PDA

View Full Version : Sử dụng sơn Epoxy cho nhà xưởng


huynhanh1595
21-06-2017, 09:05 AM
Sơn Epoxy là một trong những loại sơn mạnh nhất trên nền bê tông hoặc tầng hầm, sàn nhà xưởng, sàn phòng trưng bày, sàn phòng giặt ủi và trong các quán bar khác. Lý do chính tại sao các loại sơn này được sử dụng là khả năng chống lại sự tích tụ, mỡ và chất dầu trong nhiều chất gây ô nhiễm khác. Nó cũng bảo vệ các tầng khỏi sự mài mòn. Công ty Thế Giới Xây Dựng (https://thegioixaydung.com/) sẽ giới thiệu chi tiết hơn để mọi người được hiểu rõ hơn:

Sự phát triển của sơn Epoxy

Nhận thấy được ưu điểm của sơn Epoxy các nhà sản xuất đã nghiên cứu và phát triển loại sơn này. Hiện nay Sơn Epoxy có nhiều nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại đảm bảo cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm chất lượng.

Quá trình sơn epoxy bắt đầu bằng việc chuẩn bị sàn. Hầu hết các lỗi sơn epoxy tôi đã chứng kiến là do việc chuẩn bị bề mặt sai hoặc ít. Đầu tiên bạn cần lau sàn bằng một chiếc bàn chải cứng và sau đó lau sạch bất kỳ mảnh vụn nào sẽ cho kết quả. Bạn cũng cần phải làm sạch nó bằng cách sử dụng một số acid nhẹ và sau đó chà kỹ. Mục đích là để loại bỏ bớt bụi bẩn bám trên bề mặt sàn.

http://xaynhaxuong.weebly.com/uploads/2/6/6/0/26605250/su-dung-son-epoxy_orig.jpg

Tiếp theo là Tẩy sạch lớp bê tông bằng nước ấm và làm sạch nó. Nhưng bạn vẫn có thể sử dụng một số chất gây ô nhiễm có thể hòa tan trong nước mà bạn cần phải loại bỏ bằng sự trợ giúp của một chất làm sạch bằng cách chà sạch nó trên bề mặt, sau đó rửa bằng nước. Axit nhẹ không loại bỏ dầu mỡ và dầu từ sàn nhà để xe. Hãy chắc chắn rằng nước rửa không dính vào bề mặt của sàn.

Sau khi làm việc này, sàn nhà để xe nên được để lại qua đêm để làm khô. Trong quá trình sơn epoxy, điều quan trọng là phải đảm bảo ứng dụng nhất quán. Bạn cũng nên đảm bảo rằng độ ẩm ở mức chấp nhận được để ngăn ngừa lớp vỏ bong bóng và bị đổi màu. Hai đến ba lớp phủ của sơn thường đầy đủ. Nếu bạn lắp đặt đúng sơn epoxy, bạn sẽ yên tâm về thời gian phục vụ và nếu bạn duy trì bề mặt thường xuyên, bạn có thể nâng cao tuổi thọ của nó.

Quy trình sơn Epoxy thường được thể hiện qua 5 bước chính:

Mài sàn.
Che lấp đi khuyết điểm.
Sơn lót.
San phẳng.
Nghiệm thu.

Do chi phí sơn đắt đỏ nên chủ đầu tư chỉ nên sử dụng sơn Epoxy khi cần thiết. Ví dụ công trình của bạn hoạt động trong môi trường hóa chất, có độ mài mòn cao.

Khi có nhu cầu xây nhà xưởng, bạn hãy tham khảo dịch vụ: https://thegioixaydung.com/the-manh/xay-dung-nha-xuong. Những dịch vụ do công ty Thế Giới Xây Dựng cung cấp luôn được sự tin tưởng của quý khách hàng vì uy tín và cách làm việc chuyên nghiệp mà công ty mang lại.