PDA

View Full Version : mang nên chọn mua rosita khang dien


aduy1992
22-06-2017, 10:33 PM
Những năm trở lại đây, Khang Điền được biết mang lại như là người khai sinh ra các cộng đồng người dân trí thức mang lại quận 9 bằng vô số các dự án Nhà Và Đất, biệt thự. điển hình như dự án Nhà Phố Melosa Garden, khu biệt thự sinh vật cảnh Lucasta, căn biệt thự chất lượng cao The Venica, chuỗi Nhà Và Đất Mega, KDC Feliza… tất cả các dự án trên đều đã đem lại tên tuổi thắng lợi mang lại Khang Điền.
Dự án nhà phố Rosita Garden có tổng diện tích 3,1ha bao gồm 118 căn nhà phố liên kế vườn, trong đó có 13 căn Shophouse mặt tiền 30m được thiết kế 1 trệt 2 lầu. Dự án Gia Phước Khang Điền này hứa hẹn sẽ mang tới một làn sóng mới cho thị trường địa ốc quận 9. Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại đường 990 (cách Nguyễn Duy Trinh 500m), P. Phú Hữu, quận 9 dự án Gia Phước có tính kết nối vùng mang tính chiến lược. Từ Rosita Khang Điền, cư dân dễ dàng di chuyển đến quận 7 thông qua tuyến đường Vành đai Phía Đông. Kết nối với trung tâm quận 1 thông qua tuyến đường Cao tốc Long Thành – Dầu Giây đến Hầm Thủ Thiêm. Di chuyển đến Đồng Nai, Vũng Tàu thông qua tuyến Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP. HCM.
dự án công trình Nhà Phố Rosita Garden Khang Điền Q9 – Shophouse Khang Điền chào bán trong đầu 7/2017
thông tin giới thiệu về dự án công trình Nhà Đất Rosita Garden Khang Điền Q.9 gồm :
5./ Diện tích nhà phố Rosita Garden và Shophouse Rosita Garden
các thông tin cơ bản về Rosita Garden Khang Điền quận 9 chuẩn bị được Khang Điền chào bán trong thời điểm tháng 7/2017 chính xác như sau:
1. thông tin căn bản của dự án công trình Nhà Phố nha pho rosita khang dien (http://khaihoanland.com/du-an/bang-gia-nha-pho-rosita-garden-khang-dien/) Q9
Pháp lý: Minh bạch rõ ràng với sổ hồng từng căn, sở hữu ổn định lâu dài
nay đã nhận đặt chỗ thiện chí, người tiêu dùng yên tâm nếu như khi mở bán chưa lựa chọn được căn địa điểm hợp lý và phải chăng thì được hoàn trả lại 100% số tiền. nhằm có được ưu tiên chọn lựa trước căn mang diện tích S và địa điểm hợp lý và phải chăng đừng chậm tay đăng cam kết giữ chỗ thiện chí ngay thời điểm ngày hôm nay.
2. vị trí dự án công trình Rosita Garden Khang Điền Q.9
Dự án Rosita Garden Khang Điền : Chỉ mất 10 về Khu đô thị Thủ Thiêm thông qua Đường cao tốc Long Thành – Dầu Dây, Mai Chí Thọ
Rosita Garden Khang Điền quận 9 : Khoảng 15 phút về Phú Mỹ Hưng thông qua đường Vành Đai Trong ( nay là Võ Chí Công) – Cầu Phú Mỹ- Nguyễn Linh
Shophouse Rosita Garden : Và dự án cũng gần các Khu Đô thị Nam Rạch Chiếc, Lake View, Palm City, Himlam – Bình An…..
