PDA

View Full Version : Các các mẫu thiết kế nhà hàng đẹp kết hợp bối cảnh đặc biệt


diem05059301
23-06-2017, 03:28 PM
Nhà thiết kế Damie Hirst đã hợp tác với một đầu bếp người anh tạo ra một nhà hàng mang tên PHARMACY 2. Một nhà hàng nghệ thuật theo chủ đề đường phố newport Hirst ở Vauxhall, London đã đạt giải thưởng RIBA stirling năm 2016. Các hình ảnh thiết kế nhà hàng mang đậm nét biểu tượng thiết kế nhà hàng đẹp (http://noithatasp.com/thiet-ke-cafe-bar-nha-hang.html) của nghệ sĩ bao gồm các hình ảnh viên thuốc, bướm và những bức tranh nhiều màu sắc. Những cửa sổ kính được dán decal hình ảnh những sợi DNA, và ngay cả sàn cũng được ốp bằng đá đá hoa với những hình ảnh đồ họa đầy màu sắc cùng quầy bar được dùng nguyên liệu thép không rỉ…
http://noithatasp.com/Images/image/Thi-cong-noi-that-nha-hang/hoan-thien-nha-hang-doc-dao/thiet-ke-doc-dao.png

vật liệu nội thất là gỗ và sắt uốn đơn giản nhưng vẫn thẩm mỹ. Chiếc ôi chao lớn này được thiết kế riêng, trông giống một chiếc lồng gà.
Công trình Lan Xi là một cách định nghĩa của kiến trúc truyền thống Trung Quốc chuẩn y ngôn ngữ của các phương pháp chế tạo kỹ thuật số" – kiến trúc sư Crisie Yuan của Arch-Union đã phát biểu như vậy. Nhà hàng và câu lạc bộ được đặt đối diện với sân trọng tâm nơi con đường chia bãi cỏ và các tuyến đường tới các phòng khác nhau.
Đây là nhà hàng xoay cao nhất thế giới, tòa nhà nằm trên đỉnh một sông băng cao 3.352m so với mực nước biển. Điểm đặc biệt dành cho khách khi ăn ở nhà hàng xoay này là có thể ngắm nhìn toàn cảnh dãy Alps cũng như thung lũng Po của Ý và nếu là một ngày trong xanh, bạn có thể nhìn thấy cả Milan.

Khách có thể đến nhà hàng bằng hệ thống metro Alpin là hệ thống tàu điện ngầm nằm ở độ cao nhất thế giới. menu có các loại xốt Thụy Sĩ và Đức, mì Alphine với bơ hay một ly cà phê để giữ ấm trong khi vừa trò chuyện vừa ngắm cảnh quan tuyệt đẹp.
Nhà hàng nằm dưới đài quan sát của tòa nhà cao nhất thế giới Buji Khalifa. At.mosphere hiện đang giữ kỷ lục Guinness là nhà hàng cao nhất thế giới. Với sức chứa hơn 210 khách, nhà hàng rộng hơn 1.000m2 gồm cả chuồng tiêu, phòng bar và phòng ăn riêng biệt.

Ngồi ở đây khách có thể quan sát toàn thành phố Dubai với một ly rượu hay thưởng thức món nướng theo phong cách châu Âu.
Đặc biệt vào mùa xuân và mùa hè, phá nước bên dưới tháp nước còn được tô điểm thêm những chú hồng hạc.Những người sành ăn gu Tây khi đến Huế đều biết đến cái tên Carambole, nhà hàng Khế ở khu Phạm Ngũ Lão với lối thiết kế rất bắt mắt, nườm nượp đúng kiểu thường thấy ở các khu phố dành cho du lịch.
Đây là tác phẩm của Athenoux Christian- một kỹ sư tin học kiêm nhà thiết kế nội thất và kinh dinh nhà hàng kiểu Tây rất nức danh ở Huế.