PDA

View Full Version : Phương pháp lựa chọn đơn vị bán sỉ


lanavanti1992
24-06-2017, 11:49 AM
Bạn đang muốn kinh doanh chăn ga gối đệm? Bạn đang tìm một địa chỉ bán buôn uy tín, giá rẻ mà sản phẩm phải có thương hiệu và chất lượng tốt? Cùng Avanti tìm hiểu cách lựa chọn địa chỉ bán buôn chính sách hấp dẫn là như thế nào.

1. Chọn nơi bán buôn chăn ga gối đệm gần nhất
Khoảng cách địa lý là một trong những trở ngại lớn nhất khi mà nó ảnh hưởng đến cả chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

VD: khi bạn đang ở Hà Nội và muốn kinh doanh chăn ga gối đệm nhưng lại nhập hàng hóa tại TP.HCM thì phải mất công sức di chuyển vào TP.HCM đàm phán các vấn đề về chính sách đại lý với tổng quãng đường lên đến hơn 2 ngàn kilomet, rất tốn công sức. Hơn nữa, sau khi thỏa thuận xong các chính sách giá chiết khấu cho đại lý thì lại nảy sinh ra hàng đống vấn đề khác liên quan đến chi phí và rủi ro trong vận chuyển hàng hóa, rất tốn chi phí.

http://www.quangcao24h.com.vn/upload/images2/2017/nem%20(6)%20(Custom).jpg

Ngoài ra, việc nhận làm đại lý cho những đơn vị ở quá xa như thế thì quá trình vận chuyển hàng hóa chắc chắn tốn nhiều thời gian, thiếu linh động. Trong trường hợp cửa hàng bạn đang có chương trình khuyến mại ngày hội viên và muốn bán một dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhưng trong kho lại hết hàng. Nếu nơi bán buôn chăn ga gối đệm ở gần thì chỉ cần một cuộc điện thoại là có thể huy động hàng nhanh chóng cung cấp cho sự kiện giảm giá. Nhưng ngược lại, nếu nơi nhập hàng hóa quá xa thì điều đó là không thể và coi như mất lượng khách hàng không hề nhỏ trong đợt sản phẩm đó đang hot.

2. Chọn đơn vị phân phối, bán buôn không qua trung gian
Như các bạn biết, với mỗi loại mặt hàng thông thường phải qua rất nhiều nhà phân phối rồi mới đến tay người tiêu dùng cuối cùng nên thường có giá thành rất cao. Do vậy, cho dù bạn là nhà đại lý muốn nhập hàng số lượng lớn về bán thì vẫn có thể phải nhập hàng qua một bên trung gian và như thế là bạn sẽ phải chịu một khoản phí không hề nhỏ cho bên trung gian.

Để giảm tối đa chi phí nhập hàng và tăng lợi nhuận bán ra cho mỗi sản phẩm thì cách tốt nhất là loại bỏ bên trung gian, lựa chọn đơn vị bán buôn chăn ga gối đệm giá rẻ chính hãng xuất từ xưởng sản xuất.

3. Lựa chọn thương hiệu chăn ga gối đệm ít cạnh tranh
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm, trong nước có, ngoài nước có. Khi đầu tư nhập hàng của một thương hiệu nào đó bạn cũng nên chú ý tới yếu tố mức độ cạnh tranh bởi các thương hiệu lớn thường gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ các đại lý với nhau, giữa các thương hiệu với nhau. Do vậy, một thương hiệu có sự độc đáo, đánh vào thị trường ngách sẽ là lựa chọn thông minh cho các đơn vị mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh này.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/01/d8/b2/01d8b237559cfcc5425b9da820847667.png

Ngoài ra, cũng cần lưu ý lựa chọn những đơn vị chuyên bán buôn chăn ga gối đệm bởi nếu bạn lựa chọn một đơn vị vừa bán buôn bán lẻ chăn ga gối đệm sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với hệ thống bán lẻ của thương hiệu đó và tất nhiên sẽ chẳng nhận được sự hỗ trợ các kênh quảng cáo một cách tốt nhất.

4. Xu hướng lựa chọn nhà phân phối chăn ga gối đệm nhập khẩu
Trước tình hình các sản phẩm trong nước đang bão hòa về số lượng và chất lượng cùng với đó là nhu cầu sử dụng những sản phẩm độc đáo hơn, chất lượng hơn từ thị trường nước ngoài thì những đại lý bán chăn ga gối đệm nhập khẩu đang thu hút lượng lớn người tiêu dùng tại Việt Nam.

Avanti là một thương hiệu nhập khẩu Malaysia chuyên bán buôn chăn ga gối đệm tại Hà Nội, TP.HCM và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Sản phẩm của Avanti hiện đang được phân phối tại 21 đại lý độc quyền và nhận được những phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng.

5. Chọn nơi bán buôn chăn ga gối có chính sách chiết khấu giá tốt nhất
Về mặt bằng chung, mỗi đơn vị sẽ có một chính sách chiết khấu giá và các chương trình tặng thưởng theo doanh số khác nhau. Do vậy, trước khi quyết định kinh doanh trong lĩnh vực này bạn cũng nên tham khảo chính sách từ nhiều thương hiệu khác nhau để chọn ra một đơn vị có chính sách tốt nhất.

Trong thị trường nhập khẩu tại Việt Nam, Avanti là một thương hiệu bán buôn vỏ chăn ga gối và đệm bông ép có chính sách giá chiết khấu tốt nhất hỗ trợ tối đa quá trình kinh doanh của bạn.

Lời kết

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu một số cách lựa chọn đơn vị bán buôn chăn ga gối đệm tốt nhất về giá thành, chính sách chiết khấu giá và cơ hội kinh doanh. Thay vì lựa chọn những thương hiệu quá phổ biến tại Việt Nam, người người kinh doanh, nhà nhà kinh doanh thì tại sao không lựa chọn một thương hiệu nhập khẩu đang trở thành xu hướng và chưa có quá nhiều sự cạnh tranh như Avanti?

Để trở thành đại lý độc quyền cho thương hiệu nhập khẩu chăn ga gối nhập khẩu Avanti để có cơ hội kinh doanh rộng mở nhất, quý khách có thể liên hệ với Avanti theo số điện thoại: 04-37955794