PDA

View Full Version : Khám phá Đà Nẵng – Huế – Hội An “bao vui” chỉ mang hơn 2 triệu đồng


thuytb9078
22-06-2017, 09:44 AM
Khám phá Đà Nẵng – Huế – Hội An “bao vui” chỉ mang hơn 2 triệu đồng

kinh nghiệm du lịch đà nẵng (http://bit.ly/1Tahouv) từ đây, bạn thuê xe máy để sẵn sàng cho cuộc hành trình chinh phục Huế – Đà Nẵng – Hội An, giá là 120.000 đồng/xe/ngày. chú ý nho nhỏ là bạn hãy gọi điện thông báo giờ và địa điểm xuống xe ô tô từ trước để sở hữu thể được nhận xe đúng khi nhé.

Vừa mới xuống xe sau 1 đêm dài cần khi này chắc hẳn người nào bụng cũng “réo ầm ầm” rồi. Bạn với thể ghé qua Võ Thị Sáu để nạp năng lượng ngay sở hữu các món bánh đặc sản như bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo, bánh ướt chả tôm…

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/du-lich-da-nang-hue-hoi-an-bao-vui-chi-voi-hon-2-trieu-dong-5.jpg

tới Huế, một mực phải leo đồi vọng Cảnh để xem nhìn những cây hoa xoan, hướng mắt ra sông Hương lãng mạn, thả mình thung thăng giữa những rừng thông và vô tư “check-in”. Khoảng 11 rưỡi trưa thì trở về trọng điểm, ở đây bạn có thể ghé qua tuyến đường Kim Long để ăn trưa có bánh ướt và bún thịt nướng rất ngon, giá cả cũng siêu có lí.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ (http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2017/06/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-tu-tuc-tuc-tu-ha-noi-hoac-sai-gon.html)

Sau đấy, hãy nơi lòng vòng một tẹo tại Huế cho “xuôi cơm” và đừng quên check-in kỉ niệm tại Cầu Tràng Tiền, cổng vào thành và thu giãn cảnh đẹp cổ kính, buộc phải thơ của nơi cố đô.

tới khoảng 2 rưỡi chiều, bạn bắt đầu phát xuất nơi Đà Nẵng. Quãng tuyến đường từ Huế đến Đà Nẵng là 100km, lên đi đèo Hải Vân thì mất 60km, đi men vào đầm Lập An chơi và chụp ảnh rồi tới tiếp trục đường đó lên đèo. ở đây cảnh đẹp và mơ mộng khỏi buộc phải tranh cãi, bạn sở hữu thể thả sức nhắm nhía, hóng mát và chụp ảnh.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/du-lich-da-nang-hue-hoi-an-bao-vui-chi-voi-hon-2-trieu-dong-2.jpg

nơi chiều tối, sau lúc trở về trọng điểm, ghé qua quán tại đường Hoàng Diệu ăn bánh bèo và nem lụi ngon “nức tiếng”. Sau ấy, thuê phòng tại Memory Hostel tại ngay gần cầu Rồng để ngơi nghỉ. Phòng ở đây tương đối tiện thể nghi sở hữu giá khoảng 400.000 đồng/người/phòng riêng.

Buổi tối, nơi dạo ở đây là tuyệt nhất. ngoại trừ ngắm cảnh và hít thở bầu ko khí trong sạch của “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, bạn cũng với thể ăn vặt tất cả món hấp dẫn như sữa chua, caramen trái dừa, bánh canh ghẹ…

Tổng “thiệt hại” cho ngày trước tiên của chuyến tới là khoảng một.400.000 đồng.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/phuot-da-nang-hue-hoi-bao-vui-chi-so-huu-hon-hai-trieu-van-nam-vu?published=t