PDA

View Full Version : Sony Xperia XA1 – điện thoại mức trung nhưng mà Trình làng camera khủng


kimmacgst1
24-06-2017, 12:18 PM
thay mặt kính lg k10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10) Là thế hệ nâng cao so sở hữu nhiệm kỳ trước là Sony Xperia XA, Hãng Sony Xperia XA1 qua đc cải tiến phần lớn hơn, để nâng cao chất lượng cung cấp nhu cầu của người tiêu sử dụng. Hãng Sony Xperia XA1 hướng tới Một số thăng bằng kết hợp trong khoảng đường nét kiểu dáng, màu sắc đến kết hợp có điểm nhấn là camera có độ phân giải cao, nhưng mà lại sở hữu giá thành mức trung, thích hợp với nhiều đối tượng người mua.

Sony Xperia XA1 đc đồ vật camera khủng



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/Sony-Xperia-XA1-dien-thoai-tam-trung-nhung-so-huu-camera-khung-1.jpg

Tuy nằm ở mẫu mức trung nhưng mà Sony Xperia XA1 đc trang bị camera có danh tiếng cao ko thua sút những cái điện thoại cao cấp. Camera trước Trình làng độ sắc nét 23MP sở hữu cảm biến Exmor RS™ dành của di động & đường ống kính F2.0. Còn Camera chụp Hình ở vùng phía đằng trước of Xperia XA1 sở hữu đường ống kính 8MP có góc rộng 23 mm cho phép quý khách chụp các bức Ảnh đông đảo vui hơn mang rất nhiều người. cách thức chụp thủ công tự động thông minh giúp khách hàng sở hữu thể thao tác đơn giản hơn phần lớn.

Ảnh Ảnh đc chụp trong khoảng Sony Xperia XA1 phải nói là sống động có tốt cao, màu sắc sáng chóe khiến từng bức Hình được đánh dấu sẽ tái tạo rõ rệt những kỷ niệm đáng nhớ of quý khách. những giây khắc quý giá sẽ mau chóng đc nắm bắt bằng sự việc camera phát động nhanh nhẹn, lấy nét nhanh chóng và khởi sắc bởi công nghệ Hybrid Autofocus lấy nét vào 0.03s, đẹp đến khó tin.

thay mặt kính samsung s8 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s8-s8-plus)

kiểu dáng vừa khít, sang trọng mang viền mỏng manh



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/Sony-Xperia-XA1-dien-thoai-tam-trung-nhung-so-huu-camera-khung-2.JPG

Sony Xperia XA1 có market đc hướng đến qui hoạch of mẫu Xperia XZ sở hữu viền 2 bên cực mỏng dính. Cũng tương tự những cái đt khác của Sony, Hãng Sony Xperia XA1 có kiến trúc hơi vuông vức, cứng cáp và thanh cao. Mặt sau tuy chỉ đc làm bằng nhựa nhưng mà lớp sơn đặc biệt lại khiến nó chẳng khác gì đc sử dụng vỏ kim khí. các viền bên cạnh là viền nhôm mang các nút bấm chắc chắn & các khớp ngay lập tức mạch. Hãng Sony Xperia XA1 có 4 màu của khách hàng lựa chọn: trắng, đen, vàng đ & vàng hồng, màu sắc nào thì cũng phong cách, ấn tượng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

sở hữu kích thước chỉ 5 inch, Hãng Sony Xperia XA1 sẽ nằm gọn trong tay quý khách, vừa vặn để thao tác linh động, dễ dàng hơn.

Hiệu suất mạnh bạo của tốc độ tối ưu



Sony Xperia XA1 đc trang bị bộ xử lý phải chăng, cấu hình ổn, cộng việc tư vấn di chuyển 4G cho hầu hết thao tác đều mượt mà, kết nối nhanh nhẹn & tiện dụng hơn, dù cho khách hàng đang Gameplay, nghe nhạc, xem phim hữu ích lướt web. Sony Xperia XA1 được vật dụng chip Mediatek Helio P20, cho hiệu suất hoạt động cao hơn 20% nhưng tiết kiệm chi phí pin tới 25%, kết hợp cùng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB & được sử dụng hệ điều hành Android 7.0.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/Sony-Xperia-XA1-dien-thoai-tam-trung-nhung-so-huu-camera-khung-4.jpg

Tuy máy được thiết bị dung tích pin chỉ 2300mAh, nhưng với kỹ thuật sạc thời gian nhanh trong khoảng Sony vẫn sẽ chắc chắn luôn luôn đáp ứng đủ nhu cầu of quý khách mà ko tác hại của máy.

>>Xem thêm: sửa chữa màn hình Hãng Samsung A7 2017

1 số tính năng mới of Sony Xperia XA1



ngoài các thông số của, Hãng Sony Xperia XA1 còn thứ các hiệu năng sau:

- Smart Cleaner giúp cao nhất bộ nhớ máy và lưu trữ nhờ vào việc quản trị & xóa cache tự động hóa.

- Qnovo Adaptive Charging theo dõi thực trạng pin, chả hạn như nhiệt độ và áp suất, trợ giúp quý khách nắm bắt tình trạng pin & máy có thể nhờ trong chỉ số nay nhằm hiệu chỉnh mẫu điện sạc của phù hợp

- chế độ Stamina trợ giúp kéo dài thời lượng dùng pin & phát huy suốt ngày.

- Hãng Sony Xperia XA1 còn có khả năng tự điều chỉnh sáng suốt để ưng ý với từng người dùng phê duyệt các thao tác hằng ngày.

Hãng Sony Xperia XA1 có 1 Những đổi mới rẻ hơn so với Xperia XA, trong khoảng cấu hình, camera của tới market, để đem lại những Những cung ứng thấp nhất của người dùng. mang các điểm của, Sony Xperia XA1 hoàn toàn xứng đáng mang giá thành mà quý khách phải thanh toán.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)