PDA

View Full Version : Thiết kế nhà cấp 4 có lửng đẹp sang trọng nhiều người mê


daotranbtv
22-06-2017, 03:20 PM
Với tiêu chí luôn đặt ra hàng đầu đó là đảm bảo không gian sống thoải mái, thư thái và dễ chịu cho gia chủ, mẫu thiết kế nhà cấp 4 có lửng đẹp sẽ là “bến đỗ” khởi nguồn hạnh phúc, mang đến môi trường sống đẳng cấp và giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản tài chính cho việc xây nhà cao tầng.
http://sv1.upsieutoc.com/2017/06/22/243928.jpg

Tọa lạc trên khuôn viên đất có diện tích 4x15m2, mẫu nhà cấp 4 có lửng đẹp mang hơi thở của xu hướng kiến trúc hiện đại, chi tiết mái thái cách tân với hệ mái đan xen và xếp chồng lên nhau rất mềm mại, tạo cho ngôi nhà nét đẹp quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hệ thống cửa bằng chất liệu kính cường lực trong suốt vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng vừa giúp không gian sống bên trong của mẫu nhà đẹp rộng 4x15m2 (http://tintuccapnhat24h.com/mau-nha-cap-4-dep-4x15/) này đón được ánh sáng mặt trời chiếu vào.
Với mong muốn đáp ứng nhu cầu về môi trường sống thoáng đãng, trong lành mang đến sức khỏe dồi dào cho cả gia đình, mẫu nhà cấp 4 có lửng đẹp này đã thể hiện trọn vẹn các tiêu chí của một chốn về lý tưởng, hạnh phúc và thật hoàn hảo với đầy đủ sự tiện nghi; hiện đại. Không chỉ là hình thức nội ngoại thất đẹp mà sự đang xen các mảng xanh trong không gian sống đã góp phần tạo nên vẻ đẹp thân thiện, gần gũi và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ sau những khoảnh khắc làm việc căng thẳng, mệt mỏi và với bộn bề lo toan cho vấn đề cơm ăn áo mặc của cả gia đình.
Để xem chi tiết bài viết vui lòng nhấn tại đây (http://tintuccapnhat24h.com/nha-cap-4-co-gac-lung-don-gian-thiet-ke-re-dep/).
Xem thêm: http://tintuccapnhat24h.com/xay-nha-2-tang-o-nong-thon-dep-hoac-long-nguoi/