng gian phòng tạo ra cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Về nét đẹp bên ngoài của ngôi nhà thì mặt tiền nhà được thiết kế rất đơn giản với những đường nét vuông vức sắc cạnh cùng với đó là hệ thống màu sắc đối lập đen và trắng.

Liên quan: công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp (http://thietkexaydungnhadep.com.vn/cong-ty-tu-van-thiet-ke-xay-dung-uy-tin-tai-tp-hcm/)

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, nếu các bạn vẫn chưa thấy hài lòng thì có thể tham khảo thêm ở thiết kế xây dựng nhà đẹp
Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn một sự tham khảo hữu ích trong thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng hiện nay và mong rằng các bạn sẽ có thể dễ dàng tự tay thiết kế mặt tiền nhà đẹp cho ngôi nhà thân yêu của gia đình mình.