vị trí dự án công trình Rosita Garden Khang Điền
3. tác dụng vào Rosita Garden Khang Điền
dự án công trình Rosita Garden Khang Điền đc quy hướng, xây dựng, thiết kế đầy đủ những tác dụng quan trọng cho các người dân dễ chịu và thoải mái sinh hoạt trong khuôn viên, gồm:
Khu vui chơi trẻ em : Dành cho các cư dân nhí, với các hoạt động trong nhà ngoài trời thú vị, đây là tiện ích không thể thiếu đối với các dự án của Khang Điền tại quận 9
ích lợi dự án Nhà Đất Rosita Garden Khang Điền Q.9
4. toàn thể bên bằng của dự án công trình Rosita Garden Khang Điền
bên bằng dự án công trình ROSITA Garden Khang Điền Q9
5. diện tích S Nhà Phố Rosita Garden cũng như Shophouse Rosita Garden
Tất cả các căn nhà phố đều được hoàn thiện kiến trúc bên ngoài và bàn giao thô bên trong, để khách hàng tự décor nội thất theo ý thích (đúng với phong cách của Khang Điền từ trước đến nay). Tổng quan thiết kế hiện đại, được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng, phảng phất nét truyền thống Á Đông với những rặng cây xanh chỉ có ở xứ nhiệt đới, …
6. giá cả Nhà Phố Rosita Garden Khang Điền dự định
Tính trung bình, từng m2 tại Nhà Đất Rosita Garden Khang Điền tương đương tầm 28 triệu/m2. nơi đây mức đưa ra phí khá xuất sắc so với các dự án cùng công ty đầu tư chi tiêu Khang Điền, cũng như so với khá nhiều dự án trước đây. quý khách có thể tham khảo:
Valencia Anpha Holding (5x15m): 3.2 tỷ/căn.
7. Phương thức thanh toán nhà phố Rosita Garden Khang Điền
Khang Dien Dang Ky
9. định hình dự án đầu tư Nhà Đất Rosita Garden Khang Điền Q9
Việc chọn nhà thầu Coteccons xây dựng là một bước đi khá táo bạo, khẳng định chất lượng, thương hiệu của Khang Điền
Dự án Căn hộ Aurora Riverside Quận 8 tọa lạc tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Tp.HCM do Công ty CP Địa Ốc An Phú Long làm chủ đầu tư. Aurora Riverside sở hữu toàn khu đất rộng đến 5,465m2 nhưng mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm 40% diện tích vì thế phần diện tích dành cho các tiện ích chung là rất lớn, nhằm tạo ra 1 nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho các dư dân sinh sống tại đây.
Diện tích khu đất: 5.465 m2
Khối đế: 40-45%
địa điểm dự án công trình can ho aurora riverside (http://canhoaurora.net) quận 8
Vị trí Aurora Riverside tọa lạc tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, HCM. Aurora Riverside nằm trên trục đường Bến Bình Đông nhìn về tam giang sông Sài Gòn, kênh Đôi, kênh Tàu Hủ và là nơi giao thoa kiến trúc đô thị xưa và nay. Từ Aurora Riverside bạn có thể dễ dàng di chuyển theo đường Võ Văn Kiệt để đến trung tâm quận 1, quận 6 chỉ trong vòng 10 phút, hoặc di chuyển nhanh chóng và tiện lợi về khu vực trung tâm thành phố.
công dụng CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
Aurora Riverside được được hưởng mọi các ích lợi hiện tại hữu của tập hợp hạ tầng kinh tế – cộng đồng trong khu vực trong tầm nửa tuyến đường kính 3km như Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định…;Trường trung học phổ thông Lam Sơn, Lê Tấn Bê, Nguyễn Công Trứ…Trường THPT Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành ;Siêu Thị Metro Bình Phú; khu vui chơi giải trí công viên Bình Phú; bệnh viện Triều An;Bệnh Viện Quận 6; Bến Xe Miền Tây….
công năng dự án căn hộ Aurora Riverside Quận 8
tác dụng nội khu AURORA RIVESIDE
THIẾT KẾ HOÀN HẢO TẠI CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
Căn hộ Aurora Riverside được thiết kế cao 22 tầng và 1 tầng hầm: từ tầng 1-3 khu dich vụ thương mại, từ tầng 4-22 khu căn hộ được thiết kế diện tích từ 50,5m2 đến 69,9m2 rất phù hợp với nhu cầu nhà ở tại khu vực này.
CẲN HỘ biểu tượng dự án công trình AURORA RIVERSIDE
ngoài ra, thiết kế bản vẽ xây dựng dựng của tòa chủ thuộc dạng văn minh với những khe lấy năng lượng và gió tạo nên tòa chủ mát mẻ gây cảm xúc giải trí cho những cư dân sống tại đây.
Dự kiến được UBND Tp.HCM phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/500 vào cuối tháng 7/2015. Hiện nay đang lập hồ sơ TKCS và DAĐT, đã hoàn thành thi công san nền.
Thanh toán theo tiến độ công trình 2 tháng trả 4%
cam kết TỪ nhà chi tiêu
Hỗ trợ vay ngân hàng với gói ưu đãi chỉ từ 7.5%/năm ,tại Ngân hàng BIDV, hoàn tiền 100% nếu khách hàng không vay được.