PDA

View Full Version : Review tính năng và thời lượng Sạc OPPO F3: tốt hơn mong chờ


saigonso2007
23-06-2017, 02:28 PM
thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm) Điện thoại Oppo F3 được nhắc tới nhiều về camera nhưng liệu tính năng & Sạc Pin of máy có thỏa mãn nhu cầu đc nhu cầu người sử dụng?

Smarphone OPPO có hiệu năng và thời lượng Sạc Pin như vậy nào?

OPPO F3 là 1 chiếc điện thoại chụp Hình ảnh nice sở hữu camera kép mặt trước and camera sau khá chất lượng. do đó hiệu năng & thời lượng Pin Sạc mới là trang bị mà người dùng quan tâm mỗi ngày. có tầm giá tốt hơn phần lớn so sở hữu Smarphone OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều ko thể tránh khỏi. Hãy cộng xem với những gì được thiết bị thì tính năng of OPPO F3 ra sao, Có thể khó khăn đc có những phe đối lập cùng tầm giá thích thú không?

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-bi-mat-tren-android-ma-ban-nhat-dinh-phai-biet-818x479w.jpg

tính năng OPPO F3

Điện thoại Oppo F3 chạy bộ vi xử lý MediaTek MT6750T, một con CPU tầm trung tương đối rộng rãi. Vivo V5, một vào các đối thủ of OPPO F3 cũng sử dụng con CPU 2017. MediaTek MT6750T có 8 nhân, vào đó 4 nhân dịp xung nhịp cao Cortex-A53 1,5GHz, đồ họa GPU Mali-T860. Theo thể nghiệm of các phần mềm chấm điểm tính năng, MT6750T of OPPO F3 mạnh hơn so có Exynos 7870, bộ vi xử lý khoảng trung of Samsung chủ yếu của Galaxy J7 (2016).

thay màn hình samsung j2 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2)

mặc dù con CPU ko quá mạnh nhưng Smarphone OPPO lại phải nói là phóng khoáng mang RAM & Bộ nhớ trong của Điện thoại Oppo F3. OPPO F3 có đến 4GB RAM và 64GB Bộ nhớ trong, các thông số kỹ thuật thường chỉ chủ yếu của những smartphone sang trọng. Việc tập hợp của Bộ nhớ đệm sửa chữa vì Chip là 1 động thái khôn khéo of Điện thoại Oppo lúc của điện thoại Android, nếu cần lựa chọn một trong hai nhằm máy chạy mượt thì Bộ nhớ đệm vẫn trọng tâm hơn CPU. có 4GB RAM, Điện thoại Oppo F3 Có thể tiết lộ cùng lúc rất nhiều ứng dụng, hết sức ít lúc hiện tượng ứng dụng phải tải lại hoặc đóng bất ngờ. 4GB RAM tạo một không gian lớn nhằm mở áp dụng trong khi đó con CPU MT6750T đủ sức chạy cực kỳ mượt các vận dụng phổ biến căn bản. không dừng lại ở đó, ko thể ko đề cập tới 64GB CMOS lúc nó sẽ đảm bảo nhằm người mua thoải mái cài áp dụng mà ko lo đầy bộ nhớ.

so đo điểm AnTuTu of Smarphone OPPO F3 and 1 số đối thủ

Về hiệu năng chơi game, MT6750T đáp ứng đc mọi những game trên kho vận dụng Play Store giờ đây. mang các game 3D quá nặng nề thì OPPO F3 ko thể chơi Tại mức đồ họa cao, nhưng nếu cấu hình thiết lập về đồ họa trung bình, Smarphone OPPO F3 vẫn đầy đủ chạy mượt kể cả những tựa game như đua xe Asphalt 8. đảm bảo OPPO F3 chẳng phải là cái máy ra đời để dành cho game thủ, nhưng nếu khách hàng chỉ tiêu khiển bằng những game dịu dàng thì Điện thoại Oppo F3 vẫn đáp ứng rất chất lượng.

Video Review tài năng chơi game của Smarphone OPPO F3:

Thời lượng Sạc Pin Điện thoại Oppo F3

Điện thoại Oppo F3 sở hữu viên Pin hơi to mang dung lượng 3200 mAh. từ trước tới 2016 Điện thoại Oppo luôn là một trong những nhà cung cấp quản lý Pin rất tốt & không sửng sốt khi thời lượng Sạc Pin của Điện thoại Oppo F3 hoàn toàn ấn tượng. vào thử nghiệm thực chất of trang GSM Arena, Điện thoại Oppo F3 có thời gian sử dụng hỗn hợp là 68 giờ, tương đương sở hữu sắp 3 ngày sử dụng. Về từng chỉ số riêng biệt, Smarphone OPPO F3 Rất có thể duyệt web liên tiếp trong 9:41h; xem video liên tiếp trong 8:57h và gọi thoại 3G vào 25:07h.

Ngoài thời lượng Sạc danh tiếng, Smarphone OPPO F3 còn sở hữu một điểm phải nói là tích cực là máy chạy luôn luôn mát. Dù chơi game thú vị thi công những tác vụ nặng nề hoặc bật 4G thì OPPO F3 cũng chỉ tương đối ấm lên 1 chút. không dừng lại ở đó, lúc đang Sạc Pin, máy cũng ko nóng lên. bạn Có thể đầy đủ yên tâm về luận điểm nhiệt độ trên Smarphone OPPO F3.

Tóm lại

OPPO F3 là 1 cái máy sở hữu hiệu năng Ở tầm trung bình sở hữu con Chip khoảng trung nhưng bù lại là dung tích Bộ nhớ đệm to và bộ nhớ dồi dào. bởi thế Điện thoại Oppo F3 Có thể chạy mượt trong giai đoạn dùng thường thì nhưng gặp cạnh tranh lúc chơi các game 3D nặng nề. Thời lượng Pin là một thế mạnh của OPPO F3 khi máy Rất có thể “trụ” được vào 2 ngày 1 cách đơn giản.

xem thêm về OPPO F3

thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)